Chương 35

1.5K 154 5
                                    

35

Lạc Tịch Huỳnh trừng mắt nhìn, cố gắng che dấu nội tâm kinh ngạc.

Đó là một vui đùa.

Lạc Tịch Huỳnh như vậy tự nói với mình.

Vì vậy mặc dù nội tâm sóng to gió lớn, nàng vẫn như cũ duy trì lấy mặt ngoài bình tĩnh, ý đồ theo người trước mắt trên mặt chứng kiến một chút trêu đùa hí lộng ý tứ hàm xúc.

Nhưng nàng đã thất bại.

Mục Khuynh Hàn hành động cũng tốt đến loại trình độ này sao?

Lạc Tịch Huỳnh không kịp nghĩ sâu.

"Chúng ta......"

"Phanh——"

Cắt ngang Mục Khuynh Hàn chính là ngoài cửa một tiếng vang thật lớn.

Mục Khuynh Hàn ánh mắt rồi đột nhiên trầm xuống, cùng Lạc Tịch Huỳnh đối mặt lấy, đều từ đối phương trong mắt thấy được vài phần kinh ngạc.

Lập tức Mục Khuynh Hàn như là đột nhiên tỉnh táo lại giống nhau, lui về sau một bước.

Thiếu một ít liền......

Lạc Tịch Huỳnh cùng Mục Khuynh Hàn đồng thời hướng bên cạnh thối lui một bước, không có lực cản, ngoài cửa người đúng vào lúc này tiến đụng vào đến, suýt nữa một đầu trồng đến trên mặt đất đi.

"Tịch Huỳnh——"

Thanh âm quen thuộc truyền đến, mang theo vài phần kinh hoảng cùng lo lắng.

Quản Khâm Du đỡ lấy cái bàn kịp thời phanh lại xe, ngẩng đầu nhìn đến Lạc Tịch Huỳnh, cũng bất chấp bên cạnh có người ở trận, lúc này lộ ra thở dài một hơi biểu lộ, chẳng qua là đáy mắt bối rối vẫn là không che dấu được.

"Tịch Huỳnh, ngươi ở đây không a, ta vừa mới nghe bọn hắn nói chứng kiến ngươi ở đây mà, khá tốt ngươi vẫn còn......"

Mục Khuynh Hàn không khỏi nhìn Lạc Tịch Huỳnh liếc, cho rằng nàng sẽ nghi vấn chính mình lúc trước câu kia nói Quản Khâm Du lấy người cùng nhau ăn cơm sự tình.

Nhưng mà không có.

Chứng kiến Quản Khâm Du phản ứng thời điểm, Lạc Tịch Huỳnh tựa hồ cũng đã minh bạch nàng chỗ buồn lo lấy sự tình, sắc mặt cũng đi theo nghiêm túc vài phần.

"Tịch Huỳnh ngươi ——"

Quản Khâm Du một câu còn chưa nói xong, đã bị Lạc Tịch Huỳnh đã cắt đứt.

"Chúng ta trở về nói. " Lạc Tịch Huỳnh nói xong chuyển hướng Mục Khuynh Hàn, thần sắc vội vàng, liền che dấu cũng không cố lên, "Chúng ta còn có việc, liền đi trước. "

Có lẽ điều này cũng bất quá là lại một cái có thể thừa cơ cơ hội đào tẩu mà thôi.

Mục Khuynh Hàn không có lý do lại đi ngăn đón nàng, cũng không định lại đi ngăn đón nàng.

Lạc Tịch Huỳnh đơn giản nói đừng, lôi kéo Quản Khâm Du vội vàng rời đi.

Mục Khuynh Hàn một mình tựa ở cạnh cửa, cau mày nhìn về phía bóng lưng của các nàng đi xa, trước mắt lại không tự chủ được mà hiển hiện lúc trước tình cảnh.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ