Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 8 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.
Tại nhà của hội Kyuranger, mặt trời đã lên nóc nhà thổi bùng lên những ngọn gió nóng đầu hè và chiếu rọi những tia nắng vàng hoe lên vạn vật dưới chân trời. Trong phòng ngủ, Lucky ngáy như con sư tử, cái miệng há ra chảy dãi trông rất kém sang, cái chăn nhăn nhúm che nửa bụng để lộ cặp chân dài rậm lông.
"Ô kìa Lucky, cậu còn nằm đó tới bao giờ?" Stinger gọi Lucky dậy.
Thấy Lucky không động đậy, Stinger nắm lấy hai mắt cá chân Lucky rồi kéo cậu tuột xuống đất. Anh khó nhọc bồng thân hình cao to của cậu lên rồi đem xuống dưới tầng hầm. Lucky vẫn ngủ say như chết chẳng biết mô tê gì.
Ngày 5 tháng 5 năm 2020, 9 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.
Lucky thức giấc và thấy mình đã hoàn toàn chẳng mặc gì cả, miệng cậu ngậm một thanh nhựa màu đỏ với quai đeo quanh miệng, hai tay bị trói sau lưng, toàn thân bị bó dây trong tư thế quỳ banh chân để lộ hết da thịt.
"Thật ra, cuộc sống này là của chúng ta, do chính chúng ta định đoạt nó. Chính bản thân chúng ta chọn lựa, không làm bạn với niềm vui, mà chỉ làm bạn với gánh nặng tinh thần. Chính bản thân ta lựa chọn gắn kết với nỗi buồn mà không can đảm nắm lấy niềm vui. Hạnh phúc đâu phải điều xa la, đôi khi chỉ cần liếc nhìn mọi thứ xung quanh cũng đủ bất giác để ta hé một nụ cười. Ranh giới giữa niềm vui và nỗi buồn thật ra rất mong manh, tiến lên một bước là niềm vui đón chờ, lùi lại một bước lại là cảm giác đau khổ bao chùm và nhấn chìm. Hạnh phúc hay đau khổ là do ta lựa chọn, chính vì khó khăn nên bản thân ta mới trở nên quan trọng như thế. Cuộc đời mỗi người dài ngắn khác nhau, số phận mỗi người cũng vì thế mà tốt xấu cá biệt. Nhưng hãy cứ mạnh mẽ mà tin rằng, phải nắm chắc trong tay vận mệnh của chính mình.Cuộc sống có thể vui vẻ, khổ đau nhưng hãy để tự mình quyết định mang đến những điều chúng ta khao khát. Chỉ có như vậy, mới có thể đặt chân đến bên cạnh vạch đích, chỉ có như thế mới vượt qua vạch giới hạn cuộc đời. Quan trọng là, chúng ta có thể vượt qua nổi những rào cản sinh ra từ chính bản thân mình hay không. Hay là lại chạy trốn, lại đi theo những lối mòn đã cũ, hoặc chỉ là ngại thay đổi, ngại khác người, ngại phải đối diện với kết quả? Tương lai chính là những trạm đỗ, sự lựa chọn của bạn chính là điểm dừng duy nhất không thể quay đầu. Nếu không quyết đoán, chỉ có thể bỏ lỡ hoặc quanh quẩn trong hành trình của chính mình. Khi ấy,cuộc sống sẽ chỉ còn là bi kịch! Một thân thể không đau, một tinh thần không loạn, hạnh phúc đích thực của con người chỉ có bấy nhiêu thôi." Stinger ngân nga khi bước vào phòng BDSM tại tầng hầm.
Lucky mới biết Stinger đã phạt mình vì tật ngủ nướng theo cách chẳng ai dám hình dung nổi.
"Bộp!" Stinger sút một cú trời giáng vào bụng Lucky khiến cậu ngã cắm đầu xuống đất.
Lucky chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị Stinger đạp lên bụng một cách bạo lực. Mỗi một cú đạp của anh làm cậu rất đau đớn, chiếc bụng phẳng phiu rắn rỏi trên body gầy của cậu in hằn lên những dấu vết màu đỏ. Lực chân của Stinger rất mạnh, đạp trúng ruột chỉ có nước đau đến tưởng như nhập viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...