Chap 1: Quỷ dữ tham kiến - phần 1

3.3K 55 7
                                    

Ngày 5 tháng 2 năm 2020, 10 giờ trưa theo múi giờ Nhật, Nhật Bản.

Trong thế giới bóng tối, một giọng nói bí ẩn phát ra: "Các ngươi nghĩ ta đã bị đánh bại, nhưng thực ra các ngươi lầm to rồi."

Tiếng nói đó không ai khác chính là Don Armage, tên thủ lĩnh của Mạc phủ vũ trụ Jark Matter. Hắn là một tên quỷ mặc giáp trắng nặng ký với cái vòng tròn gai to tướng hình rắn cắn đuôi trên lưng, một cái vương miệng màu trắng với ngôi sao vàng to lớn trên đầu. Phần hông quấn xà rông của hắn làm tô điểm thêm từng bước chân vang dội thần thái ngầu lòi của hắn.

"Chào mừng ngươi đã hồi sinh." Một quái vật một mắt màu xanh lá trông như sự lai tạp giữa lựu đạn và khủng long với cây búa tạ khổng lồ đi ra nghênh đón hắn tại một khu rừng tối tăm.

"Đây là?" Don Armage hỏi.

"Ta chính là Destra Majjo của tập đoàn tội phạm xuyên không gian Gangler." Tên màu xanh lá nói.

Một tên quái vật khủng long băng tuyết màu xanh lam nhạt mặc đồ cao bồi xuất hiện, đứng sát bên cạnh tên màu xanh lá.

"Còn tại hạ đây là Zamigo Delma." Hắn nói.

"Vậy lũ Gangler các ngươi hú hồn ta lên để làm gì? Chẳng phải là để yêu cầu giúp đỡ các ngươi không?" Don Armage hỏi cả hai tên Gangler.

"Không chỉ mỗi chuyện đó thôi đâu. Bọn ta còn sẽ hợp tác cùng ngươi xây dựng lại Mạc phủ Jark Matter. Chúng ta sẽ thành lập liên minh." Destra trả lời.

"Vậy được." Don Armage gật đầu.

"Này, chúng ta có phải đến quá sớm để nói chuyện này không? Một nữ quỷ màu đỏ xuất hiện.

"Ngươi... kẻ nào?" Don Armage hỏi.

"Ta là Eras, mẹ đẻ của quỷ tộc Druidon và là bà tổ của quỷ tộc cũng như sức mạnh tối cao của quỷ tộc. Ta là kẻ đứng đầu Druidon, vì ta là kẻ tạo ra các quái vật Druidon." Nữ quỷ nói.

"Liên minh với chúng ta chứ, thưa nữ vương kính mến?" Destra và Zamigo dịu giọng lại.

"Tất nhiên rồi. Chúng ta đến đây để bàn kế trả thù Super Sentai. Đế chế bóng tối Yodonheim đã gọi chúng ta lên." Era nói.

"Các người biết đến Yodonheim sao?" Một con quỷ đỏ với đôi cánh siêu to khổng lồ trên lưng và hai cái mặt nạ quỷ đội hai bên tai che hết mắt chừa cái miệng xuất hiện.

"Ngươi là ai?" Destra hỏi.

"Ta đấy à? Ta là tướng lĩnh của Đế chế Yodonheim, Mặt Nạ Bóng Tối Crantula." Con quỷ hai mặt nạ lên tiếng.

"Này, nền nhà của các ngươi sao lõm bõm những nước thế? Không lau nhà à? Đi vậy chỉ tổ ướt quần khách thì sao." Tiếng rít đầy giận dữ của một con quỷ màu xám nhiều tua rua vang lên.

"Ô hay, kẻ to gan nào dám cà khịa ta?" Crantula biến sắc.

"Pricious đại nhân của quỷ tộc Druidon đây, lũ ngu muội ạ." Con quỷ xám nói.

"Chủ nhà đấy, ăn nói cho cẩn thận vào." Eras phán.

Một lát sau, thế giới bóng tối, hay đúng hơn là thành trì Yodonheim, đã chật ních toàn là một bầy yêu ma quỷ quái. Chỉ tính riêng bọn trùm to tướng lớn với quái cấp thấp thôi đã quá hơn mấy trăm tên, tính từ thời Gaoranger đến nay. Quái vật Super Sentai có quân số là 773 tên, chúng gồm:

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ