Ngày 30 tháng 4 năm 2020, 9 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.
"Nhàn cư vi bất thiện. Không thể nào cho mấy đứa bên nhà Super Sentai ở không được." Ở pháo đài bay của Aka Red trong vũ trụ có tiếng thầm thì của Aka Red.
Thì ra đó là Aka Red đang bàn mưu tính kế với đám Another Ranger của ông ta. Bọn này vẫn loanh hoanh trong tòa pháo đài chứ chẳng đi đâu xa, và cũng đang nhàn cư trong sự cách ly xã hội để tránh dịch Covid-19.
"Đi xuống cho mấy bé Super Sentai vận động thể thao đi." Aka Red ra lệnh cho bọn quỷ.
Và thế là Aka Red đọc cả một danh sách những người sẽ được Another Ranger ghé thăm:
+Shishi Kakeru (Gao Red) và Washio Gaku (Gao Yellow), Samezu Kai (Gao Blue) và Ushigome Soutarou (Gao Black) thuộc Gaoranger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Gao Red ghé thăm.
+Shiina Yousuke (Hurricane Red) và Kasumi Ikkou (Kabuto Raiger) thuộc Hurricaneger; tổng cộng có 2 người. Họ được Another Hurricane Red ghé thăm.
+Hakua Ryouga (Aba Red) và Nakadai Mikoto (Abare Killer) thuộc Abaranger; tổng cộng có 2 người. Họ được Another Aba Red ghé thăm.
+Akaza Banban (Deka Red) và Tomasu Houji (Deka Blue) thuộc Dekaranger; tổng cộng có 2 người. Họ được Another Deka Red ghé thăm.
+Ozu Tsubasa (Magi Yellow), Ozu Makito (Magi Green), Ozu Kai (Magi Red) thuộc Magiranger; tổng cộng có 3 người. Họ được Another Magi Red ghé thăm.
+Akashi Satoru (Bouken Red) và Takaoka Eiji (Bouken Silver), Mogami Souta (Bouken Blue) và Inou Masumi (Bouken Black) thuộc Boukenger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Bouken Red ghé thăm.
+Rio (Sư tử đen Rio) và Kandou Jan (Geki Red), Fukami Retsu (Geki Blue) và Fukami Gou (Geki Violet) thuộc Gekiranger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Geki Red ghé thăm.
+Kousaka Ren (Go-On Blue) và Esumi Sosuke (Go-On Red), Jou Hanto (Go-On Green) và Ishihara Gunpei (Go-On Black) thuộc Go-Onger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Go-On Red ghé thăm.
+Shiba Takeru (Shinken Red) và Tani Chiaki (Shinken Green), Ikenami Ryunosuke (Shinken Blue) và Umemori Genta (Shinken Gold) thuộc Shinkenger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Shinken Red ghé thăm.
+Groundion (Gosei Knight) và Agri (Gosei Black), Alata (Gosei Red) và Hyde (Gosei Blue) thuộc Goseiger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Gosei Red ghé thăm.
+Thuyền trưởng Marvelous (Gokai Red) và Joe Gibken (Gokai Blue), Don Dogoier 'tiến sĩ' (Gokai Green) và Ikari Gai (Gokai Silver) thuộc Gokaiger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Gokai Red ghé thăm.
+Sakurada Hiromu (Red Buster) và Iwasaki Ryuji (Blue Buster) thuộc Go-Busters; tổng cộng có 2 người. Họ được Another Red Buster ghé thăm.
+Kiryuu Daigo (Kyoryu Red) và Utsusemimaru 'Utchy' (Kyoryu Gold), Ian Yorkland (Kyoryu Black) và Rippukan Souji (Kyoryu Green) thuộc Kyoryuger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Kyoryu Red ghé thăm.
+Nijino Akira (ToQ 6gou cam), Haru Tokashiki 'Tokatchi' (ToQ 2gou xanh lam), Suzuki Raito 'Right' (ToQ 1gou đỏ) và Nonomura Hikari (ToQ 4gou xanh lá) thuộc ToQger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another ToQ 1gou ghé thăm.
+Igasaki Takaharu (Aka Ninger) và Matsuo Nagi (Ki Ninger), Katou Yakumo 'Cloud' (Ao Ninger) và Takigawa Kinji (Star Ninger) thuộc Ninninger; tổng cộng có 4 người. Họ được Another Aka Ninger ghé thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...