Ngày 16 tháng 2 năm 2020, có một bản hồi ký được đăng lên mạng, và tác giả của bản hồi ký này không ai khác là Juru, tiểu thụ của Shiguru và Tametomo.
Bản hồi ký Valentine năm 2020 của Juru như sau:
Xin chào, tôi là Juru đây. Dòng hồi ký này là những gì tôi kể từ ngày Valentine năm 2020.
Người ta thường hay nói rằng kiếp hồng nhan thường bạc phận, nhưng đâu phải ai cũng vậy. Đó là một suy nghĩ vừa đúng vừa sai. Tôi không phải tự khoe khoang hay gì, nhưng thật đấy, tôi là một trong số ít những chàng trai được ái mộ nhất bởi vẻ đẹp ưa nhìn. Theo cá nhân tôi, người đứng đầu danh sách những nam thần tài sắc vẹn toàn như vậy là đàn anh Yano Kairi bên Lupinranger. Đây không phải là một lời tự huyễn hoặc từ tôi mặc dù tôi có khi tự luyến đến ảo tưởng như thế. Người ta ai nhìn tôi cũng phải sững sờ, nhắc lại nhé, tôi không cố ý gây sự chú ý cho người ta đâu. Đàn bà con gái thích tôi, đàn ông con trai cũng thích tôi, cả mấy người bên cộng đồng LGBT cũng thế. Bị người ta để ý cũng đâu phải là chuyện cổ tích toàn màu hồng.
Tôi là một nam sinh cao trung vào năm 2020 này, và tôi rất thích vẽ tranh. Một số người đều nghĩ tôi không khác gì một thằng đần thích mộng mơ vì vẻ ngoài của tôi rất chi là bình thường. Tôi chẳng dám sân si kèn cựa gì với đàn anh Kairi, nhưng tôi phải thú thật rằng từ khi lên trung học cấp hai, anh ấy trở thành một tâm điểm gây bão cho cả trường. Không chỉ có các bạn nữ say anh ấy như điếu đổ, mà ngay cả các bạn nam cũng vậy. Họ đều xem anh ấy như một đoá hoa rất đẹp, nhưng tôi cũng không hiểu lúc trổ mã anh ấy lại cao lên tới 1m77, và mọi người ai cũng nhìn anh ấy như một soái ca. Một số anh chàng to con còn nghĩ anh ấy là một tiểu mỹ thụ nào đó trên Tik Tok, nhưng tôi dám cá Kairi chính là thụ từ trong trứng nước mà ra.
Về phần tôi, là thằng nhóc Juru mê hội hoạ này, rất chi là bình thường mộc mạc đến mức chẳng ai nhìn thấy được sự hấp dẫn của tôi. Rất ít người biết tôi xinh trai cỡ nào, nhưng ai cũng biết tôi rất hay tươi cười và hiếu động. Những người tôi yêu hiện tại là Shiguru và Tametomo, hội hiểu tính cách của tôi và rất yêu quý tôi, lại còn đường hoàng tỏ tình với tôi và muốn tiến tới quan hệ tình yêu với tôi. Tôi vẫn yêu hai người ấy nhưng tôi yêu Tametomo hơn Shiguru.
Câu chuyện Valentine của tôi bắt đầu vào buổi sáng, và diễn biến như thế này: 8 giờ sáng (theo giờ Nhật), tôi lên máy vi tính chơi game của Tametomo và livestream online giảng đạo cho cả nhà cộng đồng mạng qua chiếc webcam và màn hình. Tôi làm vậy vì đam mê chứ tôi chẳng có hứng livestream chính thức thường trực đâu. Cái tuổi của tôi thích háo hức sáng tạo và trải nghiệm mà, nên tôi đu theo livestream mà chẳng có chút hiểu biết hay kinh nghiệm gì. Chẳng phải là chính vì những ngày đầu làm việc chưa có kinh nghiệm và qua những thất bại (miễn là không quá nghiêm trọng hay nguy hiểm) nên mới có thêm kinh nghiệm hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...