21
Lạc Tịch Huỳnh sắc mặt biến hóa, lại chưa tuỳ tiện mở miệng.
Sắc trời đã tối, công viên đèn đường còn không có vứt bỏ, rơi xuống ảm đạm ánh sáng.
Ánh đèn đem hai người cái bóng đánh cho rất dài, lại cũng mang đến khác yên tĩnh.
Trời Biên Vân hà chưa tán, còn mang theo vài phần điệt lệ đỏ sậm, theo trên trời một điểm cuối cùng chỉ riêng chậm rãi xuống dốc.
Cuối cùng cũng chỉ còn lại trong màn đêm một điểm đèn đường ám quang.
Trên mặt đất bỏ hoang không có người ở, chỉ có hai cái không hẹn mà cùng người trầm mặc.
Mục Khuynh Hàn tại quan sát Lạc Tịch Huỳnh phản ứng, cũng đang chờ câu trả lời của nàng.
Nàng mà nói, Lạc Tịch Huỳnh mỗi tiếng nói cử động đều là một cái bí ẩn, chờ lấy nàng đi mở ra.
Cảm thấy hiếu kì là có, chỉ là những cái kia mơ hồ thoáng hiện ký ức dù sao đã quá mức ảm đạm.
Muốn nói cỡ nào bức thiết, ngược lại cũng không trở thành.
Chỉ là thời cơ vừa đúng, nàng liền không cách nào ngồi yên không lý đến , mặc cho cơ hội này từ trước mắt mình thổi qua.
Chân chính lo nghĩ nhân lý xác nhận Lạc Tịch Huỳnh.
Tuy nói tin miệng nói bậy chính là nàng, nhưng nàng cũng là cố ý muốn tránh đi Mục Khuynh Hàn.
Kết quả lại là hoàn toàn ngược lại, mấy lần hoặc là lấy cớ hoặc là tấm mộc, đều bị người trong cuộc nghe vừa vặn.
Lạc Tịch Huỳnh không sợ Mục Khuynh Hàn hiểu lầm nàng, chỉ sợ nàng coi là thật, chệch hướng nguyên vốn "Quỹ tích", để nàng trong tương lai một ngày lại thụ càng nhiều khổ sở.
Nhưng đã nàng luôn luôn nói như vậy, đáy lòng chính là ngậm lấy mấy phần may mắn.
Ban sơ là vì Quản Khâm Du, về sau là qua loa tắc trách Lạc phụ, Mục Khuynh Hàn chân chính đại tiểu thư thân phận quả thực là mọi việc đều thuận lợi.
Dạng này một cọc tiện tay "Công cụ", có đôi khi cũng quả thật có thể đạt tới một chút kỳ hiệu.
Dựa theo lẽ thường đến nói, nếu là nghe được chính mình chán ghét người thầm mến chính mình, người bình thường sẽ không quá nhiều suy cho cùng, chỉ hận không thể khi bọn hắn không tồn tại, càng không muốn để bọn hắn làm lấy chính mình mặt thẳng thắn tình cảm của mình.
Hết lần này tới lần khác Mục Khuynh Hàn không phải sẽ đi đường thường người.
Lại hoặc là, nàng đã mơ hồ ý thức được một chút chân tướng, cũng không như trong tưởng tượng như thế chán ghét căm hận Lạc Tịch Huỳnh.
Cho nên ngược lại mang mấy phần trêu tức ác liệt, nhịn không được từng bước ép sát, muốn xem đến đối phương quẫn bách bộ dáng.
Rất đáng tiếc, nguyện vọng của nàng chung quy là thất bại.
Lạc Tịch Huỳnh đúng là chần chờ, nhưng cũng không hoảng hốt, tựa như Mục Khuynh Hàn mới là cái kia ăn nói bừa bãi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...