Chương 39

1.3K 151 12
                                    

39

Lúc sáng sớm, bên ngoài trời mới tờ mờ sáng.

Khách sạn trong đại sảnh yên tĩnh một mảnh, trước sân khấu ngồi ở phía sau quầy, trốn ở giám sát và điều khiển đập không đến nơi hẻo lánh từng cái gật đầu đập vào chợp mắt.

Cái này một lát yên tĩnh thực sự rất nhanh đã bị đánh phá.

"BA~" Một tiếng trầm đục, trước sân khấu một cái giật mình giựt mình tỉnh lại.

Nàng vô ý thức ngẩng đầu, chỉ thấy trước quầy mặt đứng cái nữ nhân.

Nữ nhân tóc dài hơi cuốn, trên quần áo mang theo chút ít nếp gấp, một bộ vừa tỉnh ngủ bộ dáng.

Nhưng nàng vóc dáng cao gầy, cụp xuống suy nghĩ con mắt nhìn xuống, liền dẫn lên vài phần bức nhân khí thế.

Gương mặt này ngược lại là có chút quen mắt.

Ước chừng là ở tại khách sạn cái nào đó minh tinh.

Trước sân khấu không kịp nghĩ sâu, cũng đã bị dọa đến tại chỗ nhảy dựng lên.

Nàng quy củ mà nghiêm đứng vững, nơm nớp lo sợ hỏi lời nói: "Mời, xin hỏi ngài có cái gì cần đấy sao? "

Vừa mới xuống lầu Mục Khuynh Hàn thò tay đặt tại trên quầy, cũng bất chấp mang lên những cái...Kia dối trá khuôn mặt tươi cười, lời ít mà ý nhiều mà đưa ra yêu cầu: "Có thể cho ta xem thoáng một phát lầu 7 giám sát và điều khiển ư? "

Trước sân khấu suýt nữa bật thốt lên đã nói ra "Tốt" Chữ, cuối cùng trước mắt mới hiểm hiểm phanh lại. 

Thật vất vả theo thời khắc đại não chỗ trống tình huống trong thoát ly đi ra, nàng mới giật mình tới đây đối phương xách chính là yêu cầu gì.

"Ôm, thật có lỗi, chúng ta có quy định, không thể tùy tiện cho khách nhân xem giám sát và điều khiển, dù sao bên này đều là minh tinh, cần bảo vệ——"

"Có người mất tích. " Mục Khuynh Hàn trực tiếp đã cắt đứt trước sân khấu chính thức giải thích, một bên dùng đốt ngón tay gõ quầy hàng mặt, "Chỉ cần trên hành lang cái kia bộ phận mà thôi, nói không chừng bây giờ còn tới kịp, nếu là thật gặp chuyện không may, các ngươi khách sạn lúc nãy cũng phải gánh chịu trách nhiệm. "

Mục Khuynh Hàn ngữ khí cũng không như thế nào nghiêm khắc, nhưng thái độ cũng rất kiên quyết.

Trước sân khấu bị nàng cái kia trong lúc vô hình phát tán ra nôn nóng áp bách ở, nhất thời không dám phản bác.

Lại cẩn thận tưởng tượng, cảm thấy chẳng qua là công cộng khu vực giám sát và điều khiển có lẽ không có gì vấn đề, lúc này mới há miệng run rẩy nhẹ gật đầu.

Trước sân khấu máy tính mà ngay cả lấy mấy tầng lầu hành lang giám sát và điều khiển, nhiều hơn nữa địa phương cũng chưa có.

Bất quá một đoạn này khu vực cũng vậy là đủ rồi.

Quản Khâm Du thở hổn hển từ trên lầu truy xuống thời điểm, Mục Khuynh Hàn đã điều tra buổi sáng đoạn thời gian này giám sát và điều khiển.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ