Ngày 12 tháng 3 năm 2020. 5 giờ sáng theo giờ Nhật.
Tametomo nằm ngủ không yên vì còn đang nhức dù đã 2 ngày trôi qua. Mấy nhát búa tạ các tiền bối đã đập lên bụng anh vẫn còn dư vị của sự đau đớn đến tận ruột, đến nỗi chỉ cần một bữa ăn quá no cũng làm cái bụng nhói lên rất đau. Nhưng ngộ đời một chỗ là Tametomo rất giỏi gượng đau và lại có sức chống chịu tốt nên không thể không nói là hôm nay anh dậy sớm hơn hẳn Juru.
"Xem nào, cái bụng mình không biết đã rắn lại hay chưa nhỉ?" Tametomo đứng trước gương vạch áo lên soi bụng.
Cái bụng bị đánh của Tametomo đã trắng phau như da anh, trái lại còn phẳng phui như được ủi. Cởi phăng cái áo ngủ, Tametomo ngắm nghía thân hình vuông vức rắn chắc của mình mà trong lòng nhẹ nhõm. Ít nhất bụng anh không béo tròn ra vì ngồi nhiều, và cả cái cổ anh cũng không bị cong xuống. Ngay cả tấm lưng trẻ trung của anh vẫn không có dấu hiệu bị gù đi.
Còn anh chàng Shiguru của nhà Kiramager thì còn đang ngủ thẳng cẳng lúc 5 giờ sáng, anh ta chẳng thèm dậy trong khi Tametomo còn đang thao thức đến nỗi ra khỏi giường lục đục ở một xó xỉnh nào đấy. Nghe nói rằng hôm qua (ngày 11 tháng 3 năm 2020) Shiguru cũng đi họp mặt hội những chàng công cool ngầu màu xanh lam tại nhà của Ren là Go-On Blue. Hội họp lần này có góp mặt Ren, Ryuji, Touma. Không biết ma xui quỷ khiến kiểu gì mà Shiguru bị ba ông anh đấm bụng, nhưng chưa được 30 phút xong liền bị cho nằm kèo dưới đến mức lúc về đi không nổi. Đó là một sự trớ trêu to lớn khi chính Shiguru cũng là một người có body rắn rỏi nam tính y hệt Ren, Ryuji, Touma mà lại nằm dưới. Nhưng cả buổi tối đó, Shiguru vẫn ngủ ngon chứ không chập chờn như Tametomo.
Ngày 12 tháng 3 năm 2020. 9 giờ sáng theo giờ Nhật.
"Trời ơi, giờ này bệnh dịch vẫn chưa có hết là sao?" Nhà của hội Ryusoulger có tiếng oai oái của Kou.
"Thôi ông tướng ạ, ở nhà giùm con. Đi ra ngoài nhớ lấy khẩu trang che mồm lại." Melt nói ngay.
"Ờ nhỉ." Kou nói.
Kou vừa đi ra khỏi nhà, Melt gọi với theo: "Nước rửa tay, xà phòng, kem đánh răng, bàn chải, mua nhiều lắm rồi. Đừng lết ra cửa hàng tậu một giỏ to khủng toàn thứ đó nữa nhé, chừa cho người khác mua với."
"Ừ. Để ông xã mua rau củ với hoa quả về nhé." Kou đáp.
"Còn một đống trong tủ kìa." Melt lên tiếng.
"Ờ nhỉ, vậy thì mình đi nấu một bữa lớn đãi hết anh em trong nhà nào." Kou đáp.
"Thượng lộ bình an nhé ông xã." Melt vẫy tay.
"Anh sẽ về sớm thôi." Kou nói.
"Về trễ thì sofa thẳng tiến nghe anh yêu." Melt mìm cười nháy mắt.
Ra ngoài cửa hàng tạp hóa, Kou đi ngang qua quầy rau củ lựa bắp cải xanh, rau diếp, lá tía tô (shiso), cà rốt và dưa chuột. Anh đi một mình, mặt mũi bịt kín mít, đôi tay còn hăng mùi nước sát trùng. Kou đi lon ton hết sạp này qua sạp kia, đôi tay diệu kỳ của anh đụng vào món nào là món đó bay vào giỏ. Cái giỏ màu xanh lục tuy to nhưng lại được đặt lên một cái xe đẩy màu trắng với cái khung để giỏ trông nhỏ đến khiêm tốn, cái mép cao nhất của cái khung chỉ cao hơn cái đáy giỏ có mỗi 15 cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...