Ngày 13 tháng 2 năm 2020. 11 giờ trưa theo giờ Nhật.
"Ô kìa, anh không tin anh lại có một người bạn quý hoá đến thăm." Ren hào hứng kể cho Sosuke nghe về câu chuyện được Hiroto đến hỏi thăm chuyện tập gym vào buổi sáng.
Sosuke ngồi yên đơ mặt ra vì chẳng biết Ren đang kể chuyện của ai.
"Hiroto chúng ta rất thân thiện như thiên thần mặc dù bề ngoài hơi lạnh lẽo. Anh ta rất chi là tấu hài dù đa phần thì ngầu lòi nghiêm túc đến nghiêm trọng." Ren kể tiếp.
Sosuke nghe xong liền cười hề hề cho qua chuyện, vì cậu biết Hiroto chẳng dễ gì chịu để yên cho cậu khi anh ta bị cậu từ chối trong dịp đi chơi Valentine cùng Ren.
"Rồi anh Ren có định đi đâu chơi không? Hay là đi mua sắm đồ nhé." Sosuke đề nghị.
"Tủ lạnh thì anh có mua đầy đồ ăn rồi, chỉ cần em lấy đồ ra nấu nướng là có một bữa thịnh soạn tha hồ ăn no tới tối luôn." Ren niệm cười.
Cổ Sosuke toát mồ hôi lạnh vì lo sợ. Có lẽ lời nói của Ren báo trước một điềm chẳng lành. Linh cảm cậu mách bảo rằng Hiroto đang có xích mích với Ren về tình cảm với Sosuke, và Hiroto đang bàn tính một kế hoạch không mấy thánh thiện để trả đũa.
Ngay lúc 13 giờ chiều (theo giờ Nhật) ngày 13 tháng 2 năm 2020, Ren đi ra ngoài sân nhà dạo chơi. Một chiếc xe ô tô màu xám đến bên anh chậm rãi, và một người mang kính đen mặc vest đen tiến về phía sau lưng anh. Người ấy tóc màu hơi vàng nâu và khá đô con. Anh ta đột ngột tóm lấy Ren từ phía sau khiến anh chống cự quyết liệt để thoát thân. Cái xe màu xám dừng lại, anh chàng vest đen kính đen lấy một chiếc khăn khống chế Ren rồi hạ gục anh bất tỉnh bằng một cú khóa kẹp cổ bằng khuỷu tay. Chiếc khăn đó có thuốc mê, và Ren lịm dần vì vừa trúng thuốc mê vừa bị kẹp cổ. Chẳng một ai để ý đến những âm thanh anh phát ra để chống cự, ngay cả khi chỗ anh ở là trong một khu dân cư nhộn nhịp.
"Ngủ ngon nhé, tiểu thiên thần." Người vừa hạ gục Ren thì thầm vào tai anh rồi xách anh lên xe.
Chiếc xe rồ ga chạy mất, chẳng ai hay biết cả. 30 phút sau, Ren tỉnh dậy nhìn xung quanh mình. Anh bị còng tay vào hai bên một cái song sắt, hóa ra đó là một cái lồng thép đủ lớn để giam giữ 50 người trưởng thành, hoặc ít nhất là chứa đủ cho một đàn khỉ 5 con cộng thêm hàng tá phụ kiện lỉnh kỉnh để tạo không gian cho chúng chơi đùa. Còn về quần áo của anh, chúng vẫn còn nguyên.
"Thả tôi ra! Các người làm gì vậy?" Ren giãy giụa liên tục, hai tay bị hai cáy còng sắt giữ lại không ra được.
Tiếng còng sắt đập leng keng loảng xoảng vào những thanh sắt của chiếc lồng tạo nên một giai điệu chói tai. Thì ra Ren đã bị nhốt trong một căn ngục tối đầy rẫy các dụng cụ tra tấn thể xác cho tình ái.
"Chào anh bạn. Anh bạn có biết chuyện gì xảy ra không?" Một lời trêu đùa vang lên bên tai Ren.
"Ai?!" Ren hỏi to.
"Là tôi đây này. Tôi là Gunpei." Người kia đáp.
"Ren thân yêu, Hanto của bạn đây." Một người khác đáp.
"Hanto, Gunpei, hai người làm cái trò khăm gì nữa đấy? Hồi nãy bị dọa muốn rụng tim rồi." Ren hỏi.
"Dọa thôi sao? Hà hà hà, đây không phải là một trò khăm rẻ tiền đâu. Đó là một vụ bắt cóc hoàn hảo đấy. Nạn nhân của trò chơi này chính là cậu đó Ren ạ." Kẻ bắt cóc Ken xuất hiện nhấc cằm anh lên để cho anh nhìn y cởi kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...