Ngày 17 tháng 2 năm 2020. Đã 3 ngày trôi qua kể từ Valentine 2020.
Vào lúc 11 giờ trưa trong nhà của Keiichiro và Kairi, có những tiếng kêu rất kỳ lạ trong phòng ngủ: "Á... á... á... ái... á... á... á... ư... ô... ố... á... á... ứ... ứ... a... a... ư... ư.. hư hư hư... ư ư ư... a a a... ha ha ha... hư ha ư a..."
Thì ra đó là cậu cún bông Kairi đang đẩy cái mông qua phải ưỡn ẹo thêm qua trái, toàn thân chẳng mặc gì ngoài cái quần boxer, và Keiichiro là khán giả của màn khiêu vũ gợi tình này.
Keiichiro: "Cún con, xin quý ngài giữ thể trọng cho, hạ thần sắp xịt máu mũi rồi."
Nhưng không chỉ có Keiichiro mà còn có Sakuya, Touma, Noel. Họ chăm chú nhìn Kairi đang dang rộng hai tay ngang vai và hai chân đứng banh rộng bằng vai, rồi sau đó nhún nhảy liên tục.
Touma: "Kairi, mau dừng cái vũ điệu đó ngay cho tôi."
Kairi sượng chín mặt.
Noel: "Vẻ mặt của em làm bọn anh hết quay tay nổi rồi."
Kairi: "À, em biết rồi."
Keiichiro: "Mỗi lần em lắc mông như thế anh phải nhập viện đó."
Kairi lột tung boxer ra rồi đu lên giường rên to đến mức các anh hồn vía bay tứ lung tung: "Oá... oá... oá... oái... oá... oá... oá... ư... uô... uố... uá... uá... ứ... ứ... oa... oa... ư... ư.. hư hư hư... ư ư ư... a a a... ha ha ha... hư ha ư a..."
Touma đỏ mặt, toàn thân cứng đờ như tượng gỗ. Sakuya lặng thinh hạn Hán lời. Noel ôm mặt hức hức mấy cái đến mức Keiichiro cứng họng nuốt không nổi.
Keiichiro: "Anh lạy em, em đừng mè nheo nhiều quá, anh dị ứng lắm."
Touma và Noel cởi hết quần áo rồi đưa Kairi xuống giường, sau đó Keiichiro cũng cởi đồ luôn. Bốn gã đực rựa trần truồng đứng nhìn nhau một hồi rồi tự dưng đỏ mặt lên, càng nhìn thì càng thấy phía dưới có cảm giác đang động đậy. Sau đó, bốn gã trai vừa vuốt ve vừa cháo lưỡi với nhau một hồi, rồi Tooma chỉ dẫn cho Noel cách làm cho Kairi hưng phấn. Hầu như suốt buổi đó Noel chỉ nghe toàn là tiếng của Tooma như "đây này", "liếm chỗ này", "nhẹ nhàng thôi", còn Kairi thì chỉ được đứng yên cho Noel sờ mó lung tung và bú liếm các vùng nhạy cảm.
"Touma, coi như bữa nay cậu vừa phải dạy cậu em nhà cậu lẫn lão nhược công nhà tôi rồi. Cậu thật vất vả rồi." Keiichiro nói.
Nghe hai tiếng "nhược công", Noel nổi cáu lên. Tay trái đang cầm nhục bổng bé xinh của Kairi siết chặt vào hai tinh hoàn như bóp một quả dâu tây, tay phải đang vặn nhũ hoa phải của cậu đột nhiên nhéo một cái thiếu điều muốn xé toạc ra, còn cái miệng đang ngậm cậu nhỏ của Kairi thì cắn một cái rất mạnh đến mức cậu khóc ré lên.
"Kém sang quá." Touma nhắc nhở.
"Đau lắm hả em?" Keiichiro hỏi Kairi.
"Đau lắm cơ." Kairi nhõng nhẽo.
"Thật cạn lời với lũ nhỏ này." Keiichiro thẫn thờ.
Rồi Keiichiro xoa đầu Kairi: "Em à, Noel hơi khó ở một chút nhưng dễ thương lắm."
Kairi quỳ trên giường vuốt "của quý" của Keiichiro rồi mút nó một cách ngon lành. Noel bồi hồi nhớ lại mấy lần đi ngủ bị Kairi thả thính, có khi còn bị dụ dỗ làm chuyện phòng the.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...