Chap 27: Hậu kỳ trải nghiệm sống chung với quái vật (H nhẹ)

317 7 0
                                    

"Dẫn sói vào đàn hươu là tạo áp lực ngoại lai cho đàn hươu để tăng khả năng sinh tồn của hươu bằng cách đưa nguy hiểm từ bên ngoài vào đe dọa nội bộ một tập thể, nếu quá ít số sói thì hươu sẽ không được khỏe mạnh, nếu quá nhiều số sói thì hươu sẽ bị hủy diệt đến mức gần như tuyệt chủng. Cõng rắn cắn gà nhà thì là một hậu quả tác dụng ngược khi dẫn quá nhiều sói vào đàn hươu, hoặc dẫn những con sói nổi tiếng hung ác khát máu nhất vào đàn hươu mà không kiểm soát được chúng, dẫn sói vào đàn hươu với mục đích hủy diệt đàn hươu vì tư thù và sự phản trắc. Nói cách khác, cõng rắn cắn gà nhà là hành động phản bội lại đồng đội, bạn bè, gia đình, dân tộc, quê hương, tổ quốc... rất đáng bị nguyền rủa đến thiên thu vạn đại." Đó là lời phân trần của Marvelous khi có một người tò mò hỏi anh về việc anh mời các quái vật Zangyack vào nhà anh tá túc vào buổi sáng 8 giờ (theo giờ Nhật) ngày 18 tháng 2 năm 2020.

Rồi cũng vào ngày đó, anh phân trần: "Khi một người nhàm chán đến cực điểm, ở đâu có vui, ở đó có họ, dù phải mặc kệ tất cả để đánh đổi lấy niềm vui ngắn hạn. Cuối cùng, bạn sẽ phát hiện ra, có quá nhiều người thua cuộc trước ý niệm cá nhân, đánh mất kỷ luật tự giác, từ đó mới tầm thường cả đời. Trong khi đó, có những người ngày ngày cố gắng, chỉ lo không có đủ thời gian để chăm chỉ, nỗ lực hoạch định từng chi tiết cho con đường phát triển dài hạn trong tương lai. Tôi với Joe thì vẫn là của nhau, nên chúng tôi dành thời gian cho nhau là hiển nhiên. Nhưng ranh giới chúng tôi thiết lập với những người bên Zangyack thì đã quá rõ ràng rằng bất kể họ có vật vã thèm khát đến chết mê chết mệt cỡ nào họ không được quyền và không được phép tiếp cận với chúng tôi vì mục đích quan hệ tình dục hoặc tỏ tình yêu đương, mà chỉ được tiếp cận theo chiều hướng bạn bè đồng chí hoặc là xã giao bình thường. Vậy đấy, làm sao Zangyack có thể lấn sân chúng tôi nổi. Điều tương tự cũng xảy ra với các nhà Super Sentai khác mà thôi, họ quá dư thừa khả năng để hiểu rằng trách nhiệm bảo vệ hạnh phúc của riêng họ cũng chẳng khác biệt gì với việc của chúng tôi, vì chúng tôi cho rằng hành động như vậy là nên làm để có cuộc sống đôi lứa vui vẻ."

Chỉ một vài dòng ngắn gọn chia sẻ trên mạng và vài lời thoại ngắn gọn cũng chẳng kém, Marvelous đã đại diện cho toàn hội anh em Super Sentai lương thiện để giải thích về những điều họ làm cho người ngoài nghe xong hiểu liền.

Nhưng rồi cũng ngay buổi tối lúc 18 giờ (theo giờ Nhật) ngày 18 tháng 2 năm 2020, Marvelous đi tìm Joe để trả đũa vụ bị đảo chính. 

"Em nghĩ em vừa đảo chính được tôi là sẽ tiếp diễn được nữa hay sao? Tôi thấy rất là một sự ảo tưởng to tướng rồi nhé." Marvelous nói với Joe khi đã đưa cậu vào phòng ngủ.

"Anh à, em thấy rất chi là hối hận vì đã để Basco đi cà khịa chúng ta. Đáng lý ra chúng ta đừng nên nghĩ đến việc 'dẫn sói vào đàn hươu', để rồi lại 'cõng rắn cắn gà nhà' như thế này." Joe nói với Marvelous.

"Ối dào, thương ai thì thương cho trọn, đau đớn quá thì hãy buông ra. Nhưng vì chúng ta đã trót cắt máu ăn thề với Basco nên cũng đành phải chịu thôi, có hối hận cũng đã quá muộn và cũng chẳng làm được gì. Thôi thì cứ thà bền chí cắn răng nghe Basco khịa một chút đi, vì cái nhà này im ắng quá lâu rồi." Marvelous điềm tĩnh đáp.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ