Chap 35: Thê nô công làm cún cho mỹ thụ (H, SM)

401 7 0
                                    

Ngày 3 tháng 3 năm 2020, lúc 8 giờ sáng (theo giờ Nhật).

"Đúng rồi đấy, đứng lên nào." Tại nhà hội Kiramager có tiếng gọi to của Juru.

"Gâu gâu gâu..." Một giọng nam khác vang lên.

Thì ra cậu nam kia là Tametomo, vẫn mái tóc vàng lãng tử chất chơi, vẫn nét mặt xinh đẹp quyến rũ. Nhưng hôm nay Tametomo mặc chiếc quần dài trắng, đôi giày nâu, áo thun vàng tay ngắn, áo hoodie vàng.

"Chưa được đâu anh." Juru lên tiếng.

Trong lớp áo của Tametomo có cảm giác nóng ran kỳ lạ. Thì ra có một bí mật rợn tóc gáy là quanh người anh có mang toàn là đai da với dây nịt bó khắp ngực, bụng và vai. Ngay cả cổ anh cũng bị bó đai da đeo cổ, cổ tay và cổ chân cũng vậy. Vì cái áo hoodie rất dày và dài nên có thể che dấu những phụ kiện sexy kia.

"Anh thật hư hỏng." Juru leo lên người Tametomo lấy gậy dẻo màu đen gõ cái bốp vào mông anh.

Tametomo rên một cái rất kêu. Bị đánh mông làm Tametomo cương lên, nhưng cậu nhỏ của anh lại bị bó đai rất chặt đến mức muốn xuất bạch dịch cũng rất khó.

"Anh thích em phải không?" Juru hỏi.

"Anh yêu em lắm." Tametomo gật gù.

"Anh vạch quần ra. Áo cũng cởi nốt. Sau đó thì quỳ xuống." Juru nghiêm mặt.

Tametomo trút sạch áo quần trên người ra, để lộ những cái đai da đen bó chặt thân thể rắn rỏi của anh. Rồi anh quỳ xuống ngửa lưng ra sau để lộ hai nhũ hoa đỏ hồng và tiểu dương vật bị bó chặt đang thổn thức muốn cương lên nhưng bất thành.

"Anh đúng là thê nô công mà. Chẳng uổng công mấy ngày vất vả của tôi để điều giáo huấn luyện anh. Ngày 22 tháng 2 năm 2020, tính tới hôm nay (ngày 3 tháng 3 năm 2020) cũng đâu có nhiêu ngày, mà giờ anh thì anh ngoan hết phần của cún." Juru ôm eo Tametomo và hôn anh một cái rất sâu.

"Chiếm lấy anh đi này." Tametomo ra dáng gợi tình trước mặt Juru bằng cách uốn éo cái hông liên tục như con rắn.

"Anh muốn tập thể dục lắm sao? Hãy để tôi làm cùng anh, và sẽ cho anh sự ham muốn cháy bỏng." Juru nói.

Tametomo bò trên đất bằng tứ chi, thi thoảng lại ẳng lên vài ba tiếng như tiếng chó, rồi lại múa tay như cách chó hay làm để ghẹo sen.

"Thôi được rồi." Juru mớm tiểu đệ mình vào miệng Tametomo khi anh đã quỳ mọp xuống đất.

Tametomo đưa cặp mắt cún bông về phía Juru, miệng mở ra nhẹ nhàng để đưa con họa mi của Juru vào miệng rồi mút nhẹ. Juru cảm thấy Tametomo đã thay đổi thành một cậu ôn nhu thụ liền cười hì hì mấy cái.

"Ân~~ Ân~~ Mmmm~~~ Mmmm~~~ Mmmm~~~!!!" Trong cuống họng của Tametomo chỉ phát lên những âm thanh lặp đi lặp lại.

Juru vuốt tóc Tametomo một cách dịu dàng, rồi lại thúc mạnh họa mi vào miệng anh như thể cậu là công của anh. Tametomo chỉ biết nhúc nhích đầu đưa qua đưa lại để tận hưởng vị ngọt của tiểu Juru mà không để ý đến xung quanh.

"Này, có một dịp nào đó anh ngậm một cái bánh que dài pocky rồi cho tôi ăn chung. Cái lúc đó, anh ngậm và tôi cũng ngậm luôn. Tới lúc hết màn, đứa nào đứa nấy đã ăn xong và rồi còn chạm môi hôn nhau. Tôi còn nhớ mà, hồi đó anh còn là công của tôi. Giờ tôi là công của anh rồi đấy, anh hiểu chưa?" Juru nói.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ