Ngày 2 tháng 6 năm 2020, 15 giờ chiều, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 2 tháng 6 năm 2020, 13 giờ 00 phút chiều, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 6,373,370 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 377,625 ca tử vong và 2,903,671 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 1,859,323 ca nhiễm, 106,925 ca tử vong và 615,416 ca hồi phục. Tại Brazil có 529,405 ca nhiễm, 30,046 ca tử vong và 211,080 ca hồi phục. Tại Trung Quốc có 83,022 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,315 ca hồi phục. Tại Singapore có 35,292 ca nhiễm, 24 ca tử vong, 22,466 ca hồi phục. Tại Nhật Bản có 16,884 ca nhiễm, trong đó có 892 ca tử vong và 14,502 ca hồi phục. Tại Hàn Quốc có 11,541 ca nhiễm, 272 ca tử vong, 10,446 ca hồi phục. Tại Thái Lan có 3,083 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 2,966 ca hồi phục. Tại Việt Nam có 328 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 293 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 2 tháng 6 năm 2020 vang lên những thông số.
Tại nhà của hội ToQger, ở ngay dưới tầng hầm, Hikari bị trói vào một cái khung sắt với một cái máy búa đập thủy lực treo lơ lửng trên đầu. Mũi đập của cái búa không hề nhọn, thay vào đó nó có hình trụ tròn, đầu búa được chỉnh nhắm vào bụng Hikari. Toàn thân Hikari bị lột sạch quần áo và để tồng ngồng, trước mặt anh là một cái màn hình ti vi. Trong màn hình ti vi có một con búp bê khỉ màu xanh dương đang cười khanh khách.
"Thoạt nhìn tiêu đề, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu, đọc sách và chạy bộ thì có liên quan gì tới đối thoại với tâm hồn? Cá nhân tôi cho rằng, đọc sách và chạy bộ là hai phương thức giao lưu với tâm hồn bằng những tính chất riêng." Con khỉ trên màn hình nói với Hikari.
"Ticket đây sao? Con rối khỉ?" Hikari kinh ngạc suy nghĩ.
"Đọc sách, giúp bạn phát triển mạch suy nghĩ, hấp thụ các chất dinh dưỡng từ trong sách, đó có thể là tri thức, cũng có thể là tư tưởng. Những chất dinh dưỡng này sẽ trực tiếp được truyền tới tâm hồn của bạn rồi từ từ được tiêu hóa. Nó giống như một người mẹ, nhẹ nhàng thì thầm với tâm hồn bạn, từ từ dạy bạn trưởng thành. Còn vận động, giúp máu nóng dâng trào, giúp cảm nhận được cảm giác chân thực của cơ thể, của thể xác. Điểm khác nhau giữa vận động và đọc sách nằm ở chỗ nó truyền đạt kiến thức về thế giới bên ngoài tới tâm hồn bạn thông qua các giác quan vật lý, hay nói cách khác, giao tiếp của chạy bộ với linh hồn là gián tiếp. Vận động sẽ giúp hiển thị thông tin về thế giới bên ngoài cho tâm hồn bạn một cách trực quan nhất, nhưng bản chất của chúng lại cần được tâm hồn từ từ giải thích. Nó giống một người cha, bắt bạn chạy, rất nghiêm khắc, nhưng cũng rất chân thật. Đọc sách đem lại cho tâm hồn sự mềm mại, giống như người phụ nữ; trong khi vận động đem lại cho tâm hồn sự kiên cường, giống như người đàn ông." Con khỉ huyên thuyên một hồi rất dài.
Hikari biết ngay con khỉ đang copy mấy câu đạo lý trên mạng để làm anh phân tán sự chú ý và buộc anh phải làm ngơ cái búa thủy lực đang ghì đầu vào rốn anh.
"Thả tôi ra! Cậu làm trò nghịch ngợm gì đấy?" Hikari giãy giụa hét lên khi mũi của cái máy búa đã chạm rất gần vào rốn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...