Chap 37: Vượt qua thống khổ, chạm đến vinh quang - phần 2 (H, SM)

167 4 0
                                    

Ngày 7 tháng 3 năm 2020. 16 giờ chiều (GMT+9, giờ Nhật)

"Đời người, nói đến cùng muốn sống hạnh phúc hay đau khổ phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý. Có người tâm lý vững vàng, đi đến đâu cũng có thể nhìn thấy ánh mặt trời. Có người tâm lý tiêu cực, lại thường vì chút chuyện nhỏ mà phiền muộn. Những người mang tâm lý khác nhau, sẽ đối mặt với những kết quả khác nhau. Thế nên, người càng thông minh, càng sớm rút ra được cách sống cao cấp cho riêng mình, nó không hơn gì ngoài 9 chữ: Thôi bỏ đi, không sao đâu, sẽ qua thôi." Juru lại livestream trên mạng như không có việc gì xảy ra.

"Trong cuộc sống của chúng ta, có rất nhiều người giống như nhà sư trong câu chuyện nói trên. Họ chẳng tiếc thời gian để săm soi, đong đếm những lỗi lầm của người khác, với vỏ bọc để 'giúp đỡ cho người khác tiến bộ lên' mà chẳng bao giờ nhìn lại bản thân. Dù vô tình hay cố ý, dù với mục đích nào, thì nhiều khi, việc làm đó có thể sẽ 'gậy ông đập lưng ông', đem lại hậu quả cho chính họ. Nên nhớ, nếu muốn thực sự giúp đỡ hay đưa ra lời khuyên cho người khác, hãy làm điều đó với dụng ý xây dựng, thay vì mỉa mai, chế nhạo hoặc với những dụng ý khác, vì những lời nói và hành động của bạn có thể sẽ phản tác dụng." Juru lại livestream trên mạng như không có việc gì xảy ra.

Và Hiromu của nhà Go-Busters là người nghe đoạn livestream của hậu bối Juru trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân và bị rất nhiều sợi dây thừng trói chằng chéo quanh người. Cái bụng phẳng lì ốm nhom của cậu bị ông anh Ryuji đấm tới bầm tím quanh rốn. Ryuji lại còn đeo nắm đấm thép nên bị đánh mà không bầm đen bầm tím thì là chuyện cổ lai hy xưa nay hiếm.

"Hự..." Hiromu rên rỉ khi bị Ryuji đấm lệch mồm bằng nắm đấm thép.

Cái bụng đã đau nhức của Hiromu bị người yêu đấm thêm mười mấy nhát khiến nó còn thốn hơn. Hiromu không chịu nổi cơn đau bụng từ những cú đấm thép của Ryuji được bọc thêm nắm đấm thép mặc dù bụng cậu rất cứng.

"Thả tôi xuống!!!" Hiromu rống to.

Hóa ra Hiromu đã bị Ryuji treo lên trần nhà bằng dây và bị đấm, chứ không phải là bị trói đứng. Cái dây treo Hiromu lên được quấn ngang ngực, nó có một cái ròng rọc để kéo cậu lên cao để đấm.

"Thả cậu xuống cơ á? Há há há! Cậu nghĩ tôi sẽ thả cậu xuống hả?! Há há há! Có xuống thì chỉ bị tôi cho ăn đập thôi! Há há há! Há há há!" Ryuji cười điên loạn.

Hiromu được kéo lên cao để Ryuji đánh ngay vùng bụng dưới rốn. Hiromu chẳng cử động được gì nhiều vì bị trói và treo lơ lửng trên trần nhà, chỉ cần cậu đi một nước đi sai lầm nào là dây sẽ cứa vào da thịt cậu khiến cậu đau đớn.

"Anh mau thả tôi xuống đi, đồ đần. Có nghe tôi không hả?! Tên đần kia!!!" Hiromu nài nỉ.

Một cú đấm móc lên tới cổ từ Ryuji làm Hiromu câm lặng ngay. Ryuji không nói gì trong lúc đấy. Anh chỉ cắm đầu vào làm như một con robot. Cũng ngay lúc đấy Hiromu ngất đi vì bị đánh quá mạnh và quá nhiều.

"Ôi trời." Ryuji vội vã cởi trói cho Hiromu và thả cậu xuống để khiên cậu đi bồi dưỡng sức khỏe.

Ngay cả khi Hiromu đã nằm nghỉ trong phòng, Ryuji vẫn không quên bật livestream thuyết giảng của Juru cho cậu nghe vì cậu thích.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ