Ngày 14 tháng 4 năm 2020, lúc 9 giờ sáng (múi giờ Nhật, GMT + 9).
"Trên thế giới này, những thứ quý giá nhất đều miễn phí, đó là ánh sáng, là nước, là ước muốn, là hy vọng. Con người bất kể là giàu sang hay nghèo hèn cũng đều chung sống dưới bầu trời xanh, hưởng thụ ánh sáng và hơi ấm của cùng một mặt trời. Chúng ta đi từ thất bại đến thành công không phải bằng lòng kiên trì, mà và bằng việc thay đổi suy nghĩ, ứng biến linh hoạt." Juru livestream trên mạng.
"Đã bao lâu rồi bạn tự làm tất cả mọi thứ? Đã bao lâu rồi bạn cảm thấy kiệt sức mà không dám lên tiếng? Đã bao lâu rồi bạn mất niềm tin về việc chúng ta cần được giúp đỡ? Sau tất cả mình thấy mình không đơn độc. Bên trong mình là những gì kế thừa của các thế hệ đi trước. Bộ máy tuyệt vời. Bên cạnh mình là gia đình, bạn bè, xã hội. Bên ngoài mình là thế giới rộng lớn. Bản thân mình biết ơn và trân trọng những gì mình đang có và đang được giúp đỡ." Juru lại livestream.
"Chúng ta vẫn thường nghe đến câu nói 'ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, quả báo không phải không đến, chỉ là chưa đến lúc mà thôi.' Chúng ta vẫn cảm thấy khó hiểu hoặc nghi ngờ khi thấy những kẻ ác chưa bị trừng phạt, nhưng bây giờ chúng ta đã hiểu, khiến người ác trở thành người ác đã là cách mà Thượng đế trừng phạt họ. Người sống lương thiện, có thể chưa nhận được phúc báo ngay nhưng chắc chắn sẽ tránh được tai họa. Người sống ác độc, tai họa chưa đến ngay nhưng chắc chắn sẽ không có được hạnh phúc." Juru lại livestream.
"Chúng ta luôn đưa ra phán xét về một sự vật, hiện tượng nào đó theo phạm vi tầm nhìn của mình. Lấy ví dụ điển hình nhất, nếu bạn nói với con ếch dưới đáy giếng rằng bầu trời rộng hơn kích thước miệng giếng gấp hàng tỷ tỷ lần, chắc chắn nó sẽ nghĩ bạn là kẻ nói dối, bởi vì tầm nhìn của nó chỉ được quyết định bởi miệng giếng đó mà thôi. Khi chúng ta đứng ở tầng hai, chúng ta sẽ thấy đầy rác rưởi trên mặt đất. Nhưng nếu đứng từ tầng 22 nhìn xuống, chúng ta sẽ thu nhận toàn bộ phong cảnh lung linh của thành phố vào mắt mình. Độ cao khác nhau sẽ đem tới tầm nhìn và tâm thái khác nhau. Khi chúng ta đặt chân tới một độ cao mới, đạt tới cảnh giới càng rộng, đương nhiên sẽ tiếp nhận tầm nhìn và tâm thái càng lớn hơn. Tuy con người không thể quyết định môi trường và điều kiện mà mình sinh ra, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi vận mệnh tương lai bằng cách không ngừng phát triển, cải thiện bản thân và mở rộng tầm nhìn. Và trong quá trình đó, những cuốn sách bạn đọc, những con đường bạn đã đi qua, và những người mà bạn quen biết sẽ là nhân tố quan trọng, tạo ra sự thay đổi quyết định." Juru lại livestream.
Juru vừa livestream xong liền đi xuống nhà bếp nấu đồ ăn sáng. Cái bụng bé xíu của cậu kêu ột ột vì gần đến bữa trưa. Hóa ra lúc dùng bữa sáng cậu chỉ gặm một cái bánh mì sandwich kẹp rau củ và trứng chiên trông rất bé xíu cùng với một ly nước cũng tí nị không kém.
"Ô kìa, bé yêu của anh đây rồi." Tametomo mừng rỡ mỉm cười với Juru ở nhà bếp.
Dù đã khỏi bệnh nhưng Juru giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với những người xung quanh, kể cả Tametomo và Shiguru. Cậu chẳng muốn mình bị tái nhiễm thêm một lần nào nữa, vì một người bệnh thì chín người cách ly chứ chẳng có vui sướng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...