78
"Mụ! ! ! "
Mục Khuynh Hàn cơ hồ là gào thét ra.
Nhìn ra nữ nhi bối rối cùng e lệ, Mục mụ mụ mới phát giác ra một chút không thích hợp.
Mục Khuynh Hàn từ tiểu trưởng thành sớm, tại cha mẹ trước mặt đều hiếm có qua thất kinh thời khắc.
Bây giờ bất quá một câu, liền có thể để nàng gấp thành dạng này, hiển nhiên mẹ con các nàng ở giữa còn tồn giữ lại một ít hiểu lầm.
Mục mụ mụ yên lặng ngậm miệng lại, cầm nghi vấn ánh mắt đi liếc Mục Khuynh Hàn——
Làm sao, ngươi còn không có giải quyết Lạc Tịch Huỳnh sao?
Mục mụ mụ là biết nhà mình nữ nhi thích Lạc Tịch Huỳnh.
Ngay từ đầu nàng ngược lại là cũng sầu qua, không phải sầu nhà bọn hắn lớn như vậy gia nghiệp nên làm cái gì, mà là Mục Khuynh Hàn sẽ hay không thật vì vậy mà đạt được hạnh phúc.
Nếu Mục Khuynh Hàn thích chính là người khác, nàng có lẽ không có như thế một cọc nghi vấn.
Nhưng Lạc Tịch Huỳnh là Mục Khuynh Hàn ân nhân, là nàng từ nhỏ đã tâm tâm niệm niệm "Tỷ tỷ".
Mục mụ mụ thà rằng đem ân nhân cứu mạng đồ vật tất cả đều thu lại, cũng không dám để mất đi ký ức nữ nhi nhìn nhiều, là sợ nàng bị kích thích, cũng từ khía cạnh chứng minh Mục Khuynh Hàn đối sự kiện kia có bao nhiêu mẫn cảm để ý nhiều.
Nhân sinh một chuyện may lớn chính là mất mà được lại.
Nhưng quá mức may mắn, cũng sẽ để người đi đường choáng váng đầu óc.
Những cái kia cảm kích, những ký ức kia, những thống khổ kia trầm tư......Thật có thể xưng là "Yêu" Sao.
Có lẽ chỉ là quá thâm trầm tình cảm đọng lại quá lâu, trong nháy mắt dâng trào ra liền bịt kín tên là "Yêu" Giả tượng.
Trước kia Mục mụ mụ là lo lắng như vậy lấy.
Nhưng Mục Khuynh Hàn tại đi song sinh đoàn làm phim trước đó, liền cùng phụ mẫu thẳng thắn nói qua một lần.
Từ đó về sau, Mục mụ mụ liền không còn lo lắng.
Thay vào đó, chính là thường xuyên hỏi nữ nhi lúc nào đem đối tượng mang về nhìn xem.
Đương nhiên ân tình cũng là muốn nhớ, bất quá lúc này, hai cọc sự tình liền hoàn toàn có thể nói nhập làm một.
Mục mụ mụ mười phần tín nhiệm nhà mình nữ nhi mị lực, cũng tin tưởng nàng sẽ không dễ dàng làm chuyện không có nắm chắc.
Bởi vậy khi Mục Khuynh Hàn đem tâm tâm niệm niệm người đi đường mang về về sau, Mục mụ mụ liền một cách tự nhiên......Hiểu lầm.
Cũng chẳng trách hồ Mục mụ mụ hỏi lên như vậy——
Nhà ai phổ thông người quen không có chuyện sẽ một đường nắm tay trở về?
Mục Khuynh Hàn phản ứng đã rất nói rõ vấn đề.
Đối với cái này Mục mụ mụ có chút tiếc nuối, nhìn xem nữ nhi nỗ lực duy trì trấn định mặt, vẫn là không nhịn được lại hỏi một câu: "Thật không có a? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Aktuelle LiteraturID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...