Nhà của gia đình Ozu, hay được biết đến là gia đình nhà Magiranger, có năm người con, một mẹ, một bố. Bố là Ozu Isamu, mẹ là Ozu Miyuki, Ozu Makito là anh cả và là con trai thứ nhất của gia đình, Ozu Houka là con gái thứ nhất sinh sau Makito, Ozu Urara là con gái thứ hai sinh sau Houka, Ozu Tsubasa là con trai thứ hai sinh sau Urara, Ozu Kai là con trai thứ ba và con út sinh sau Tsubasa. Trong khi Houka và Urara đều có chồng con và sống riêng, ba người con trai nhà Ozu ở chung nhà với nhau tại căn nhà gia đình. Makito rất yêu thương các em mình, và các người em của anh vừa thương nhau vừa thương anh cả. Họ cũng thương yêu bố mẹ mình.
Ngày 8 tháng 2 năm 2020, 9 giờ sáng theo múi giờ Nhật Bản.
Makito kéo Kai vào phòng ngủ của mình. Tại đây, Makito chơi một vố cực mạnh làm Kai hồn bay phách lạc. Y buộc tay cậu ra sau lưng để làm bao cát tập gym cho y, nhưng bị cậu từ chối. Quan trọng hơn, cả hai đều trần trụi.
"Này, em đứng yên đấy." Makito bảo.
Makito nắm chặt tay, nhắm về cái bụng thon gọn có ngấn cơ của Kai. Y đấm bụng cậu một nhát đầu tiên rất mạnh khiến cậu nhảy dựng lên.
"Ui..." Mặt Kai nhăn nhó.
"Thế này là sao?" Makito đấm thêm một cái nữa vào bụng Kai làm cậu quằn quại một cách đáng quan ngại.
Kai bị đấm một cái làm cậu ngã cắm mặt xuống nền. Rầm!
Makito thấy cái mông cậu nhô lên mà mặt mũi tối sầm.
"Câu dẫn anh sao hả tiểu hồ ly? Chờ đi." Makito nhếch mép cười.
Y lật cậu nằm ngửa, thúc khuỷu tay trái vào bụng cậu liên tục, tay phải thọc vào cửa hậu cậu bới móc liên tục khiến cậu bứt rứt không yên.
"Đau lắm!! Anh Makito!! Đau quá à!" Kai la lên khi Makito chọc bằng ba ngón tay vào cửa sau của cậu.
"Các ngón tay hư hỏng của anh sẽ dạy dỗ cái mông đàng điếm của em thật tử tế thôi em à, canh me cho đàng hoàng vào. Anh thọc tới đâu em kêu tới đó, rõ chưa?" Makito đáp.
"Ưm... ư ư ư... Em lạy anh... Makito ca ca... em van anh... anh nhẹ tay thôi... a a a... ca ca..." Kai rối rít kêu ca khi ngón giữa thuôn dài lực điền của Makito ngoáy vào rìa ngoài vách thịt cúc hoa của cậu.
"Hừ, lại còn cầu hoan?!" Makito cứ móc bới cửa sau của Kai và thọc tay vào sâu trong trực tràng làm cậu nhăn nhó giãy giụa.
"Sâu quá... ái... Ui da... đau quá anh... quá đã... a a a a a~~~~ Sâu quá..." Kai trố mắt nhìn Makito, miệng giật giật như muốn kêu lên nhưng không nổi.
"Thọc tay vào trực tràng chắc đau lắm, đau thấu tận trời xanh." Makito cúi xuống hôn Kai một cái thật đậm sâu.
Kai bị Makito đè hôn thắm thiết, miệng cậu há ra lấy hơi nhưng bị lưỡi y chặn kín đường thở, đã vậy mà lưỡi cậu muốn quấn quanh lưỡi y cũng khó lòng vật lộn với kẻ xâm nhập mặt than vô sỉ đang cố thiết lập quan hệ với mình. Móc trúng trực tràng cậu, ngón tay y chọc mấy cái cho cậu cương lên và thúc khuỷu vào bụng cho cậu cứng lại.
"Anh nói em nghe, cậu bạn Towa của em đấy, bị gut punch mấy cái khóc ré lên. Bây giờ anh dám cam đoan với em rằng sáng nay cậu ta lại oe oe oa oa khắp nhà." Makito nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...