Ngày 14 tháng 7 năm 2020, 19 giờ 55 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 14 tháng 7 năm 2020, 17 giờ 55 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 14 tháng 7 năm 2020, 17 giờ 55 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 13,265,630 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 576,249 ca tử vong và 7,731,389 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 3,479,650 ca nhiễm, 138,247 ca tử vong và 1,549,624 ca hồi phục. Brazil có 1,887,959 ca nhiễm, 72,921 ca tử vong và 1,213,512 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,605 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,674 ca hồi phục. Singapore có 46,283 ca nhiễm, 26 ca tử vong, 42,285 ca hồi phục. Nhật Bản có 21,868 ca nhiễm, 982 ca tử vong và 18,103 ca hồi phục. Hàn Quốc có 13,512 ca nhiễm, 289 ca tử vong, 12,282 ca hồi phục. Thái Lan có 3,227 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 3,091 ca hồi phục. Việt Nam có 373 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 352 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 14 tháng 7 năm 2020 vang lên những thông số.
Tại nhà hội Kyuranger, Lucky đi thuyết giáo livestream trên mạng. Cậu đội một bộ tóc giả màu trắng xám và đeo một cặp kính gọng tròn màu đen không có độ, cậu hóa trang thành một ông cụ. Mục đích hóa trang là để câu view, câu view trong một cách khác để đổi gió sau mấy ngày livestream game điện tử.
Đây là những đoạn giảng thuyết của Lucky:
"Nhiều người thường có thói quen sử dụng những chai nước khoáng, chai nước ngọt đã sử dụng xong rồi để tái sử dụng và đựng nước uống tiếp. Mới nhìn qua, đây có lẽ là một ý tưởng vừa tiết kiệm vừa thân thiện với môi trường. Thế nhưng, theo các chuyên gia thì đây là một thói quen vô cùng tai hại, trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe. Tùy vào chất liệu nhựa, chai có thể phân hủy tạo ra nhiều chất hóa học nguy hiểm hòa lẫn vào trong nước. Vậy nên không phải chai nhựa nào cũng có thể tái sử dụng. Để biết loại nào được phép dùng lại, loại nào không, hãy chú ý đến những hình tam giác được đánh số dưới đáy chai. Nếu chai đó có nhãn ghi số 1 (PET hay PETE), nó chỉ an toàn cho một lần sử dụng. Khi tiếp xúc với ôxy không khí hay nhiệt độ cao (bao gồm cả ánh nắng mặt trời), những loại chai như thế này sẽ phân hủy thành những chất độc hại. Tránh sử dụng những loại nhựa có nhãn ghi số 3 hay 7 (PVC và PC) vì đó là hai hóa chất độc hại và dễ dàng hòa lẫn vào thức ăn, nước uống của bạn. Sử dụng lâu dài loại chai này thậm chí có thể khiến bạn gặp những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Những chai nhựa được làm từ polyethylene (số 2 và 4) và polypropylene (số 5 và PP) phù hợp cho việc sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng chúng chỉ an toàn nếu như bạn dùng để chứa nước lạnh và phải làm sạch thường xuyên. Các nhà khoa học đã so sánh: 'Uống nước từ chai nhựa đã qua sử dụng hầu như giống uống nước từ bồn cầu hay bát ăn của chó'... Họ cũng cho biết lượng vi khuẩn trong những chai như vậy thường vượt quá giới hạn an toàn. Mọi người thường cầm chai lọ bằng tay bẩn, không rửa kỹ hoặc làm sạch quá sơ sài như sục rửa chai bằng nước thường ở nhiệt độ phòng. Cách này không đủ để làm sạch chai nhựa. Các chuyên gia khuyên bạn nên tránh sử dụng chai nhựa để lưu trữ nước ấm. Nhiệt độ cao có thể xúc tác cho phản ứng hóa học giữa nước và các thành phần của vỏ chai, tạo ra các hợp chất gây ung thư. Bạn nên sử dụng chai thủy tinh hoặc chai kim loại chất lượng tốt để lưu trữ nước uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...