Ngày 25 tháng 6 năm 2020, 9 giờ 25 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan. Tương đương với ngày 25 tháng 6 năm 2020, 11 giờ 25 phút, GMT + 9, giờ Hàn Quốc và Nhật Bản.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 25 tháng 6 năm 2020, 9 giờ 25 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 9,526,487 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 484,960 ca tử vong và 5,175,316 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 2,462,554 ca nhiễm, 124,281 ca tử vong và 1,040,605 ca hồi phục. Brazil có 1,192,474 ca nhiễm, 53,874 ca tử vong và 649,908 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,449 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,443 ca hồi phục. Singapore có 42,623 ca nhiễm, 26 ca tử vong, 36,299 ca hồi phục. Nhật Bản có 18,024 ca nhiễm, 963 ca tử vong và 16,263 ca hồi phục. Hàn Quốc có 12,563 ca nhiễm, 282 ca tử vong, 10,974 ca hồi phục. Thái Lan có 3,157 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 3,026 ca hồi phục. Việt Nam có 352 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 329 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 25 tháng 6 năm 2020 vang lên những thông số.
Bản tin về tình dình dịch bệnh vẫn đều đều phát hành. Những con số về các ca nhiễm và ca tử vong cứ tăng dần, nhưng những con số về các ca hồi phục cũng tăng dần.
Ở nhà hội Go-Onger, Ren bị Sosuke trói nhốt trong hầm, toàn thân anh bị cởi sạch áo quần. Bụng của Ren được bôi một lớp gel bôi trơn dày cộm đến mức da bụng anh bóng loáng nổi lên từng múi cơ bụng chắc nịch. Cả phần ngực nở nang cũng được bôi trơn khiến hai nhũ hoa màu sậm nhìn càng sậm thêm. Dương vật của Ren đã cương to hết mức, quy đầu đỏ rực đang co giật liên tục. Hai tay Ren bị trói chặt sau lưng, nhưng hai cánh tay lại bị bó chặt vào hai bên sườn bằng những đoạn dây bó quanh hai vai.
"Ư~! Ư~! Ư~! Ư~~!!! A~~!! Ư~~!! A~~!!" Ren cất tiếng rên rỉ khi bị Sosuke đấm vào bụng.
Hai bàn tay của Ren bị bó chặt trong những miếng băng keo đến mức trông chúng như hai trái bầu tròn. Hai chân của Ren được cắt móng gọn gàng, và chúng được còng chặt vào chiếc cột sắt nơi Ren đứng dựa lưng vào. Sosuke đấm Ren không ngừng, những cú đấm rất mạnh mẽ và thần tốc cứ giáng lên bụng anh làm anh quằn quại. Nhưng Ren không nhìn thấy Sosuke được vì anh đã bị bịt mắt bằng miếng vải đen.
"Hụ... Hụ... Hụ... Hụ..." Ren vừa ho vừa rên, vì trong phòng quá lạnh.
Sosuke không ngưng tay, mà vẫn cứ đấm tiếp, đấm liên tục vào chiếc bụng bôi trơn bóng loáng của anh, tuy bụng chẳng nổi đỏ nhưng đau thì đau tới thấu ruột. Sosuke vừa đấm Ren liên tục vừa rống to như con cú lợn. Chắc hẳn mấy tháng nay Sosuke không hề nghĩ đến chuyện mình có thể đấm Ren đến mức có thể làm anh đau ruột mà không đỏ bụng. Nhưng có lẽ nhờ Hiroto huấn luyện kỹ năng đi đường quyền mà Sosuke đã đấm mạnh hơn mấy tuần trước mà chẳng ai hay biết, cả Ren cũng vậy.
Đến lúc sờ bụng của Ren, Sosuke thấy bụng của Ren đã ọp ẹp như cái bánh xe bị xì hơi dù vỏ ngoài vẫn cứng rắn. Đến lúc thả Ren ra, Sosuke làm một điều không ai dám nghĩ tới. Cậu ta đè anh nằm sấp xuống nền, thúc nam khí vào cửa hậu của anh liên tục. Ren cũng chẳng nghe được gì, vì Sosuke đã nhét một cặp nút bịt tai vào tai Ren để anh không nghe được gì. Ren cũng không nói được thành tiếng vì quá mệt mỏi từ lúc bị trói đánh hiếp vào buổi sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...