Chap 18: Nội bộ anh em xáo trộn - phần 2 (H, SM)

374 7 0
                                    

Ngày 13 tháng 2 năm 2020. 11 giờ trưa theo giờ Nhật.

Ở nhà của hội Kiramager, Juru đang hồn nhiên vẽ tranh trong phòng ngủ. Vẻ mặt tươi tỉnh hồn nhiên của cậu ấy vẽ ảnh một cậu thanh niên tóc vàng đang ở trong một tư thế nằm và đang tạo dựng một mối quan hệ với một cậu khác cao hơn với mái tóc đen. Cậu tóc vàng trông rất thỏa mãn với những bước tiến đầy mạnh mẽ của cậu tóc đen, và rất vui vẻ khi được anh ta thâm nhập vào mông.

"Ôi chao, cái vẻ mặt của chàng tóc vàng ấy, giống nét với Tametomo nhà mình." Juru thả hồn bay bổng lên bảy tầng mây.

Cậu chàng mộng mơ ấy chẳng biết rằng thực tế còn phũ phàng hơn rất nhiều.

"Sự tổn thương là một điều thật buồn cười. Mặc dù nó khiến bạn cảm thấy yếu đuối bên trong, cuối cùng nó lại khiến bạn mạnh mẽ hơn. Thế nên, hãy đứng yên đó mà chịu đòn đi!" Có tiếng la hét của Shiguru trong một căn phòng ngủ.

"A!" Một tiếng hét khác vang lên trong phòng đó. Đó là tiếng của một người thứ hai trong phòng cùng Shiguru.

"Tametomo, cậu tưởng cậu độc chiếm được Juru là dễ lắm sao? Tôi đây cũng xứng đáng như vậy mà. Cậu có nghĩ mỗi khi cậu kết thân với Juru là tôi thấy cẩu huyết đầy mồm không? Hôm nay tôi đã ngán cẩu lương lắm rồi!" Shiguru quát lớn.

Rồi bỗng nhiên trong phòng phát ra một cái 'chát' rất to. Đó là tiếng Shiguru lấy cái thắt lưng quật một cái vào tấm lưng trần của Tametomo. Tametomo bị Shiguru lột sạch quần áo và trói vào giường trong tư thế nằm sấp. Mông anh bị y banh ra và nhét một củ gừng đã bóc vỏ. Củ gừng cay nồng đã lột vỏ tỏa hết mùi vào trong vách thịt nơi cúc huyệt và đồng thời làm cửa sau anh cháy rực. Mặt anh nhăn lại vì nóng rát, hai mắt nhắm tịt lại, mũi hít hà một hơi sâu.

"Có thấy xúc động không? Cái củ gừng lột này cay nóng lắm, tôi sẽ không làm vậy với Juru đâu, nhưng với cậu thì tôi không có nương tay đâu." Shiguru nói với Tametomo.

"A! Aaaa!! Dừng lại đi mà! Dừng lại đi! Làm ơn đi!!! Ui da~~!!! Nóng quá! Đau quá! Nóng, nóng quá! Đau, đau quá!" Tametomo gào thét đến khàn cổ.

Shiguru giả vờ điếc để làm ngơ Tametomo đang kêu khóc bảo y dừng lại, và y liền lấy một vại đầy bột ớt khô trộn bột gạo pha nước để cạnh Tametomo.

"Nhóc nằm yên đấy." Shiguru nói một câu lạnh tanh rồi lấy một cái cọ sơn tường nhúng vào trong vại nước bột gạo trộn ớt.

"Ối... ối... dừng lại đi mà, xin anh đó... Aaaaaahhhh~!!!!" Tametomo vừa giãy vừa la khi cây cọ hỗn hợp nước bột gạo trộn ớt của Shiguru quệt lên da lưng một mảng dày cộm màu đỏ rực.

"Đang sơn màu đây, đừng quá nóng." Shiguru tròng một cái đai gắn bóng nhựa quanh cổ Tametomo rồi nhét bóng vào miệng anh.

Vừa sơn nước bột gạo ớt lên lưng Tametomo, vừa ngoáy củ gừng lột vào cúc huyệt anh chàng, gương mặt của Shiguru hoàn toàn lạnh giá như hoàng tử tuyết. Tametomo kinh hãi nhìn y lấy cái búa đập thịt vỗ bôm bốp lên lưng để làm nhuyễn lớp bột rồi xoa nắn liên tục trên lưng. Shiguru mang bao tay cao su nên không bị bỏng da vì chất cay.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ