Chương 77

1.1K 102 4
                                    

77

Lạc Thanh Vanh sắc mặt cứng đờ, có chút mất tự nhiên tránh đi Mục Khuynh Hàn ánh mắt.

Mục Khuynh Hàn thái độ kiên quyết, thần sắc lạnh lùng, Lạc Thanh Vanh nhất thời cũng không dám sờ kỳ phong mang.

Hắn cũng chỉ có thể quay đầu, đem ánh mắt chuyển hướng Lạc Tịch Huỳnh, ý đồ đạt thành đường cong cứu quốc mục đích.

Lạc Thanh Vanh hướng Lạc Tịch Huỳnh nháy mắt, con mắt đều muốn nháy rút gân, Lạc Tịch Huỳnh cũng không vì mà thay đổi.

Lạc Tịch Huỳnh cũng không phải thật muốn cùng Mục Khuynh Hàn đi.

Nhưng nàng biết Mục Khuynh Hàn là vì nàng mà ra mặt, liền không thể bác mặt của nàng.

Nàng vùng vẫy một hồi, lại bị tóm đến càng chặt, liền cũng chỉ có thể theo Mục Khuynh Hàn đi.

Đối mặt Lạc Thanh Vanh mặt đen, nàng cũng làm như không thấy.

"Lạc Tịch Huỳnh! " Lạc Thanh Vanh thấp giọng quát đạo.

"Nhiều người như vậy vẫn chờ ngươi chào hỏi đâu. " Lạc Tịch Huỳnh hướng hắn cười cười, nhắc nhở, "Ta mới từ đoàn làm phim bên trong ra, còn được trở về lên tiếng chào hỏi, còn lại sự tình liền làm phiền ngươi. "

Người chung quanh ánh mắt tập trung ở mấy người kia trên thân, hoặc tìm tòi nghiên cứu hoặc đùa cợt, đều chờ đợi nhìn một trận tốt diễn.

Lạc Thanh Vanh trên mặt lập tức có chút không nhịn được, hắn không muốn ném đi mặt mũi, cũng chỉ có thể cắn răng đáp ứng.

"Về sớm một chút. " Lạc Thanh Vanh nhắc nhở, "Ba ba tình huống không tốt, còn cần ngươi lại nhiều phí hao tâm tổn trí. "

Hao tổn nhiều tâm trí?

Sợ là cũng không tiếp tục cho nàng hao tâm tổn trí cơ hội.

Hai người ngầm hiểu lẫn nhau, liếc nhau, một ánh mắt âm trầm, một cái trên mặt cười yếu ớt.

"Tốt. "

Vứt xuống một chữ như vậy, Lạc Tịch Huỳnh liền đi theo Mục Khuynh Hàn quay người rời đi.

Nói chính xác hơn, là Mục Khuynh Hàn kéo lấy Lạc Tịch Huỳnh liền đi.

Đợi đến bóng lưng của hai người biến mất trong đại sảnh, nguyên vốn căng cứng lặng im không khí mới có chút làm dịu.

"Vừa mới nữ nhân kia là ai a? "

"Vị kia là không phải Ân gia đại tiểu thư sao? "

"Không nghĩ tới Lạc đại tiểu thư theo Ân gia đại tiểu thư quan hệ tốt như vậy. "

"Ai, bất quá vị đại tiểu thư kia, giống như tỳ khí không phải rất tốt. "

"Chỗ nào không tốt? "

"Dù sao cũng là đại tiểu thư a, đương nhiên là có điểm ấy ngạo khí. "

"Ta nói là a, nàng giống như không quá ưa thích Lạc đại thiếu gia ài......"

......

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ