Ngày 15 tháng 2 năm 2020, 12 giờ trưa theo múi giờ Nhật.
Ở nhà của hội Goseiger, Alata bị xích vào một giá chữ X với toàn bộ thân thể bị bóc trần trừ phần đầu đội mũ giáp Gosei Red. Agri đứng đối diện cậu với đủ bộ đồ Gosei Black trên người và đang giáng những cú đấm vào bụng cậu. Dù chẳng thấy nét mặt của Alata nhưng từng tiếng rên la khi bị đấm bụng cũng như từng cử động ra vẻ chống cự vô vọng hoà lẫn với sự cực khoái dữ dội cho thấy cậu rất thích điều này.
"Này thì câu dẫn tôi." Agri đấm vào cái bụng bầm dập của Alata một cái làm cậu rên lên một tiếng đầy đau đớn mà cực khoái.
Alata nói với Agri: "Lão công..."
Agri lấy một cái thắt lưng quất tới tấp vào thân trần của Alata làm cậu quắn quíu trong đau đớn, tay chân cậu nhúc nhích liên tục để cố thoát trong vô vọng. Alata càng giãy, Agri càng thích.
Cùng thời điểm trên, ở nhà của hội Gokaiger, Marvelous bị xích vào một giá chữ X với toàn bộ thân thể bị bóc trần từ đầu xuống chân. Agri đứng đối diện anh với đủ bộ đồ Gokai Blue trên người và đang giáng những cú đấm vào bụng anh.
"Ụa... nhức bụng quá..." Marvelous nhăn mặt khi găng tay của Joe đã đả thương bụng anh để lại một vết bầm đen cực nặng.
"Anh thì anh sợ gì mấy trò đấm đá trẻ con này. Tôi biết anh quá rõ rồi." Joe điềm tĩnh thụi một cú vào cái bụng nát bét đầy vết bầm của anh.
"Dù chẳng thấy nét mặt của em khi em đấm anh nhưng khi em nghe từng tiếng rên la khi bị đấm bụng cũng như thấy từng cử động của anh ra vẻ chống cự vô vọng hoà lẫn với sự cực khoái dữ dội, chắc hẳn em rất thích điều này nhỉ." Marvelous nở một nụ cười tươi toe toét.
"Ô kìa, lại đội vợ lên đầu luôn à? Tưởng đâu lại hù vợ một trận hồn bay phách lạc như trong một bữa nào ấy nhỉ." Joe đấm tiếp.
Cùng thời điểm trên, ở nhà của hội Kiramager.
"Đôi khi chúng ta ích kỷ đến mức chỉ muốn đi cà phê một mình, để không phải nghe những muộn phiền lo âu của người khác. Nhưng nó không xấu, chỉ là chúng ta cũng cần có những khoảng lặng của riêng mình, để nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và đọc những cuốn sách mình yêu thích và nhìn ngắm chính mình." Đó là lời ngâm của Shiguru.
Shiguru đang nắm lấy cổ áo của Juru để cố định đầu cậu hướng về phía nhục bổng anh ta, mông anh ta thúc nhục bổng cương dương vào miệng cậu trong khi hai tay cậu vịn vào hai chân anh ta. Juru đang quỳ sát đất, ở phía sau cậu là Tametomo đang nắm lấy hai cổ chân banh rộng mông ra để thao tiểu cúc cậu bằng quả dưa chuột của anh. Tametomo cũng đang rút ra rồi đẩy vào trong mông Juru.
"Ưm... ưm ưm ưm... ư ư ư ư...~~" Juru vừa nuốt họa mi Shiguru vào miệng vừa nhét họa mi Tametomo vào mông.
Cả ba người đều mặc độc nhất mỗi cái áo trên của các bộ giáp Kiramager tương ứng với màu của họ: Juru màu đỏ, Shiguru màu xanh dương, Tametomo màu vàng. Mũ giáp của họ không có, quần dưới cũng không có nốt. Chỉ có ba chàng trai ở truồng phang nhau thôi, chàng nào chàng nấy vén áo lên tới quá rốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...