Ngày 7 tháng 5 năm 2020, 8 giờ sáng, GMT + 9, Nhật Bản.
Tại nhà của hội Gokaiger.
"Đi theo tôi nào, ông anh vụng về kia." Joe kéo Marvelous xuống tầng hầm.
Vừa xuống phòng chơi BDSM ở tầng hầm, Joe đẩy Marvelous ra rồi xô anh nằm sải lai trên cái giường nệm đen.
"Cởi áo." Joe nghiêm mặt nhìn Marvelous.
Marvelous chẳng nói chẳng rằng liền cởi áo ra rồi ném một cái phịch xuống sàn. Anh phô hết thân hình vạm vỡ của mình ra cho Joe, hai tay đặt sau gáy.
Bốp! Một cú đấm từ Joe giáng thẳng vào bụng Marvelous. Marvelous bị đau bụng đến tận ruột thừa. Anh đứng yên để cậu đấm. Cú đấm đầu của Joe chẳng có lực nhiều, nhưng nó đủ để làm anh cảm nhận được một cái đau dễ trông thấy mồn một.
Bốp! Bốp! Marvelous bị thêm hai cái đánh nữa vào bụng. Anh thấy hơi khó chịu một chút, nhưng nét mặt anh chẳng mấy nhăn nhó mà lại bình tĩnh đến lạ thường, ngay cả một cái nheo mắt hay một cái nhếch mép cũng chẳng thấy.
Bốp! Bốp! Bốp! Joe đấm rất mạnh vào bụng Marvelous một loạt ba cú đánh. Những cú đánh của Joe đấm vào bụng Marvelous có cảm giác mạnh hơn, nhưng chẳng đủ để làm anh thấy đau rõ rệt. Những lọn tóc màu đen của Joe vẫn không thay đổi gì rõ rệt. Đôi môi cậu mím rất chặt, hai lỗ mũi thở lên những hơi nhỏ nhẹ. Marvelous cảm thấy ngột ngạt khủng khiếp khi Joe chẳng nói gì mà cứ giữ nét mặt lạnh băng, nhưng cả anh cũng giữ nét mặt đơ cứng như tượng đá vì chẳng muốn mất hình tượng.
Những tiếng 'bốp bốp bốp' chát chúa từ đôi tay của Joe tác động lên bụng Marvelous vang lên. Marvelous vẫn đứng yên không nhúc nhích. Anh khẽ nhếch mép vì khó chịu ở cú đấm thứ 20, nhưng bụng chẳng đỏ lên chút nào mặc dù Joe đã dốc hết 90% sức lực hơn lần trước. Joe mệt mỏi vì chẳng đấm được bụng Marvelous đến mức đỏ da.
"Cởi quần giùm tôi coi." Joe nói với Marvelous.
Marvelous không cởi quần, thế là Joe cởi quần cho anh rồi cởi luôn quần boxer của anh. Cậu ta lấy hai cái kẹp nhựa kẹp vào hai hạch nhũ anh rồi tiếp tục đấm anh. Những tiếng động của những cú đấm nghe nhạt toẹt. Bép! Bép! Bép! Bép! Bép!
Vì đã quá chán với mấy cái đấm bằng tay không, Joe ấn mạnh lên bụng Marvelous, quả nhiên cậu phát hiện ra bụng anh đã có những cái múi cứng như thép. Bảo sao tay Joe càng đấm càng mỏi, trong khi bụng Marvelous lại chẳng đỏ lên chút nào.
"Marvelous, nằm xuống cho tôi nào." Joe nói.
Marvelous nằm ườn lên chiếc giường màu đen, Joe xách quả tạ có tay xách nặng 16 ký đập cái bộp lên bụng anh. Quả tạ kia giáng lên bụng Marvelous làm anh hơi bực bội, không phải vì nó nặng, mà là vì cái cảm giác lạnh phát ra từ quả tạ.
Quả tạ trong tay Joe đập một cái rất mạnh vào rốn Marvelous. Marvelous cảm thấy đau thật sự vì anh bị quả tạ đập vào bụng. Các múi bụng của anh như chiếc đệm đỡ lấy quả tạ, mà chiếc bụng ọp ẹp như cái ghế sô pha bị nhún nhiều lần.
Những vết đỏ dần dần hiện ra mỗi khi Joe đập tạ lên bụng Marvelous. Anh cảm thấy những cơn đau khó chịu đang dần rõ nét. Những cú đập bụng bằng tạ vào bụng Marvelous càng lúc càng mạnh hơn. Tay Joe nắm chặt cái quai cục tạ bình vôi, cục tạ đập bịch bịch lên thớ bụng của Marvelous. Bụng Marvelous nảy lên như tấm đệm, nó nảy bính boong bính boong. Marvelous nằm yên chẳng nhúc nhích. Anh thấy hai bên ngực đau nhói hơn cả cái bụng vì bị kẹp quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...