Ngày 20 tháng 2 năm 2020. Nhật Bản.
Đến 18 giờ tối hôm ấy, Kou và Juru dắt nhau ra một khách sạn tình yêu ở quận Shibuya thuộc Tokyo. Hai chàng vừa đi vừa nói chuyện với nhau.
"Có hơn 30.000 khách sạn tình yêu trên khắp nước này. Chỉ riêng Tokyo đã có hàng trăm khách sạn. Đây là hoạt động kinh doanh trị giá hàng tỷ USD." Juru nói với Kou.
"Ơ hay, thế rồi em dắt anh đi hay anh dắt em đi hả?" Kou nói.
"Em dắt anh chứ ai, hỏi gì lạ lùng nhỉ." Juru dẫn Kou vào một căn phòng.
Vào trong phòng, Juru và Kou cởi sạch quần áo ra và hôn nhau thắm thiết. Xung quanh họ là những bức tường sơn toàn là màu đỏ rực, và nội thất gồm một cái giá chữ X với cùm khoá tứ chi, một cái giường hai người phía sau một cái cánh cửa song sắt y hệt nhà tù ở bên phải căn phòng. Ớ góc bên trái căn phòng có một tủ kính cất toàn là bọc 'ba con sói', roi da, dương cụ giả, bịt mắt, bịt miệng, gậy nhựa, dây trói và xiềng xích các loại, kẹp,..
"Giờ sao, bà xã Juru muốn làm gì nào?" Kou ân cần hỏi Juru.
Thế là Juru lấy hai cái băng đô tai mèo ra, đưa một cái màu đen cho Kou đội và tự đội lên đầu mình một cái màu trắng.
"Xong rồi nha, meo." Juru hôn nhẹ lên trán Kou.
Kou chợt nhớ ra rằng một khi đã bị lôi trong phòng này với một dụ thụ nổi tiếng sát trai là sẽ có ngày hao mòn kiệt quệ sức lực. Những liều thuốc kinh dị và những đòn đánh ghê rợn hoàn toàn chẳng hợp với phong cách của anh, nhưng Juru thì nhìn rất dễ chịu nên có gì xài nấy.
"Mà mấy đồ chơi ngon lành này sao anh không xài?" Juru hỏi Kou, cặp lông mi cứ nháy lên nháy xuống tỏ vẻ dụ hoặc.
"Em à, có chồng rồi mà vẫn không bỏ tật thích thả thính à?" Kou muối mặt.
"Em thả cả đống rồi đó, rồi em chỉ chọn một người thôi. Là anh chứ ai." Juru nói.
"Dám trả treo hả em?" Kou dắt Juru qua chỗ hai cái xiềng đang treo từ trần nhà rũ xuống rồi khoá hai tay Juru lại.
Bị khoá tay xong, Juru còn bị Kou quấn chặt mấy cái đai da quanh người. Nhưng anh chỉ chừa một chỗ để dễ tháo ra.
"Mou~ Anh đùa em đấy à? Trói người ta giăng ra bốn góc giường thế kia làm cái quần gì?" Juru nhăn mặt.
Kou chỉ trả lời một câu: "Anh rất yêu em, Juru. Anh chỉ muốn tạo một hương vị mới lãng mạn cho em."
"Ngốc ơi là ngốc." Juru cười sằng sặc.
Vuốt ve đủ thứ chỗ trên người Juru xong, Kou khều khều hai đầu nhũ của cậu đến mức cậu kêu to như mèo gào.
"Nhỏ tiếng lại vợ ơi, anh nhức đầu lắm rồi nè." Kou phàn nàn.
Thả Juru xong, Kou đưa Juru lên giường nằm. Anh trèo lên người cậu chạm môi vào môi cậu. Hai chàng trai không áo không quần trao duyên bằng lưỡi cho nhau với một nụ hôn nồng cháy, từng chuyển động của hai chiếc lưỡi trong hai đôi môi kia cứ như một ngọn lửa mồi bắt đầu cho cuộc yêu.
"Anh bày cái trò tinh nghịch kia để làm gì hả?" Juru hỏi.
Biết trước rằng Juru sẽ nổi giận, Kou liền hôn lên cổ cậu cho cậu bớt sợ. Nhưng ai ngờ rằng nụ hôn của Kou khiến Juru nổi da gà. Ngay cả khi được hôn xương quai xanh, cậu vẫn còn thấy rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...