Ngày 5 tháng 4 năm 2020. 17 giờ chiều theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 15 giờ chiều theo giờ Thái Lan và Việt Nam.
Căn nhà hội Kiramager đã im ắng đến lạ thường khi Juru vắng nhà. Tametomo và Shiguru chỉ đi lòng vòng quanh nhà để phòng dịch corona. Những khu bãi biển du lịch thì trống vắng vì ai nấy đều ở nhà trách dịch. Tametomo cũng đã làm thụ của Shiguru đã được mấy ngày.
"Lạy trời, 4/15 ngày cách ly kể từ Cá tháng Tư 2020. Không lẽ mấy ngày này tôi phải chổng mông cho anh hay sao?" Tametomo cằn nhằn Shiguru ở nhà bếp.
"Chịu khó một chút đi cưng à." Shiguru ôn tồn nói.
Mặt Tametomo đỏ ửng lên: "Anh dám giỡn mặt với tôi chắc?"
Shiguru: "Xúc tu play không?!"
Tametomo: "Thôi nghỉ đi ông."
Shiguru: "Nhân thú nhé?"
Tametomo: "Nhà này có chó có mèo đâu. Với lại tôi cũng chẳng mấy thích."
Shiguru: "Để tôi trói cậu lại rồi chơi nhé."
Tametomo: "Ông tướng ạ, ông có biết Kotaro nhà Kyuranger bạo nhau với mấy ông anh nhà nó giờ thế nào không? Quặt què trên giường mấy bữa mà còn chưa hết. Ý là chưa có thao cúc đấy."
Shiguru: "Ồ. Anh hiểu ý bảo bối rồi."
Tametomo: "Thôi ông anh giùm ơn bớt điên giùm em. Với lại cũng đừng kéo bạn bè tứ phương vào nhà mình tụ tập đông đúc để đi tổ chức tiệc tình làm gì, dịch corona còn chưa hết mà."
Ngày 5 tháng 4 năm 2020. 21 giờ chiều theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 19 giờ chiều theo giờ Thái Lan và Việt Nam.
"Hế?!" Tametomo thảng thốt la lên.
Trước mặt Tametono là Shiguru đang mặc độc nhất một cái quần sịp tam giác màu đen, bên ngoài khoác một cái áo choàng màu đen trang trí những cái lông quạ đen huyền. Body của Shiguru rắn rỏi săn chắc, trông anh rất lực điền và mạnh mẽ.
Shiguru: "Chú nhóc xem anh có xinh không?"
Tametomo vứt sạch tiết tháo liêm sỉ ra cùng với chiếc áo đã cởi và quẳng lên giường.
Shiguru và Tametomo chưa kịp chạm môi nhau, Tametomo lên tiếng: "Không được! Lấy khẩu trang đeo ngay!"
"Khẩu trang sao?" Shiguru ngẩn người.
"Đúng vậy." Tametomo đáp.
Shiguru: "Sát trùng tay?!"
Tametomo: "Đúng vậy."
Shiguru và Tametomo lấy khẩu trang đeo lên mặt rồi đeo khẩu trang hôn nhau thắm thiết. Hai cặp môi được che đậy bằng khẩu trang bất chấp rào cản vật lý mà đến với nhau, nhưng sở dĩ dịch bệnh đang hoành hành nên phòng hờ lúc chưa bệnh luôn rẻ hơn và tiện hơn trong mọi trường hợp nếu so với việc tới lúc mắc bệnh mới cuống cuồng đi hiệu thuốc ghé nhà thương để chữa trị. Cho nên muốn tìm cảm giác để thăng hoa lúc mùa dịch bệnh thì quả thật không mấy cao bằng lúc thiên hạ bình yên.
Rồi Tametomo và Shiguru cọ xát thân thể nhau, nhưng họ vẫn không hôn nhau. Thân trên thân dưới ma sát lẫn nhau, nhưng tuyệt đối không chạm môi. Hạ bộ đã cứng lên nhưng chẳng ai buồn để ý. Shiguru cởi áo choàng và quần sịp ra, rồi đột ngột thọc cả cự vật vào cửa hậu Tametomo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...