Chap 46: Gấu nhỏ đi học kỹ năng sống tại nhà (H, NP, SM)

190 4 0
                                    

Ngày 1 tháng 4 năm 2020. 11 giờ trưa theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 9 giờ sáng theo giờ Thái Lan và Việt Nam.

Juru đã vào bệnh viện điều trị Covid-19, căn bệnh này đang là một nỗi kinh hoàng cho toàn thế giới. Cậu cũng đã nghỉ ngơi tại bệnh viện và được các bác sĩ bắt đầu điều trị. Tiến triển hồi phục sức khỏe ra sao thì cậu trông cậy hết vào bác sĩ, còn sức khỏe tinh thần thì cậu sẽ tự chăm sóc chính mình.

Chuyện nhà Kiramager cũng đã có người lo.

Nhà Kyuranger thì Stinger và Spada ở nhà cùng Lucky, Tsurugi, Kotaro. Hammy và Naga cũng ở nhà không đi đâu để trốn mùa dịch.

Stinger: "Kotaro này, em là con nuôi của anh rồi nhé."

Kotaro: "Gì nào? Anh muốn làm bố nuôi em?"

Stinger: "Phải rồi."

Kotaro: "Thôi, làm anh nuôi được rồi."

Stinger: "OK nhóc. Tự tay anh sẽ dạy em làm tình."

Kotaro: "Tốt thôi."

Stinger: "Này, hay là anh với nhóc đi ấy ấy nhau đi."

Kotaro im lặng chẳng nói gì, rồi nói ngay: "Anh đây chắc vã lắm nên mới liếc em hoài phải không?"

Stinger: "Ừ. Anh sẽ dạy nhóc cách ân ái như người trưởng thành đứng đắn."

Kotaro im như phỗng đá, đầu chỉ gật nhẹ mấy cái.

Tsurugi: "Đây không phải là Cá tháng Tư. Xin nhắc lại, đây không phải là Cá tháng Tư."

Stinger nói với Tsurugi: "Được, tới chiều tôi sẽ ấy ấy với Kotaro và cậu. Đây không phải là Cá tháng Tư. Xin nhắc lại, đây không phải là Cá tháng Tư."

Tsurugi và Kotaro cùng cười.

Ngày 1 tháng 4 năm 2020. 15 giờ chiều theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 13 giờ chiều theo giờ Thái Lan và Việt Nam.

Hastag 'cố lên Kiramager' được đăng đầy kín cả Twitter Nhật Bản để ủng hộ chúc sức khỏe cho Juru là Kiramei Red. Không biết Juru có nhận được những dòng status ủng hộ kia hay không nhưng nếu cậu đọc được từ các fan hâm mộ chắc sẽ hạnh phúc lắm.

"Chúng ta đã biết điều này rồi nhỉ." Tsurugi tâm sự với Stinger trên phòng khách.

Stinger: "Vâng. Chúng ta đã cổ vũ tinh thần cho Juru rồi. Tametomo chắc cũng có đăng status cảm ơn mọi người trên cộng đồng mạng đã quan tâm đến Juru và cũng chúc cậu ấy hồi phục."

Tsurugi: "Và này, cả Kairi cũng hưởng ứng luôn. Ấy là chưa kể đến Tokiwa Sougo và Hiden Aruto, dù họ là Kamen Rider khác với Super Sentai chúng ta."

Stinger: "Thật ấm lòng."

Tsurugi: "Spada nhà tôi đang ở tầng hầm, Lucky cũng ở đấy."

Stinger: "Kotaro trốn đâu rồi?"

Tsurugi: "Cũng ở tầng hầm chứ đâu."

Stinger: "Thằng nhóc này."

Trên phòng khách của Stinger và Tsurugi vang lên tiếng video livestream cũ của Juru được quay vào ngày 8 tháng 3 năm 2020: "Rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) là một bệnh rối loạn tâm thần ảnh hưởng đến cách suy nghĩ và hành vi của bệnh nhân. Khi mắc bệnh, các suy nghĩ và nỗi sợ không mong muốn (hay còn gọi là sự ám ảnh) xuất hiện liên tục và khiến bệnh nhân lặp đi lặp lại các hành động cưỡng chế. Ví dụ như việc tự hỏi cửa đã khóa hay chưa làm bạn phải kiểm tra cửa vài lần. Người bệnh thường có thể cố gắng loại bỏ các suy nghĩ đó, nhưng điều này chỉ càng làm họ căng thẳng và lo lắng hơn. Cuối cùng, họ vẫn buộc phải thực hiện hành động để giải tỏa căng thẳng. Thực tế, trẻ em nếu mắc OCD đa số đều ở giai đoạn đầu với những biểu hiện nhẹ, tương đối dễ sửa. Cha mẹ chỉ cần nhắc nhở con không nên tiếp tục hành động như vậy là được. Lấy ví dụ trong câu chuyện phía trên, người mẹ có thể đặt một thùng rác nhỏ gần đó để con gái trực tiếp bỏ xương vào. Cô bé sẽ không còn nhìn thấy đám xương gà bừa bãi, từ đó không phải chịu gánh nặng tâm lý nào nữa. Dần dần bé sẽ trở lại được tính cách bình thường. Nếu tình hình không cải thiện, cha mẹ hãy đưa con đi gặp bác sĩ tâm lý để bé được can thiệp bằng các liệu pháp chuyên môn hơn."

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ