Ngày 6 tháng 7 năm 2020, 13 giờ 00 phút, GMT + 9, giờ Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương đương với ngày 6 tháng 7 năm 2020, 11 giờ 00 phút, GMT + 7, giờ Việt Nam và Thái Lan.
"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo nguồn Worldometers.info lúc ngày 6 tháng 7 năm 2020, 11 giờ 00 phút, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 11,559,213 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 536,786 ca tử vong và 6,535,902 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 2,982,928 ca nhiễm, 132,569 ca tử vong và 1,289,564 ca hồi phục. Brazil có 1,604,585 ca nhiễm, 64,900 ca tử vong và 978,615 ca hồi phục. Trung Quốc có 83,557 ca nhiễm, 4,634 ca tử vong, 78,518 ca hồi phục. Singapore có 44,800 ca nhiễm, 26 ca tử vong, 40,441 ca hồi phục. Nhật Bản có 19,522 ca nhiễm, 977 ca tử vong và 17,050 ca hồi phục. Hàn Quốc có 13,137 ca nhiễm, 284 ca tử vong, 11,848 ca hồi phục. Thái Lan có 3,190 ca nhiễm, 58 ca tử vong, 3,071 ca hồi phục. Việt Nam có 355 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 340 ca hồi phục. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp." Bản tin cập nhật tình hình Covid-19 quốc tế ngày 5 tháng 7 năm 2020 vang lên những thông số.
Trong nhà của Kairi vang lên những tiếng ho húng hắng trong phòng ngủ. Cậu không nhiễm bệnh hô hấp gì, mà vẫn khỏe mạnh bình thường.
"Nào, nào, nào, không sao chứ tiểu bảo bối?" Keiichiro ân cần hỏi Kairi.
Keiichiro đang ngồi trên giường, hai chân banh rộng ra. Kairi ngồi bẹp xuống sàn trước mặt Keiichiro, đầu rúc vào giữa hai chân của Keiichiro.
"Ô kìa, ô kìa, ô kìa." Keiichiro vuốt tóc Kairi.
Hóa ra Kairi đang ấy ấy với Keiichiro, nói huỵch toẹt là đang mút liếm cái ấy của Keiichiro. Tiếng ho vừa rồi là do cậu bị côn thịt to thô của anh làm cho sặc tới họng. Kairi nhả gậy thịt của Keiichiro ra rồi ôm cổ ho sặc sụa, mặt mũi tái mét. Trong miệng cậu đầy ứ toàn là tinh dịch của Keiichiro, một phần đã chui tọt xuống họng nên cậu ho.
"Nào, nhả ra đi nào." Keiichiro dìu Kairi vào phòng tắm.
Vỗ lưng cho Kairi được mấy cái, Keiichiro đã giúp Kairi không còn sặc nữa. Dòng chất lỏng trong miệng Kairi đã trào xuống bồn rửa tay, một màu trắng đục vương trên mặt bồn màu trắng của sứ.
"Đỡ hơn chưa em?" Keiichiro sờ trán Kairi.
"Đỡ hơn nhiều rồi anh." Kairi đáp, trán cậu không bị sốt.
"Mừng quá. Suýt nữa anh xỉu luôn rồi." Keiichiro thở phào.
Kairi nằm ngửa bụng trên giường, toàn thân đã chẳng có mảnh vải che thân ngay từ lúc đầu. Keiichiro nằm đè lên cậu, toàn thân cũng trần trụi. Khi hai tấm thân đã đè lên nhau và hôn nhau thắm thiết, Kairi ôm lấy Keiichiro và đá cháo lưỡi với anh.
Trong nhà của Juru, Juru đang nằm banh rộng hai cẳng ra để Tametomo thọc đại dưa vào hậu huyệt. Juru rên rỉ liên hồi, cất lên những tiếng gợi tình. Juru vẫn còn đang rên í ới trong phòng với Tametomo. Tametomo thúc hông rất hăng, tiểu huyệt màu hồng của Juru liên tục bị công phá rất ác liệt, toàn thân Juru rung chuyển mạnh mẽ với những cú thúc của Tametomo khi thân dưới của anh liên tục chuyển động tạo nên những thanh âm phành phạch.
"A... a... a... a... á... á... á... á.... ư... ư... ư... ư..." Juru cứ kêu rên như thế suốt cả buổi.
Nhưng sau khi xong việc, Juru nào có chịu để yên cho Tametomo. Cậu đòi anh đút chuối mớm sữa cho cậu cùng một lúc. Và kết quả là Tametomo đút dương vật vào miệng Juru, nhồi nhét hết vào miệng cậu đến mức hai bên má cậu phình ra như miệng của một con sóc chuột đang ngậm đầy hạt dẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...