Ngày 11 tháng 2 năm 2020, 8 giờ sáng theo giờ Nhật.
Nơi ở của Another Go-Onger là căn cứ địa của hội Another Ranger. Đó là một tòa công trình siêu to khổng lồ hình tháp nguy nga tráng lệ.
"May quá, đó không phải là hành tinh Nemesis hoang tàn như lời đồn nữa, mà là một hành tinh đông đúc." Another Go-On Red tự nói với mình trong phòng tiệc nguy nga sang trọng.
Đám Another Ranger ngồi trong phòng tiệc gồm Another Go-On Red, Another Shinken Red, Another Gosei Red, Another Gokai Red, Another Red Buster, Another ToQ 1gou, Another Aka Ninger, Another Zyuoh Eagle, Another Shishi Red, Another LuPat Red, Another Ryusoul Red.
"Giờ có thoát ra cũng chẳng được đâu. Another Gao Red đã thất bại trong việc giữ kín các tù nhân của mình, nên ta đã cho tăng cường hệ thống an ninh rồi." Another Go-On Red nói tiếp.
"Nói dài nói dai có ngày hóa ra nói dại. Ngươi có biết tên tù nhân của ngươi giờ thế nào không hả?" Another Gosei Red hỏi.
"Go-On Blue à? Ta chẳng quan tâm nó là cái quái gì, nhưng ta nghĩ chúng ta có thể huấn luyện nó thành thú cưng cho chúng ta thị tẩm mỗi ngày." Another Go-On Red tự đắc.
"Ôi trời. Các ngươi quên rằng cả đám Another Ranger trước kia của chúng ta đã thua sấp mặt làm sao không? Bây giờ còn mỗi chúng ta thôi, mà chúng ta còn chẳng biết ai mới là trùm đây này. Chúng ta cứ như những đội quân một người hoạt động riêng lẻ với nhau cùng hợp tác với nhau mà thôi." Another Gokai Red nói.
"Có gì đâu mà phải lo. Đã có tôi đây rồi." Another Diend bước đến bàn tiệc.
"Tên dị hợm gì đấy!?" Đám Another Ranger kinh ngạc.
"Theo như ta biết, đó là một thực thể gọi là Another Rider, những phiên bản quái dị của Kamen Rider." Another Shinken Red nói.
"Chơi đánh bài đi, chán quá." Another Red Buster nói.
"Ồ, và ta sẽ nói cho các ngươi nghe về ta. Ta có thể tách ra làm Another Lupin Red và Another Patren 1gou, hai chúng ta đều là hai cá thể riêng biệt nhưng sống chung một cơ thể được chắp vá từ hai cơ thể xác thịt của chúng ta, nếu cần thì chúng ta dễ dàng tách được thân thể." Another LuPat Red nói.
"Another LuPat Red là thằng trùm của cả băng đảng này. Nó là cái đứa mạnh nhất." Another Kyoryu Red nói.
Gã Another LuPat Red là một kẻ hai mặt, vì gương mặt hắn cứ như hai khuôn mặt của Lupin Red và Patren 1gou bị cắt đôi, méo mó và chấp vá nhau bằng những đường chỉ thô kệch. Hắn ngồi trên ghế bàn tiệc, tay cầm xấp bài Tây 52 lá và hai con phăng teo đỏ đen.
Another LuPat Red: "Chúng ta sẽ ra bài nào?"
Con bài phăng teo đen bay đến chỗ Another Aka Ninger đang lấy đồ chơi thẩm du. Hắn rít lên từng hồi thê lương khi món đồ chơi hình cây chày đâm tiêu cứ đi ra đi vào trong cửa sau.
Another Aka Ninger: "May không phải hàng dỏm. Gai nhiều, gài hàng vào thì dù trai dù gái cũng phải rên to như được gãi chỗ ngứa."
Another LuPat Red: "Ông anh tranh thủ quay tay ghê thế."
Another Aka Ninger: "Thử đồ để trị mấy đứa cứng đầu, mĩ công mĩ thụ gì cũng chơi nốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...