Chương 99

877 73 1
                                    

Lời nói: Sinh bệnh upload trễ

------

99

Đàm mụ mụ là cái rất hay nói người, cùng với nàng nói chuyện phiếm vĩnh viễn sẽ không tẻ ngắt.

Lạc Tịch Huỳnh nhận ủy thác của người hỗ trợ qua loa, hàn huyên vài câu cảm thấy cũng cảm thấy đáng tiếc.

Đàm mụ mụ dạng này tính cách, nếu là không có sinh bệnh, cùng nữ nhi ở cùng một chỗ nên là cái rất hòa hài mỹ mãn gia đình.

Đáng tiếc vận mệnh trêu người, làm cho Đàm trợ lý cũng không đường thối lui.

Đàm gia điều kiện nguyên lai cũng không tệ lắm, đáng tiếc Đàm mụ mụ bất hạnh nhiễm bệnh, trước kia làm phẫu thuật, móc sạch hơn phân nửa gia sản.

Vì giảm bớt trong nhà gánh vác, Đàm trợ lý mới từ bỏ tiếp tục thâm tạo cơ hội, tốt nghiệp về sau liền bắt đầu làm việc.

Hai năm trước Đàm ba ba cũng bởi vì vất vả lâu ngày thành tật qua đời, lúc đầu hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau cũng có chút hi vọng, ai ngờ họa vô đơn chí, Đàm mụ mụ bệnh cũ phục tóc, lại là một cái gánh nặng.

Thâm tạo nguyện vọng hết kéo lại kéo, cuối cùng kéo thành cái bọt biển huyễn ảnh.

Cho dù Lạc Thanh Vanh gây khó khăn đủ đường, Đàm trợ lý cũng phải cắn răng nhẫn nại, bởi vì mẫu thân của nàng bệnh nặng chính là cần nhất tiền thời điểm.

Nếu là chọc giận Lạc Thanh Vanh, rời đi Lạc thị về sau nàng cũng khó có thể nhanh chóng đặt chân, hiện thực không có lưu cho nàng lựa chọn cơ hội.

Tại nguyên vốn "Kịch bản" Bên trong, Đàm trợ lý chính là như thế bị buộc thành pháo hôi nhân vật phản diện.

Bởi vì mẫu thân bệnh, nàng sớm đã bị đắt đỏ dược vật móc rỗng vốn liếng, cuối cùng liên thủ thuật tiền đều không bỏ ra nổi đến.

Thân bằng hảo hữu mượn mấy lần, đều là đủ kiểu từ chối, để nàng đi tìm nàng lão bản, những người kia ngữ khí khinh miệt xem thường, nhưng cũng là Đàm trợ lý một đầu cuối cùng đường.

Đàm trợ lý cúi đầu khẩn cầu Lạc Thanh Vanh hỗ trợ, nhưng mà khi đó Lạc Thanh Vanh cùng Mục Khuynh Hàn vừa mới cùng một chỗ, chính phiền não lấy cái này "Thế thân" Tại mắt trước mặt lắc không tốt, không chút suy nghĩ liền đem nàng đẩy một bên, không có mấy ngày xếp đặt cái cục giội cho nàng một thân nước bẩn, liền đem nàng sa thải.

Cái này tại Đàm trợ lý mà nói không khác sấm sét giữa trời quang.

Tùy theo mà đến tin dữ chính là nàng mẫu thân nghe nói tin tức này về sau, vì không liên lụy nàng, lựa chọn tự sát.

Đợi đến bệnh viện phát hiện thời điểm, mẫu thân của nàng thân thể đều đã cứng.

Những cái kia áp lực, phẫn nộ, tuyệt vọng chất đống thành hận ý, vì trả thù Lạc Thanh Vanh, nàng hướng đối thủ cạnh tranh bán Lạc thị cơ mật, về sau còn cho Lạc Thanh Vanh hạ| thuốc| lừa gạt| bên trên| giường, chụp hình về sau liền suýt nữa đâm chết hắn.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ