Chap 77: Giấc mơ trưa của Gokai Red (H, NP)

153 1 0
                                    

Ngày 13 tháng 5 năm 2020, 12 giờ trưa, GMT + 9, giờ Nhật Bản. 

"Khò... Khò... Khò... Khò... Khò..." Trong phòng ngủ nhà hội Gokaiger có tiếng ngáy rất dễ thương của Marvelous.

Thì ra là Marvelous đang ngủ trưa.

Trong giấc ngủ của Marvelous, anh trông thấy một thị kiến rất kỳ lạ. Một thị kiến là sự gì đó xem ra khác thường hơn những gì bình thường: một tưởng tượng, siêu nhiên, hoặc điềm chiêm bao trong lúc ngủ hoặc trong trạng thái mê man như bị thôi miên - xuất thần; đặc biệt nhất là hoán chuyển sự mạc khải.

Xin kể đôi chút về thị kiến của Marvelous: "Tự nhiên tôi thấy có hiện tượng lạ. Tôi thấy mình đang ở một nơi đồi núi hoang vắng, bầu trời rộng mênh mông. Tự nhiên trên bầu trời xám ngoét tôi thấy có cái gì đó màu hồng, như một hình trái tim. Tôi ngước nhìn lên thì mới biết đó là Aka Red đang bước xuống từ những đám mây. Và tôi lại thấy một đạo binh đang tháp tùng ông ta cũng theo ông ta xuống. Tôi dụi mắt mấy cái để nhìn cho rõ, và kìa, ông ta đang dẫn theo một bầy quái vật cực kỳ đông đúc chừng cả vạn con quái nhép và mấy trăm con quái cấp trùm."

Rồi thị kiến của Marvelous lại tiếp diễn: "Aka Red đến bên tôi và nói với tôi rằng: 'Nội trong vài ngày nữa kể từ hôm nay hoặc chính hôm nay, Đại Hàn Dân Quốc sẽ có tai họa bùng phát. Đại Hàn Dân Quốc là đất nước mà Hiền thần Torin đã đến sau khi thế hệ Kyoryuger tại Nhật Bản đã nghỉ hưu vào năm 2017. Hiện tại, Đại Hàn có chung một nỗi lo lắng như Nhật Bản và Trung Hoa Đại Lục, địa điểm bùng phát tai họa sẽ là tại một quán bar tại khu phố đêm Itaewon trong Seoul.' Tôi bàng hoàng vì nhận ra rằng tai họa đó đã diễn ra âm thầm mấy ngày trước mà tôi chẳng để ý."

Ngày 13 tháng 5 năm 2020, 13 giờ trưa, GMT + 9, giờ Nhật Bản. 

Marvelous vẫn ngủ li bì. Anh lại chìm vào giấc mơ trưa.

"Tại sao chúng ta ai cũng cần phải tự tích góp tiền dưỡng già cho mình? Để giữ cho mình tôn nghiêm, không cần phải nhìn sắc mặt con cái. Người ta nói, tiền không phải vạn năng nhưng không có tiền thì cũng chẳng làm được việc gì. Đối với người già mà nói, cơ thể tuy dần dần lão hóa, nhưng tôn nghiêm lại ngày càng cao, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc, nếu vì tiền mà phải nhìn sắc mặt của con cái, họ thà nhẫn nhịn không mở miệng còn hơn. Trong tay có tiền, con cái thỉnh thoảng về thăm biếu chút quà hiếu thuận, bản thân cũng có thể trả lại cho chúng dưới hình thức lì xì, mua quà cáp cho cháu tiền ăn vặt, như vậy, cả nhà đều vui." Một tiếng nói văng vẳng bên tai Marvelous.

Marvelous nhận ra mình đang bị trói vào một cái giá chữ thập, toàn thân trần trụi không một mảnh vải che thân, trước mặt mình là một con quái vật đang đấm những cú đấm mạnh bạo vào bụng mình. Tuy đó chỉ là cảnh trong mơ nhưng anh thấy khó thở ở ngoài đời thực.

"Sau khi về hưu, trong tay có tiền, có thể rủ bạn bè đi đây đi đó, cũng có thể học và làm những thứ mà hồi trẻ thích nhưng không có thời gian và cơ hội đi làm. Bước vào tuổi lão niên, phải biết cách nâng cao đời sống vật chất của mình một cách thích hợp, uống những loại trà cao cấp, ăn những thức ăn bổ dưỡng, mặc những bộ quần áo đắt hơn một chút, đây cũng là một phương thức nâng cao cảm giác an toàn trong tâm lý. Không có tiền, tới tiền mua thuốc chữa bệnh còn chẳng có chứ nói gì tới việc cải thiện chất lượng cuộc sống." Gã quái vật nói với Marvelous trong giấc mơ.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ