Chương 101

1K 80 1
                                    

101

《 song sinh》 kịch bản chính thức truyền ra thời điểm đã đến cuối năm.

Phiến phương cùng diễn viên đều đại lực tuyên truyền một đợt, phát sóng lúc nhiệt độ liền không thấp.

Bất quá chân chính cho bộ này kịch mang theo càng nhiều nhiệt độ, vẫn là là chủ diễn Lạc Tịch Huỳnh cùng Mục Khuynh Hàn hai vị diễn viên.

Nhất là cuối năm các hạng kiểm kê giải thưởng về sau, đây đối với "Quan phối" Liền không có từ hot search trên bảng xuống tới qua.

Tìm căn nguyên tố nguyên, một đơn giản là Lạc đại tiểu thư toàn gia cẩu huyết hào môn ân oán thu hút sự chú ý của người khác, gần đây Lạc thị động tác cũng là không ngừng, mà đại biểu Lạc thị ra mặt người dần dần cũng đổi thành Lạc đại tiểu thư.

Tuy nói đã cùng quản lý công ty giải ước, tạm thời không tiếp tục tiếp mới diễn ý tứ, nhưng Lạc Tịch Huỳnh cũng không có chân chính biến mất tại trên màn ảnh.

Chỉ bất quá từ giải trí bản khối đổi thành tài chính và kinh tế bản khối.

Đám fan hâm mộ tiếc nuối một trận, ngược lại mang theo tài chính và kinh tế bản khối nhiệt độ.

Tiếp theo liền nói muốn Mục Khuynh Hàn "Tú ân ái" Quá mức trắng trợn, offline co quắp trong nhà dưỡng lão, tuyến bên trên ngược lại là sinh động không thôi.

Mà phần này sinh động bên trong, ba câu nói cách không được Lạc Tịch Huỳnh.

Ngay từ đầu Lạc Tịch Huỳnh fan hâm mộ đều coi là Mục Khuynh Hàn là tại cọ nhiệt độ, càng về sau vị này người mới kiên trì bền bỉ kiên nhẫn, ngược lại để nhân sinh không dậy nổi nhả rãnh lực khí.

Đương nhiên trọng yếu nhất vẫn là Lạc Tịch Huỳnh dung túng thái độ, thỉnh thoảng liền đáp lại không nói, ngẫu nhiên sẽ còn chủ động@ một chút Mục Khuynh Hàn.

Đợi đến cuối năm các loại lễ trao giải sau khi bắt đầu, những cái kia nguyên vốn còn có chút phê bình kín đáo người cũng phần lớn ngậm miệng.

Tinh Nguyệt vương triều đoàn làm phim đồng dạng tham dự các loại bình chọn, chế tác tinh lương, diễn kỹ tinh xảo, một đường tham tuyển xuống tới được không ít thưởng.

Mục Khuynh Hàn cũng ở trong đó, bất quá nàng dù sao tuổi trẻ, không đủ kinh nghiệm, bình tốt nhất diễn viên chính còn thiếu chút độ lửa, ngược lại là cơ hồ bao gồm tất cả tốt nhất người mới giải thưởng.

Nhất là ăn tết trước cuối cùng một trận, lấy nâng người mới nổi danh trăng non thưởng tốt nhất người mới giải thưởng đồng dạng ban Mục Khuynh Hàn.

Cũng coi là nghiệp nội đều cho phổ biến khẳng định, người xem fan hâm mộ cũng có thể phân biệt ra được Mục Khuynh Hàn là thật có thực lực.

Đợi đến trên tay có giải thưởng, điểm ấy ngọn nguồn khí cũng liền càng đầy mấy phần.

Mục Khuynh Hàn fan hâm mộ tại trên mạng hoan thiên hỉ địa ăn mừng, cảm thấy tiểu thư nhà mình tỷ khổ tận cam lai, Lạc Tịch Huỳnh fan hâm mộ cũng đưa lên lễ phép chúc phúc, ngược lại làcp phấn nhóm vui vẻ giống là tại ăn tết.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ