Chap 76: Cập nhật mùa dịch giữa tháng 5 (H)

80 2 0
                                    

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 11 tháng 5 năm 2020, 13 giờ 15 phút chiều, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 4,185,838 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 284,135 ca tử vong và 1,493,812 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Nhật Bản, đã ghi nhận 15,777 ca nhiễm, trong đó có 624 ca tử vong và 8,127 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 1,347,318 ca nhiễm, trong đó có 80,787 ca tử vong và 256,336 ca hồi phục. Số các ca nhiễm, ca tử vong, ca hồi phục Covid-19 tại Hàn Quốc lần lượt là 10,909 ca nhiễm, 256 ca tử vong, 9,632 ca hồi phục. Việt Nam có 288 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 241 ca hồi phục. Thái Lan có 3,015 ca nhiễm, 56 ca tử vong, 2,796 ca hồi phục. Riêng Trung Quốc là nơi bắt đầu nguồn gốc dịch bệnh, hiện tại đã ghi nhận 82,918 ca nhiễm, tử vong có 4,633 ca, hồi phục có 78,144 ca, và số ca đang điều trị hiện tại là 141 ca. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp."

Bản thông báo thống kê lạnh lùng phát sóng những số liệu ảm đạm về Covid-19, chứng tỏ rằng mọi chuyện càng diễn biến xấu hơn khi số ca nhiễm và số ca tử vong tăng lên nhưng còn một chút hy vọng là các ca khỏi bệnh cũng tăng lên theo liên tục. Và những người xem bản tin này là các anh em nhà Super Sentai, dù ai nấy đều ở nhà riêng.

Ngày 11 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 30 phút chiều, GMT + 9, giờ Nhật Bản.

Tại nhà của hội Go-Onger, Ren đang nấu ăn cùng với Sosuke ở dưới phòng bếp. Hai người cùng nhau nấu một món trứng rán cuộn thịt. Sosuke thái mỏng những lát thịt, Ren lật trứng rán trên chiếc chảo.

Ngày 11 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 30 phút chiều, GMT + 9, giờ Nhật Bản.

Tại nhà của hội Ryusoulger, cậu Melt đang ở nhà vui vẻ với Kou. Người ta chỉ nghe được tiếng rên như xé phổi của cậu, nhưng cảnh thân hình trần trụi của cậu đang run bần bật trước những cử động của nam nhân kia thì chỉ có người đối diện cậu biết. Người đang ân ái với Melt lúc này là Kou, hay còn gọi là Ryusoul Red.

"Kou... Oh... anh to quá a... ôi... anh ơi... ôi... ui da... ah... ah... ah ah ah... anh yêu ơi... ah ah ah... lão công... ân ân ân..." Melt vừa nhìn Kou cường bạo tiểu cúc mình vừa kêu rên luôn miệng.

Thân thể của Melt trông chẳng có múi cơ gì nhiều vì tạng người thanh mảnh hơn Kou rất nhiều, nhưng thực ra cậu cường tráng chứ không ốm yếu. Kou chỉ hơi to con hơn cậu một chút nên sẽ đè được cậu. Melt nằm ngửa trên giường, hai chân banh rộng ra, Kou thúc côn thịt vào cúc huyệt nằm giữa hai chân cậu liên tục và đang gần đến cực điểm.

"Melt... em thả lỏng nào... anh ở cạnh em đây..." Kou hôn cậu rất sâu và rất lâu.

Sau cảnh hoan lạc, Kou và Melt đưa nhau đi tắm rồi xuống ăn cơm chiều.

Ngày 11 tháng 5 năm 2020, 15 giờ 30 phút chiều, GMT + 9, giờ Nhật Bản.

Tại nhà của hội Lupinranger-Patrenger, Kairi ngồi trên sofa xem điện thoại. Trên màn hình điện thoại của cậu có chiếu đoạn video livestream của Juru.

Juru thuyết giảng: "Bạn thấy đấy, phá hủy một thành phố chỉ cần một ít thời gian nhưng để khôi phục lại thì cần nhiều năm. Con người chúng ta cũng vậy, chữa lành tâm hồn khó hơn chữa bệnh. Nếu được yêu thương thì đừng dễ dàng đầu hàng cuộc sống. Một gia đình sẽ vững mạnh khi mọi thành viên đoàn kết và yêu thương nhau. Thật đúng với câu: 'Quà nào bằng gia đình sum họp, Tết nào vui bằng tết đoàn viên'. Cuộc sống này ngắn lắm, hà tất gì phải làm tổn thương nhau để rồi xin lỗi. Hãy quan tâm đến người thân thay vì mãi chạy theo đồng tiền. Bạn bạt mạng kiếm tiền mà bỏ qua hai chữ tình thân, để rồi khi có tiền trong tay thì lại mất đi thứ quan trọng nhất của cuộc đời mình, nào có ích gì?"

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ