Ngày 1 tháng 4 năm 2020. 11 giờ trưa theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 9 giờ sáng theo giờ Thái Lan và Việt Nam.
Juru đã vào bệnh viện điều trị Covid-19, căn bệnh này đang là một nỗi kinh hoàng cho toàn thế giới. Cậu cũng đã nghỉ ngơi tại bệnh viện và được các bác sĩ bắt đầu điều trị. Tiến triển hồi phục sức khỏe ra sao thì cậu trông cậy hết vào bác sĩ, còn sức khỏe tinh thần thì cậu sẽ tự chăm sóc chính mình.
"Buồn quá đi thôi. Juru đã nhập viện và đang cách ly. Thôi thì coi như xui xẻo vậy, có ai muốn bị bệnh tật đau ốm đâu." Tametomo tự trấn an mình.
Rồi Tametomo đi nói với Shiguru: "Này, hay là tôi với anh đi ấy ấy nhau đi."
Shiguru im lặng chẳng nói gì.
Tametomo nói ngay: "Anh đây chắc vã lắm nên mới liếc tôi hoài phải không?"
Shiguru đứng im như phỗng đá.
Tametomo: "Đây không phải là Cá tháng Tư. Xin nhắc lại, đây không phải là Cá tháng Tư."
Shiguru: "Được, tới chiều tôi sẽ ấy ấy với cậu. Đây không phải là Cá tháng Tư. Xin nhắc lại, đây không phải là Cá tháng Tư."
Tametomo cười.
Ngày 1 tháng 4 năm 2020. 15 giờ chiều theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 13 giờ chiều theo giờ Thái Lan và Việt Nam.
Shiguru đưa Tametomo xuống tầng hầm. Shiguru bảo Tametomo: "Mày ra ngoài kia, lấy vào đây một cái giá hình chữ X, một cuộn dây thừng. Tao trói mày đứng chỗ kia."
Tametomo đứng đực ra không nói gì.
Shiguru: "À quên, cởi hết đồ ra đi mày."
Tametomo cởi hết áo quần ra, khoe hết những múi ngực múi bụng nở nang. Rồi anh nói: "Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo."
Shiguru đẩy Tametomo vào chân cột, hai tay bắt ôm quặt lên. Rồi dây thừng cuốn từ chân lên vai, chỉ còn cổ và đầu lúc lắc được.
"Á... á... á..." Tametomo rên rỉ khi Shiguru đấm mạnh vào bụng cậu.
Phần da bụng căng của Tametomo bị Shiguru đấm để lại một vết đỏ. Tametomo rên rất lớn, Shiguru vẫn mặt lạnh như tiền. Đôi chân mày Shiguru hơi nhíu lại, cặp mắt sắc bén hơn lưỡi kiếm cứ chĩa thẳng vào đôi mắt hình viên đạn và cái miệng đang há hốc thở dốc lấy hơi của Tametomo.
Trong phòng của Tametomo nghe tiếng livestream của Juru phát ra từ điện thoại của Tametomo, đoạn livestream này tuy được làm từ 3 tuần trước (ngày 11 tháng 3 năm 2020) nhưng vẫn còn có giá trị được đăng tải nhiều trên mạng.
"Đây, giọng của Juru đấy, nghe đi cho đỡ buồn." Shiguru nói.
Giọng của Juru ngân nga vui tươi làm Tametomo đượm buồn. Juru đã nhiễm bệnh từ ngày 26 tháng 3 năm 2020 nhưng không có triệu chứng sốt và vẫn khỏe mạnh. Cậu đã nghỉ livestream từ ngày 27 tháng 3 và đi xét nghiệm từ ngày 29 tháng 3. Kết quả dương tính COVID-19 đến với cậu vào ngày 31 tháng 3, nhưng cậu đã chuẩn bị tinh thần đi trị bệnh và cách ly cộng đồng để điều trị từ ngày 9 tháng 3 để khi dịch bệnh gọi tên mình thì vẫn có tinh thần thép để vượt qua gian khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...