Chap 59: Xả stress bằng sự khổ hạnh và từ bi hỷ xả (H, SM)

107 0 0
                                    

Ngày 16 tháng 4 năm 2020, lúc 17 giờ chiều (múi giờ Nhật, GMT + 9).

Ăn chiều xong, Tametomo, Juru, Shiguru kéo nhau xuống tầng hầm để vui chơi.

"Tame-kun, Tame-kun, Tame-kun." Juru ríu rít líu lo suốt quãng đường.

"Juru, em làm video hay đấy, mà em có livestream show ảnh vẽ tranh cổ động chống dịch bệnh Covid-19 chưa em?" Tametomo cắt ngang,

"Em làm rồi." Juru đáp.

Shiguru mở đoạn livestream của Juru lúc 15 giờ chiều, đoạn livestream vừa show tranh cổ động của Juru vừa thuyết giảng đạo lý cuộc sống.

"Em đừng khóc nữa! Mọi thứ xảy đến trong cuộc đời hẳn đều có lý do của nó, dù cho hiện tại em không thể lý giải hoặc có thể cả đời vẫn mãi trở trăn, nhưng lý do thì vẫn tồn tại. Và hãy tin rằng, mọi lý do, suy cho cùng đều nhắc em cố gắng và mạnh mẽ. Có những con đường đã bước qua và mãi mãi rẽ sang lối khác. Kí ức chỉ đẹp khi ta biết cách khép lại cẩn thận và khéo léo. Chặng đường phía trước còn rất dài, hãy mạnh mẽ đi qua những giông bão của cuộc đời. Một ngày nào đó, hãy nhìn lại quá khứ khi trái tim đã bình yên và hãy mỉm cười vì những điều đã qua. Em nhé! Cô gái à, tôi thương em! Thương những gì em phải trải qua. Có thể người ta nghĩ nỗi đau ấy quá tầm thường, nhưng tôi biết với em một cô gái mỏng manh chưa bao giờ trải đời thì có lẽ nó là một vết chàm trong lòng mãi không gột bỏ được. Tôi biết em đau, nhưng tôi cũng chẳng biết làm sao để giúp em giải toả. Tôi chỉ biết nói với em rằng: Cố lên cô gái! Tôi không khuyên em quên đi ai đó, bởi tôi biết nếu quên được thì em đã không đau. Tôi chỉ khuyên em dù thế nào cũng không được gục ngã, vậy thôi. Cô gái của tôi à, có ai nói với em rằng em gượng cười thật khó coi chưa? Em đừng cười khi lòng đang đau. Buồn thì hãy khóc, đừng lấy nụ cười để che mắt người ta. Những thứ gượng ép đều không phải những thứ tốt đẹp. Tình yêu cũng vậy. Tôi vẫn còn nhớ lần đầu tiên tôi khiến cô ấy khóc. Đôi vai nhỏ của em run lên. Đôi môi mím chặt lại, như cố gắng kìm nén. Nhưng màu son cứ phai ra, theo từng dòng nước mắt. Toàn thân em run rẩy như một bụi cây nhỏ trước trận gió. Tôi đã nói những điều khiến em buồn, khiến em tổn thương. Cũng từ phút ấy, khi ôm em vào lòng lặng im, tôi tự nhủ sẽ không bao giờ khiến em phải khóc nữa." Bản livestream của Juru phát ra những tiếng dỗ dành dịu êm đến mức ai cũng nghĩ Juru là trai thẳng nhưng thực ra lại thụ quá 1000%.

Và rồi ba chàng trai nhà Kiramager làm một trò chơi mạo hiểm.

Tametomo: "Em có khả năng tưởng tượng ra bất cứ thứ gì mà, đúng không?"

Juru: "Đúng vậy."

Tametomo: "Cây bút của em vẽ ra thứ gì y như bút thần của Mã Lương bên cổ tích Trung Quốc vậy."

Juru vui tít mắt.

Shiguru: "Vẽ ra cái gì đó xem nào."

Juru vẽ ra ba cỗ máy kỳ lạ từ quyển phác họa. Hình dạng của mỗi cỗ máy như sau: cỗ máy gồm một cái kiềng bốn chân trông như một chiếc ghế với chiếc lỗ tròn phía trên để một cái chày giã bằng kim loại xỏ vào trong. Nhưng cái chày kia là một cái chày chạy bằng máy điện nên chẳng có ai phải làm thủ công cả. Bị cố định dưới cối giã tự động, người bị đấm hoàn toàn tuyệt vọng vì không thể thoát được. Một cú giã của chiếc chày là một sự đau đớn tột cùng, vì nó đánh rất thốn. Chiếc máy bên ngoài hệ thống vật thể quái dị này trông như chiếc kính hiển vi khổng lồ, có một cái ống trượt hướng thẳng vào bụng tội nhân, chiếc chày to có thân dài được giấu kín trong chiếc ống và chỉ lộ ra khi đầu chày đập xuống mục tiêu. Bên vỏ ngoài cỗ máy ấy có một màn hình kỹ thuật số cảm ứng giúp người dùng chỉnh tốc độ gõ chày, từ một giây một cú gõ đến một giây hai cú gõ, có khi lên đến một giây làm mười cú gõ hoặc tối đa là một giây gõ hai mươi cái. Có khi tần số máy được chỉnh đến hai giây một cú gõ, năm giây một cú gõ, hoặc mười giây một cú gõ.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ