Chương 38

1.4K 142 3
                                    

38

Mục Khuynh Hàn suy luận không khó lý giải.

Nàng nhận thức Lạc Tịch Huỳnh, nhưng không biết Lạc Thanh Vanh.

Nàng cùng Lạc Tịch Huỳnh tầm đó ân ân oán oán chưa thủ tiêu, lúc trước "Ân cứu mạng" Cũng xác thực vắt ngang tại trong đó.

Mà nàng cùng Lạc Thanh Vanh, căn bản không hề liên quan.

Một cái là quen thuộc, thậm chí có hảo cảm hơn người quen—— hoặc là nói tiền bối, bằng hữu, một người khác là vốn không quen biết, cũng không làm cho người thích người xa lạ.

Nhân tâm sẽ thiên hướng cái đó một bên không cần nói cũng biết.

Mục Khuynh Hàn nói được bình thường, thực sự không giống như là vui đùa.

Nếu như Lạc Tịch Huỳnh biết rõ thân phận chân thật của nàng, nàng cũng không cần phải che giấu.

Ân gia đại tiểu thư, vốn là có lấy muốn làm gì thì làm vốn liếng.

Thế nhưng chút ít lời nói nghe vào Lạc Tịch Huỳnh trong tai, cũng không thua kém một tiếng sấm sét, chấn động nàng tinh thần đều có chút hoảng hốt.

Phản ứng đầu tiên đương nhiên là hoài nghi mình đang nằm mơ.

—— mắt cá chân chỗ đau đớn bỏ đi cái này nghi kị.

Thứ hai phản ứng chính là khiếp sợ cùng sợ hãi.

Nữ chủ nói muốn làm nam chủ.

Tuy nhiên không nhất định là vật lý trên ý nghĩa giết, nhưng là tuyệt đối là đủ để kết thù trình độ.

Cái này cùng nội dung cốt truyện đã nói rồi đấy không giống với a.

Vạn nhất thực kết thù, đằng sau cảm tình hí còn thế nào đi?

Lạc Tịch Huỳnh ngẩng đầu nhìn hướng Mục Khuynh Hàn, há miệng liền phản đối nói: "Không cần! Hắn, hắn, hắn nhưng thật ra là người tốt——"

Mục Khuynh Hàn khiêu mi xem nàng: "Ân? "

Lạc Tịch Huỳnh còn không có theo sợ hãi cùng khiếp sợ đan vào tâm tình trong hồi phục tới đây, đại não đều có chút hỗn loạn, nói năng lộn xộn mà tiếp theo.

"Cái kia......Ngươi đừng nhìn hắn giống như một bộ mặt co quắp tốt, nhưng kỳ thật, kỳ thật......Nhưng thật ra là người tốt, lần trước Giang Lan Nghi sự tình, hắn cũng ra lực, bằng không thì về sau Giang Lan Nghi nhất định sẽ trở về tìm phiền toái, như vậy hắn cũng là giúp chúng ta giải quyết xong hoạn......"

Mục Khuynh Hàn kinh ngạc hỏi ngược lại: "Nhưng Giang Lan Nghi không phải của hắn vị hôn thê ư? Nàng kiêu ngạo như vậy, cũng hoàn toàn là bị dung túng đi ra a. "

Lạc Thanh Vanh thu thập Giang Lan Nghi, cái kia tối đa liền kêu chính mình thu thập mình nện xuống cục diện rối rắm.

Trái lại, Mục Khuynh Hàn mới là âm thầm giúp hắn cái kia một cái.

Tuy nhiên cũng không phải là xuất phát từ bổn ý bên trên trợ giúp, nhưng là xem như một cái trợ lực.

Lạc Tịch Huỳnh cố gắng tìm lý do: "Cái kia, cái kia nói rõ hắn có trách nhiệm tâm, không theo liền trốn tránh trách nhiệm. "

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ