Chap 68: Thép đã tôi thế nào, tôi đã hóa thép thế nấy (H, SM)

98 1 0
                                    

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Shiguru cởi trần đứng sừng sững giữa hiên nhà, toàn bộ thân thể cơ bắp lực lưỡng đã được phô hết. Nét mặt anh rất chi là ngầu, ngầu đến mức ai cũng phải kiêng nể.

"Bây giờ hôm nay chúng tôi sẽ đi livestream thực hiện thử thách tinh thần thép và cơ thể thép." Tametomo đứng bên cạnh Shiguru nói.

Tametomo trói Shiguru vào một cái cột sắt, và Juru là người quay phim cảnh tượng đó.

"Mình đi tập thể dục nhẹ thôi, tập yoga hay nhảy dây ấy." Juru đề nghị Tametomo.

"Anh cứ nghĩ chúng ta lại đấm bao cát nữa chứ." Tametomo nói.

"Thôi anh ạ, vận động quá mạnh trước khi ngủ dễ chập chờn nửa đêm lắm." Juru khuyên.

"Được." Tametomo gật đầu.

"Nói cho vui vậy thôi, chứ bây giờ ngủ làm gì, sáng tinh mơ rồi ngủ cái nỗi gì." Juru nói.

"Ừ nhỉ, sao tụi mình không kéo nhau đi làm livestream buổi sáng sớm ấy." Tametomo đề nghị.

"Đừng, em xin anh, để yên cho người ta ngủ." Juru nói.

"Được." Tametomo gật đầu.

"Anh muốn đánh bao cát?" Juru hỏi.

"Ừ. Và bao cát đó chính là Shiguru của chúng ta đây." Tametomo nói.

"Đúng vậy." Juru nói.

"Pavel Korchagin là nhân vật chính của tác phẩm Thép đã tôi thế đấy. Ostrovsky đã xây dựng thành công nhân vật này (chính là hóa thân của tác giả), khiến cho nhiều độc giả yêu quý nhân vật Pavel và phương châm sống của Pavel cũng đã trở thành phương châm sống của nhiều thanh niên thế hệ Pavel: Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người.... Ngày nay, khi đọc tác phẩm theo quan điểm rộng hơn, nhiều người cho rằng, cuộc đấu tranh giải phóng nhân loại còn là cuộc đấu tranh với bóc lột, đói nghèo và bệnh tật, với dốt nát và vô chính phủ, với áp bức và bất công, với chiến tranh và xung đột... Cuốn tiểu thuyết đã được dịch ra hơn 70 thứ tiếng và in ra ở hơn 80 nước." Tametomo nói.

Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ 20 phút sáng, GMT + 9, Nhật Bản.

Shiguru đứng yên tại chỗ, anh không động đậy khi Tametomo mang chiếc găng tay đấm bốc đấm vào bụng anh. Anh bị đấm mạnh vào bụng nhưng toàn thân gồng lên để cố chịu đựng những cú đấm. Cơ bụng 6 múi của anh đang bắt đầu thấy đau nhưng anh vẫn cố đứng yên. Một cú đấm mạnh làm mặt anh nhăn nhó vì đau, nhưng anh vẫn cố giữ đôi mắt nhìn chằm chằm vào cặp mắt sắc lẻm của Tametomo khi y đang cố đấm anh bằng hết sức lực. Trong căn phòng Shiguru bị đấm chỉ có một sự im lặng ngột ngạt. Juru đứng túc trực bên cái máy quay phim độ phân giải cao cũng hồi hộp im lặng chứ chẳng dám ho he tiếng nào.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ