Chap 44: Khổ luyện qua lửa và băng - phần 2 (H, SM)

114 3 0
                                    

Ngày 28 tháng 3 năm 2020. 12 giờ trưa theo giờ Nhật Bản và Hàn Quốc, tương đương với 10 giờ trưa theo giờ Thái Lan và Việt Nam.

"Nào cùng chơi vòng quay nào." Kairi đi vòng quanh một cái giá thép có bốn cái móc chĩa lên trên.

Trên cái giá có 4 người được treo ngược trên 4 cái móc, hoàn toàn khỏa thân. Những người này gồm Keiichiro, Touma, Noel, Sakuya.

Keiichiro: "Này, sao đã hơn mấy tháng rồi quái vật không ra nhỉ?"

Kairi: "Quái vật thì đang trốn dịch nên không ra đâu, mà có ra thì cũng bị đuổi. Nhưng trước lúc bị đuổi sẽ bị đánh cho mấy nhát."

Keiichiro: "Hay đấy."

Kairi: "Giờ ở yên đó cho tôi."

Kairi đấm mạnh vào bụng Keiichiro dù anh đang bị cậu treo ngược. Tay của Kairi đấm trúng bụng Keiichiro, Keiichiro đang bị dốc ngược người đến nỗi tức ngực lại bị đấm thì không chịu nổi. Keiichiro không thể giãy được vì sẽ bị ngã cắm đầu xuống đất, và khi hai tay anh còn bị trói quặp sau lưng thì chỉ có nước phải bò như một con sâu đo.

Kairi: "Không nói gì sao Touma?"

Touma nín thin thít không dám nói vì sợ chọc giận Kairi, hoặc là đã quá chán để nói, hoặc thậm chí là đang cố tìm ra câu từ để nói chuyện. Noel cũng chẳng nói gì. Sakuya cũng đã ngủ gật trên cái giá móc treo.

"Mỉm cười không mệt, giận hờn mới mệt. Yêu thương không mệt, ghen ghét mới mệt. Chân thật không mệt, giả dối mới mệt. Rộng rãi không mệt, ích kỷ mới mệt. Khoan dung không mệt, cố chấp mới mệt. Khiêm nhường không mệt, ngạo mạn mới mệt. Đơn giản không mệt, phức tạp mới mệt. Được mất không mệt, toan tính mới mệt. Thân mệt không mệt, tâm mệt mới mệt." Kairi lẩm bẩm một mình.

Máu huyết từ gót chân Keiichiro đổ dồn lên tới đỉnh đầu vì bị treo ngược mình như con dơi. Mắt anh hoa lên không nhìn rõ trời trăng gì, cổ họng anh khô khốc, lưng anh đổ mồ hôi đổ ngược lên tận chân tóc. Những cú đấm của Kairi cứ giáng vào bụng Keiichiro liên tục khiến toàn thân Keiichiro đung đưa qua lại như cái bao cát.  

Kairi mặc một cái áo khoác vải tổng hợp có dây kéo, một cái quần dài thể dục nhưng không mặc áo trong. Cái áo phanh ra hở hết cả bụng và ngực nở nang rắn chắc. Đũng quần Kairi nhô lên một cục trông rất khiêu khích, nhưng cậu không muốn đập cúc Keiichiro một chút nào dù có dư thừa khả năng để làm việc đó. Sử dụng GoodStriker, Red Dial Fighter và VS Changer, Kairi tách ra làm 3 bản, mỗi bản đi đấm 3 người. Kairi bản gốc đấm Keiichiro, Touma và Noel lần lượt bị 2 bản sao của Kairi đấm bụng, còn Sakuya thì không bị vì đang ngủ.

Ở nhà hội Kiramager, Shiguru và Tametomo đang song long nhập động Juru trong tư thế ngồi. Juru bị xích tay xích chân, cả cổ cũng bị xích, đầu đội cái cài tóc tai thỏ giả màu trắng. Juru bị Tametomo thao ở đằng trước và bị Shiguru thao ở đằng sau. Juru hôn Tametomo rất sâu, Shiguru thì bóp nắn tiểu đệ Juru. Juru rên rỉ rất lớn, mỗi tiếng rên của cậu là một lần Tametomo và Shiguru cương lên thông nát cúc cậu.

"Bộ đồ Ngây thơ anh chọn cho em mặc cũng dễ thương nhỉ?" Tametomo nói với Juru.

Bộ đồ của Juru gồm một cái áo bó hở nách và ngực, cái quần tam giác hở đáy, bộ bít tất lưới dài quá đầu gối cùng đôi giày trơn màu đen. Juru mặc bộ đồ này để đi đu đưa tay ba với Tametomo và Shiguru, mặc dù Tametomo là chính thất của Juru.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ