Ngày 8 tháng 2 năm 2020, 9 giờ sáng theo múi giờ Nhật Bản.
Tại trụ sở cảnh sát Dekaranger.
"Ư... a... ư a ư a ư ư a a~~..." Có những âm thanh đau đớn quằn quại trong một căn phòng.
Căn phòng này là căn phòng ngủ. Phòng có hai nam nhân mình trần khoe body rắn rỏi, trên người chỉ mặc độc nhất cái quần dài. Hai cái bụng có vết đỏ rực lan ra từ dưới rốn lên tới đáy lồng ngực. Té ra hai người đó là Ban và Hoji đang ở trong phòng gutpunch nhau, Ban đang bị Hoji đấm. Họ chơi oẳn tù tì với nhau, ai thua là bị người thắng đấm bụng 20 cái.
"Anh ra kéo, em ra giấy, em thua anh rồi." Hoji nói với Ban, thân hình chàng quằn quại trong đau đớn.
"Vậy thì ăn đấm đi." Ban đè đầu Hoji thụi mấy nhát vào bụng anh, nhát này đã là nhát thứ 20.
Sau khi đánh Hoji tơi tả, Ban oẳn tù tì tiếp với Hoji. Tính ra họ đã chơi trò này lượt thứ 10, và Ban bị thua 5 lượt và Hoji bị thua 5 lượt. Bây giờ là lượt thứ 11, và một trong hai người sẽ bị người còn lại đấm nếu thua người đó.
Ban: "Kéo!"
Hoji: "Búa!"
Ban thua, Hoji thắng.
"Đấm trào đờm luôn nè!" Hoji tung cú đấm móc từ dưới móc lên cằm Ban làm anh phụt máu họng ra.
Ban đứng chết trân nhìn Hoji mà thở hồng hộc, đôi mắt và nét mặt tỏ vẻ không đồng tình vì bị đánh mạnh quá mức cần thiết.
"Nhìn đi, em đã đánh anh thế này à? Có phải là muốn giết người không?" Ban đỏ bừng mặt.
"Anh là thụ, em là công, có gì phải gắt." Hoji lườm Ban.
"Hừ, đợi đi rồi em cho anh biết tay." Ban kéo Hoji ra khỏi phòng.
"Này, từ từ đã, cho anh mặc áo với." Hoji giãy nảy đòi vào phòng.
"Cho anh vào đó, 30 giây. Lấy luôn áo của em nữa, rồi chúng ta lên đường." Ban nói.
30 giây sau, Hoji đã lấy áo của mình và của Ban đi ra ngoài cửa phòng ngủ. Họ mặc áo chỉnh tề rồi đi lên xe.
"Đi đâu vậy em ơi?" Hoji hỏi Ban.
"Đi ra khách sạn tình yêu chứ làm gì nữa. Lâu quá rồi mình không đi, quanh quẩn trong phòng ngủ của sở làm hoài chán chết đi được." Ban đáp.
Hoji tán thành liền chạy xe ra một khách sạn tình yêu. Thấy có một chiếc xe ở bãi đậu xe đang ngồi tại đó, hai người ngạc nhiên khi họ không phải là khách duy nhất.
"Xe này là xe của ai nhỉ?" Ban nói với Hoji.
"Ai mà biết, đi đặt phòng đi." Hoji và Ban xuống xe vào phòng lễ tân.
Tại phòng lễ tân, họ đặt một phòng có đồ chơi bạo dâm kiểu phim 50 sắc thái, rồi vào trong phòng họ đã đặt để bắt đầu làm tình.
"Mình cùng mặn nồng đi Hoji." Ban cởi hết áo của mình và của Hoji ra.
Hai người đàn ông mình trần ôm nhau, vuốt ve nhau, cọ xát đũng quần của đối phương vào đũng của mình. Hai hơi thở nóng rực của dục vọng thoát ra từ hai đôi môi, rồi hai đôi môi lại va chạm để hai chiếc lưỡi nhảy múa theo một vũ điệu nồng cháy. Hai bờ ngực rắn rỏi nở nang của hai người toát mồ hôi do gam màu đỏ đen nóng rực của căn phòng và sự kín gió trong không gian phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...