Chap 43: Khổ luyện qua lửa và băng - phần 1 (H, SM)

176 5 0
                                    

Ngày 28 tháng 3 năm 2020. 9 giờ sáng theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 7 giờ sáng theo giờ Thái Lan và Việt Nam.

Biến cố về dịch tễ COVID-19 vẫn không ngừng tăng tiến, sự hỗn loạn và kinh hoàng càng ghê rợn hơn cả lúc quái vật ngoài hành tinh kéo nhau thành từng đàn triệu tỷ con xơi tái Trái đất. So với việc bị hoang mang vì bệnh tật, nỗi hoang mang khi có quái vật vũ trụ xâm nhập vào bầu khí quyển Trái đất ít ra còn dễ dàng hơn rất nhiều. Quan trọng hơn cả, quái vật có đến lúc Trái đất hỗn loạn vì dịch bệnh chắc gì đã có ích, và chúng cũng đã mất tích từ rất lâu rồi nên không ai nhắc đến chúng nữa.

"Ở Việt Nam, 3 bệnh nhân số 22, 23 và 35 được ra viện trong ngày thứ Sáu, 27.3.2020, theo nguồn từ báo Tuổi Trẻ của Việt Nam. Điều này có nghĩa là Việt Nam đã có 20 ca khỏi bệnh, nhưng đồng thời, nếu tính luôn các ca khỏi bệnh thì hiện tại đã có " Một bản tóm tắt tin thời sự quốc tế được phát ra trên TV nhà hội ToQger, và Right là người đứng xem TV.

Ngay lúc ấy, Hikari đã cởi hết quần áo và bị xích hai tay vào hai bên một cái giá chữ thập. Thân dưới của anh đã bị lộ trần, hai bàn tay anh bị quấn băng keo dính màu đen xung quanh kín hết không thấy ngón tay. Miệng anh bị buộc phải ngậm một trái bóng nhựa màu đỏ có gắn một cái dây đeo bằng da vinyl đen. Cái bụng sáu múi rắn chắc của anh đã bị đấm đến bầm tím, mồ hôi tuôn ra nhễ nhại nhưng dưới cái giá chữ thập có vũng nước chắc hẳn là anh đã bị tạt một hai xô nước lạnh lên mình rồi bị đấm. Đôi mắt anh bị một miếng vải đen bịt kín.

"Tôi đã quay lại đây." Một giọng nam vang lên.

Hikari nhìn về phía người đã đến bên mình nhưng không thể. Anh thở hổn hển vì hồi hộp, cái bụng phập phồng cùng nhịp với lồng ngực.

"Tai cậu thính quá mà, chắc biết giọng tôi rồi." Người nam kia nói.

Một cú đấm rất mạnh giáng vào bụng Hikari khiến bụng anh co ngược về phía sau trong một cơn đau nhói đến tận xương tủy. Hai lỗ mũi Hikari nghẽn lại không thở được, miệng anh bị chặn không cho kêu la liền rỉ mấy hàng nước dãi. Đứng trước mặt anh không phải là Right mà là Akira, hay còn gọi là ToQ 6gou màu da cam. Tuy không thấy được hình dáng nhân ảnh trước mắt, nhưng Hikari có thể nghe được giọng nói người trước mắt không phải là Right. Giọng của Right trông rất hồn nhiên trẻ thơ và tinh nghịch, còn giọng của Akira thì trầm hơn nhưng cũng ra vẻ cục súc ngầu lòi hơn. Không ai dám nghĩ Akira sẽ ra sao khi cười, nhưng anh ta rất dễ bị đốn gục khi thấy những bé mèo dễ thương.

"Ah..." Hikari khẽ thở than.

Cái lưng của Hikari lạnh cóng đến tận phế quản vì áp sát vào cái giá chữ thập bằng kim loại lạnh lẽo. Bàn tay rắn chắc của Akira đấm một cú móc rất mạnh vào bên bụng trái của Hikari rồi lại đấm một cú nữa mạnh hơn rất nhiều vào bên bụng phải. Hikari hắt hơi một cái rất mạnh vì đau đớn, toàn thân anh giật nảy lên một cái rất kêu. Nam khí anh cũng đã cương lên khi bị đánh vào bụng, và anh có cảm giác như thấy mình sắp ra nước dịch.

"Ah... Ah... Ah..." Hikari khẽ thở than khi Akira đụng tay vào chỗ đang cương dương của anh.

Akira lấy tay trái vuốt trụ cho Hikari và lấy tay phải đấm mạnh vào bụng anh. Hikari chỉ biết đứng yên cho Akira đánh mặc dù chẳng yêu đương gì anh chàng kia. Hikari biết rằng anh và Akira thậm chí chỉ xem nhau là bạn bè chí cốt và không tiến đến tình cảm lãng mạn, nhưng anh cũng hiểu Akira chỉ tìm anh vào tối ngày 22 tháng 3 để làm bao cát tập đấm chứ không có ý định quan hệ giường chiếu.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ