Chương 53

1.6K 121 16
                                    

53

Lạc Tịch Huỳnh đã trầm mặc một lát.

Vấn đề này tựa hồ lại lần nữa lượn quanh trở về nguyên điểm, Lạc Tịch Huỳnh có chút không biết rõ Mục Khuynh Hàn đối với chính mình như vậy cố chấp nguyên ở nơi nào.

Giữa các nàng ở chung tính toán đâu ra đấy cũng không có bao lâu, chính giữa còn kèm theo lừa gạt nói dối, các loại lục đục với nhau.

Nếu là đổi lại là Lạc Tịch Huỳnh chính mình gặp được loại tình huống này, tuyệt đối sẽ chạy được xa bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.

Nếu như nói là vì còn nhỏ "Ân cứu mạng"......

Đối phương có nhớ hay không vẫn là một vấn đề.

Lạc Tịch Huỳnh cũng không tin một lần ân cứu mạng có thể mang đến tên là "Ưa thích" Cố chấp.

Rõ ràng nam chủ mới là ngươi quan xứng a!

Ngươi cái này thẩm mỹ là được vượt qua bao nhiêu mới có thể thích một cái đồng tính a!

Lạc Tịch Huỳnh rất muốn đong đưa Mục Khuynh Hàn vai, đem những lời này nhét vào trong đầu của nàng.

Nhưng nàng không thể, cho nên liền chỉ có thể trầm mặc.

Gặp gỡ không thể trả lời vấn đề, im lặng vĩnh viễn là lựa chọn tốt nhất.

Lạc Tịch Huỳnh ý đồ trống rỗng chính mình phân loạn đại não, đem vừa mới câu kia ý tứ hàm xúc không rõ mà nói triệt để format.

Sau một lát, Lạc Tịch Huỳnh lại nhìn hướng Mục Khuynh Hàn lúc, mặt mũi tràn đầy đều treo lễ phép dáng tươi cười: "Nếu như không có việc gì mà nói, ta liền đi trước, ta còn muốn về nhà ăn cơm đâu. "

Nghe Lạc Tịch Huỳnh sửa lại miệng đích thoại ngữ, Mục Khuynh Hàn khóe mắt khẽ nhăn một cái.

Trước mắt người này phản ứng luôn vượt qua tưởng tượng của nàng, Mục Khuynh Hàn nhất thời cũng có chút thúc thủ vô sách.

Nếu là đúng lúc nãy quyết tâm muốn giả ngu đến cùng, như vậy mặc kệ nàng nói được dù thế nào rõ ràng, cũng không tế với sự tình.

Lạc Tịch Huỳnh nói xong nhấc chân muốn đi, Mục Khuynh Hàn vô ý thức đều muốn ngăn đón nàng, nhưng mà đối phương quăng tới lạnh nhạt thoáng nhìn, lại đem cước bộ của nàng đính tại tại chỗ.

Cái nhìn kia tùy ý mà nhẹ nhàng linh hoạt, chẳng qua là theo Mục Khuynh Hàn trên mặt lướt qua đi.

Nhưng chính giữa cảnh cáo cùng lạnh lùng lại làm cho Mục Khuynh Hàn trong lòng ngăn không được cả kinh.

Chớ cùng đi lên.

Cặp mắt kia như vậy nói với nàng lấy.

Mục Khuynh Hàn liền vô ý thức dừng bước.

Lạc Tịch Huỳnh vài bước vượt qua góc, Mục Khuynh Hàn còn đứng ở tại chỗ, nhìn qua cái kia đã thấy không rõ bóng lưng phương hướng xuất thần.

Cặp kia từ miệng túi vươn ra chuẩn bị ngăn đón người tay dừng tại giữ không trung, có chút rất nhỏ run rẩy.

Không phải là bởi vì sợ hãi hoặc là khó chịu nổi.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ