Ngày 17 tháng 7 năm 2020, 16 giờ 50 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 17 tháng 7 năm 2020, 14 giờ 50 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 17 tháng 7 năm 2020, 14 giờ 50 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 13,961,427 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 592,979 ca tử vong và 8,293,781 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 3,695,302 ca nhiễm, 141,118 ca tử vong và 1,679,749 ca hồi phục. Brazil có 2,014,738 ca nhiễm, 76,822 ca tử vong và 1,366,775 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,622 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,737 ca hồi phục. Singapore có 47,126 ca nhiễm, 27 ca tử vong, 43,256 ca hồi phục. Nhật Bản có 22,890 ca nhiễm, 985 ca tử vong và 18,814 ca hồi phục. Hàn Quốc có 13,672 ca nhiễm, 293 ca tử vong, 12,460 ca hồi phục. Thái Lan có 3,239 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 3,096 ca hồi phục. Việt Nam có 381 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 356 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 14 tháng 7 năm 2020 vang lên những thông số.
Lúc này trong đầu Juru trăn trở một điều. Nếu cậu dấn thân vào ngành livestream clip người lớn rồi bán cho các hãng phim mát mẻ có thể sẽ ngon lành, nhưng sự giằng xé lương tâm và sự do dự về bại lộ đời tư đã khiến cậu trằn trọc. Từ xưa đến nay, Juru chỉ livestream thuyết giáo rồi bán video cho các hãng TED Talk và biết bao nhiêu chương trình có danh tiếng toàn thế giới. Giờ đi vào showbiz thì chẳng biết nên đi đâu. Vậy nên, cậu quyết định sẽ tiếp tục livestream bài giảng, bài nào cũng được, nội dung ra sao chẳng còn quan trọng nữa. Càng câu view thì càng nổi, nhưng tuyệt đối không được quá phản cảm.
Nghĩ về kênh video nấu ăn vốn đã mốc meo vì không được quan tâm, trong đầu Juru nảy ra ý tưởng. Cậu chủ động liên lạc với Kairi và rủ cậu ấy tới nhà làm video livestream nấu bếp. Hai người sẽ vừa nấu vừa giảng đạo. Chỉ cần như vậy là đủ tăng view, nhất là khi có hai nam thần đẹp hơn hoa đứng bên nhau trong khi ai cũng tiểu mỹ thụ.
Và đây là đoạn nguyên văn đầy đủ của bài livestream mới, được trích nguồn từ rất nhiều trang mạng toàn thế giới được tổng hợp lại. Kairi và Juru cùng nhau thuyết giảng trên video, họ ăn mặt chỉnh tề trước máy quay phim. Hai người cùng nấu món thịt nướng, vừa nướng vừa ăn lại vừa giảng thuyết đàm đạo cho nhau và cho khán giả.
Kairi: "Trong tâm lý học có một khái niệm gọi là 'hiệu ứng bồn hoa', ý muốn nói một người nếu ở quá lâu trong 'bồn hoa' thoải mái của mình, dần dần sẽ mất đi chí tiến thủ, hài lòng với hiện trạng. Ai chẳng thích ở trong vùng an toàn, đây là bản tính. Nhưng người tỉnh táo sẽ ý thức được rằng, cái gọi là vùng an toàn, chẳng qua chỉ là một mộng tưởng đơn phương, thoải mái được một lúc, chứ không thể thoải mái được cả đời. Giám đốc của Foxconn (thương hiệu của công ty Đài Loan Hon Hai Precision Industry Co. Foxconn là một trong những hãng chế tạo linh kiện điện tử và máy tính lớn nhất thế giới, và chủ yếu chế tạo theo hợp đồng với các đơn vị khác), Quách Đài Minh từng nói, ông muốn trong vòng 5 năm sẽ thay thế 80% nhân viên bằng máy móc công nghệ. Cộng thêm với ảnh hưởng của dịch bệnh, không ít người từng dựa dẫm vào cuộc sống thoải mái giờ trở tay không kịp. Đừng bao giờ cho rằng bạn đã tìm thấy được 'công việc ổn định', lúc đi làm có thể ngồi uống trà lướt điện thoại, tan làm thì về nhà chơi game, cày phim. Nếu không thể dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn, thử thách giới hạn của bản thân, vậy thì khi làn sóng của thời đại ập đến, bạn sẽ chỉ có một kết cục duy nhất là bị nhấn chìm. Giống như có người nói: 'Đối mặt với thất bại, điều buồn nhất không phải là tôi không thể, mà là vốn dĩ tôi đã có thể.' Nửa đời trước lười biếng, nửa đời sau bạn sẽ phải liều mạng gấp đôi để trả lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...