Chương 71

1.1K 100 11
                                    

71

Lạc Tịch Huỳnh muốn đem microphone dán đến phóng viên trên mặt đi.

Nhưng nàng không thể.

Không chỉ có không thể, còn được đối phóng viên mỉm cười.

Để người đau đầu, dạ dày cũng đau.

Các phóng viên đều là có chuẩn bị mà đến, Lâm đạo để Lạc Tịch Huỳnh chuẩn bị thêm một chút cũng không phải không có đạo lý.

Đơn giản chính là buộc chặtcp lẫn lộn bộ kia.

Bất quá hai phe đều là ngươi tình ta nguyện, dùng nội bộ nhân viên lời nói đến nói, cái này gọi đang lúc tuyên truyền.

Tinh Nguyệt vương triều cố sự tất cả mọi người nghe nhiều nên thuộc, liên quan tới dã sử bên trong tình yêu nói chuyện cũng có chỗ nghe thấy.

Lại thêm thả ra báo trước bên trong, hai vị vai chính hỗ động viễn siêu bình thường quân thần, càng là khiến người đi đường mơ màng hết bài này đến bài khác.

Nếu là vẻn vẹn chỉ ở kịch bên trong diễn dịch coi như xong, ai ngờ hai người lại đồng thời tiến cùng một cái đoàn làm phim.

Lại bất luận biên kịch như thế nào cải biên, 《 song sinh》 thiên tiểu thuyết này thế nhưng là thực sự bách hợp đại tác.

Quan phương đóng đâm nói hai vị nữ chủ lẫn nhau yêu nhau loại kia.

Mặc kệ đây là trùng hợp, vẫn là hai người có ý định, đều là một cái có sẵn bạo điểm chủ đề.

Vô luận nam nam nữ nữ nam nữ tổ hợp, phàm là dính đến tình cảm một loại bát quái, luôn luôn phá lệ có thể gây nên quần chúng hứng thú.

Truyền thông vì nhiệt độ, tự nhiên cũng không để ý vì những cái kia cẩu huyết tình cảm đại diễn nghe đồn lại thêm cây đuốc.

"Nghe nói tại Tinh Nguyệt vương triều đoàn làm phim thời điểm, là Lạc lão sư chủ động đem nhân vật tặng cho Mục lão sư, chuyện này là thật sao? "

"Nghe nói Mục Khuynh Hàn là lúc nghe Lạc lão sư biểu diễn song sinh về sau, cố ý hướng đoàn làm phim tự tiến cử nữ số hai nhân vật, xin hỏi là thật sao? "

Lạc Tịch Huỳnh nghe được đầu lông mày hơi nhảy, dạ dày cũng ẩn ẩn có chút run rẩy cảm giác.

Những người này đến cùng là từ đâu nghe tới những này tin tức ngầm?

Hết lần này tới lần khác còn nói được đại xấp xỉ.

Nếu không phải ngoại nhân có đọc tâm hoặc là tiên đoán bản sự, như vậy kẻ cầm đầu nên là khá hiểu người của các nàng.

Mà lại đối với các nàng quan hệ trong đó còn ôm lấy nhất định hiểu lầm.

Lạc Tịch Huỳnh nghĩ đến Quản Khâm Du.

Nàng dùng ánh mắt còn lại quét mắt hậu phương.

Còn không có cởi xuống đồ hóa trang Quản Khâm Du đứng tại nơi hẻo lánh vị trí, trong tay nắm lấy hai cái lá cờ nhỏ vung tới vung lui, mặt mũi tràn đầy đều viết "Hưng phấn" Hai chữ.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ