Chap 165: Ngục tù của vầng trăng đỏ máu (H, SM)

205 2 0
                                    

Ngày 15 tháng 11 năm 2020, 9 giờ 20 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 8 giờ 20 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 15 tháng 11 năm 2020, 7 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 15 tháng 11 năm 2020, 7 giờ 20 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 54,308,483 ca nhiễm toàn thế giới, 1,317,338 ca tử vong, 37,855,494 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 11,224,498 ca nhiễm, 251,249 ca tử vong, 6,890,395 ca hồi phục. Ấn Độ có 8,814,902 ca nhiễm, 129,674 ca tử vong, 8,203,737 ca hồi phục. Brazil có 5,848,959 ca nhiễm, 165,673 ca tử vong, 5,291,511 ca hồi phục. Pháp có 1,954,599 ca nhiễm, 44,246 ca tử vong, 139,140 ca hồi phục. Nga có 1,903,253 ca nhiễm, 32,834 ca tử vong, 1,425,529 ca hồi phục. Nhật Bản có 114,983 ca nhiễm, 1,880 ca tử vong, 101,989 ca hồi phục. Trung Quốc có 86,325 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 81,303 ca hồi phục. Singapore có 58,116 ca nhiễm, 28 ca tử vong, 58,019 ca hồi phục. Hàn Quốc có 28,338 ca nhiễm, 492 ca tử vong, 25,636 ca hồi phục. Thái Lan có 3,866 ca nhiễm, 60 ca tử vong, 3,707 ca hồi phục. Việt Nam có 1,256 ca nhiễm, 35 ca tử vong, 1,103 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 15 tháng 11 năm 2020 vang lên những thông số.

Lúc Juru đi học về, cậu đến nhà. Dọc đường, cậu bị Galza phục kích và bịt miệng bằng một chiếc khăn tẩm thuốc mê. Mặc dù có chống cự quyết liệt đi nữa, Juru vẫn bị Galza áp đảo rồi bắt đi.

Lúc Juru tỉnh lại, cậu thấy hai tay mình bị trói lại bằng dây xích với hai cái còng bằng da đen cứng có khoá và treo lên một cái móc treo trên tường. Cậu hoàn toàn không mặc gì cả, chỉ trừ hàng loạt dây thừng màu đen quấn chằng chịt quanh người cậu để chừa phần da trắng mịn trên bụng và hai bên vai ngực. Tạng người của cậu không phải là dạng gầy như que củi, nhưng cũng không đến nỗi mập ú quá cỡ cá voi, mà lại càng không phải mình cuồn cuộn cơ bắp như những người thích chơi thể thao. Trông cậu hết sức bình thường, nói đúng hơn chỉ là vừa đủ xài và vừa đủ dễ nhìn. Cậu đang ngồi trên một cái ghế dựa dài màu đen vô cùng lạnh cóng thấu xương.

"Ta thật sự rất vui khi cuối cùng cũng tìm ra được một loại xuân dược rất bổ dưỡng. Yodonheim đã bào chế xuân dược siêu mạnh, thứ này để cho ngươi dùng thì quả thật là thú vị." Galza đi vòng quanh chỗ Juru đang bị trói.

"Đây là đâu?" Juru vẫn còn chưa tỉnh thuốc.

"Phòng thí nghiệm riêng của ta đó. Nó không phải là một căn phòng bình thường đâu." Galza nói.

Thì ra Juru đang ở trong một căn phòng chỉ có Galza mới vào được. Căn phòng này phủ một lớp sơn màu đỏ tối, đã vậy còn bận luôn mấy cái rèm cũng đen kịt, khiến cả căn phòng về đêm y như một cái động quỷ. Bên trái và bên phải chiếc ghế màu đen đều có một cái tủ gỗ trông rất sang trọng, nhưng khi mở ra chỉ toàn là "hàng nóng" của Galza: roi, gậy điện, dao, kiếm, "đồ chơi" dùng cho chuyện phòng the các loại.

Galza luôn mồm thuyết giáo: "Bỏ đi công việc không phù hợp. Bỏ các lớp học tẻ nhạt. Bỏ những con người hay cộng đồng làm ta tổn thương nhiều hơn và giúp đỡ. Từ bỏ cuộc sống luôn khiến ta hối tiếc. Khi nhắc đến khái niệm này, chúng ta vẫn nghĩ rằng: Từ bỏ đồng nghĩa với thua cuộc, không tự giải quyết được vấn đề của mình. Năng lực kém. Thiếu ý chí. Những kẻ bỏ cuộc chẳng bao giờ thành công. Những người chiến thắng là người không bao giờ bỏ cuộc. Nền văn hóa mà ta đang sống tràn ngập những ý nghĩ rằng kiên trì gắn bó, nỗ lực vượt qua mọi thử thách và đặc biệt không bao giờ từ bỏ - chính là chìa khóa của thành công. Rằng mọi bí quyết luôn xoay quanh 3 chữ: KHÔNG NGỪNG NGHỈ. Rằng nếu muốn thành công, bạn cần xác định tư tưởng rõ ràng, làm việc chăm chỉ hết mức, thậm chí sẵn sàng hy sinh và chịu đựng. Sự kiên trì đúng là có gì trị không thể phủ nhận, nhưng cũng có người tin rằng hiện nay, mọi thứ đang đi hơi quá đà đến nỗi trở thành ám ảnh. Quan niệm rằng ta có thể bằng cách nào đó tăng cường sức mạnh ý chí giống như tập luyện cơ bắp thật sự rất nguy hiểm, nó làm ta lạc lối và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng khi ta ép bản thân làm những điều không phù hợp hoặc không hứng thú, cái giá phải trả sẽ là sự tụt dốc không phanh của động lực. Hãy nghĩ như thế này: sự nỗ lực như một 'tài khoản ngân hàng'. Chúng ta có thể rút nhiều lần, nhưng không có nghĩa rút được vô hạn. Vì vậy, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn giữa việc: tiếp tục kiên trì, hay là từ bỏ."

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ