Chap 141: Giấc mộng tình ái và hiện thực muôn màu (H, NP)

51 2 0
                                    

Ngày 22 tháng 8 năm 2020, 11 giờ 40 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 22 tháng 8 năm 2020, 10 giờ 40 phút, GMT + 8, giờ Trung Hoa Đại Lục. Tương đương với ngày 22 tháng 8 năm 2020, 9 giờ 40 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.

Mông của Stinger quá ngứa. Anh không phải là thụ nhưng mông ngứa quá. Ngứa lắm. Cần phải tìm cái gì để gãi. Không biết tên tra công nào hành mông anh tới nỗi anh ngứa liên tục. Đầu óc Stinger rối loạn bởi vì nghĩ quá nhiều, nhưng cái mông lại ngứa ở chỗ hoa cúc thì phải tìm thứ gì đó thật to bự để cắm vào. Phải tìm thôi. Trời ơi. Ngứa quá. Nóng quá.

"Việc suốt ngày nghĩ luẩn quẩn về một điều nào đó thật mệt mỏi. Trong khi mọi người thỉnh thoảng nghĩ ngợi vài thứ rồi thôi, thì những người suy nghĩ nhiều dành hầu hết thời gian để suy nghĩ và gây áp lực lên chính bản thân, rồi lại nhầm tưởng áp lực đó là căng thẳng. Có những người suy nghĩ quá nhiều rồi trở thành bệnh lý nhưng không hiếm những người bình thường có xu hướng nghĩ ngợi nhiều. Suy nghĩ quá nhiều có các dạng như: không ngừng đắn đo khi đưa ra quyết định (rồi tự đặt câu hỏi cho quyết định của mình), cố gắng đọc suy nghĩ, đoán trước tương lai hay thắc mắc về những điều nhỏ nhặt... Những người suy nghĩ nhiều lo lắng lời nói, việc làm hay sự lựa chọn vào ngày hôm qua không tốt và băn khoăn về hậu quả trong tương lai." Lời huấn giáo trên mạng của Juru văng vẳng bên tai anh.

Rồi Stinger định sẽ làm một màn quay tay tích cực, nhưng anh quá lười. Lười chảy thây. Mà chẳng biết anh đã ăn bùa ngải gì mà tự dưng thèm bị thao cúc một cách khác lạ vậy. Hay là do đọc thời sự COVID-19 quá nhiều rồi suy diễn lung tung nên ảo giác nặng nề hoang tưởng trầm trọng như vậy.

Trong đầu Stinger lởn vởn một câu hỏi dở dang nhưng cũng dở hơi không kém: "Thằng nào thông cúc anh mày? Anh mày rất thèm được thao, đứa nào qua đây giải khuây cho anh mày một cái thôi cũng được. Anh mày đang ngứa quá trời luôn rồi đây."

Vật vã hoài cũng chẳng được gì, anh đứng phắt dậy đi nấu cơm trưa.

"Lo lắng thường xuyên phá hủy và làm cạn kiệt sức khỏe tinh thần. Nó khiến bạn cảm thấy bị kẹt ở một chỗ, nếu như không thay đổi thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống của bản thân. Suy nghĩ quá nhiều nhanh chóng đẩy sức khỏe và hạnh phúc vào đường cùng, khiến bạn nhạy cảm hơn với tuyệt vọng và âu lo. Người suy nghĩ nhiều lo lắng về tương lai, về những khả năng xấu có thể xảy ra và họ cố gắng suy nghĩ để giải quyết vấn đề nhưng không được và mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn của tâm trí. Suy nghĩ quá mức có thể dễ dàng làm mất đi cảm giác kiểm soát cuộc sống của bạn. Nó cướp đi sự tham gia tích cực của chúng ta vào mọi thứ xung quanh. Người lo lắng thường xuyên thường gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh mạch vành và suy giảm hệ miễn dịch. Chìm đắm trong việc quá khứ khiến chúng ta xa rời thực tại, thể hiện khi bạn không thể hoàn thành công việc hiện tại của mình. Nếu bạn hỏi những người lo lắng thường xuyên cảm thấy thế nào, không ai trong số họ trả lời là hạnh phúc, hầu hết đều cảm thấy vô cùng buồn bã. Suy nghĩ nhiều tạo cái bẫy đối với não của bạn, khiến bộ não mắc kẹt trong lo lắng. Khi việc suy nghĩ lặp đi lặp lại trở thành tự nhiên như hơi thở, bạn phải nhanh chóng đối phó và tìm giải pháp cho vấn đề này. Khi một sự việc khó khăn đẩy chúng ta vào tâm trạng chán nản, nó rất dễ gợi lại những kí ức buồn. Điều đó tạo tiền đề cho những người suy nghĩ nhiều rơi vào vòng xoáy trầm cảm." Lời huấn giáo trên mạng của Juru văng vẳng bên tai Stinger.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ