Chap 66: Động phòng nội bộ anh em Super Sentai (H)

198 1 7
                                    

Ngày 4 tháng 5 năm 2020, 19 giờ tối, GMT + 9, Nhật Bản. 

Tại nhà của Juru, Tametomo và Juru đang ôm hôn nhau thắm thiết. Cả hai người đều không quần không áo. Hôn xong, Tametomo cúi người xuống cái ngực đang ưỡn lên của Juru rồi liếm quanh từng hạch nhũ căng tròn của cậu. Anh vừa chạm lưỡi, cậu rên lên một tiếng kèm với một cái ngoáy hông câu dẫn. Rồi cậu vuốt ngực anh với hai tay mình, rồi lại cắn nhẹ vào tai anh để anh nhột.

"Juru... em nuột thế này anh chịu sao nổi... ah... ah..." Tametomo vừa thở dốc vừa cắn mút vai và ngực Juru.

Juru rẽ rên khi được Tametomo vuốt ve và cưng chiều, rồi sau đó cậu chủ động quỳ xuống nền nhà cạnh chiếc giường, Tametomo ngồi yên trên giường để vỗ về cậu.

"Nào, nào, nào." Tametomo nhấc cằm Juru lên rồi lấy hai tay nựng hai bên má chúm chím của cậu.

Được nựng má xong, Juru tự mở miệng và ngậm lấy họa mi của Tametomo rất chặt. Tametomo ngồi yên nhìn Juru mút lấy mút để cậu nhỏ của mình, anh theo dõi từng chuyển động nhỏ nhẹ của đầu cậu mỗi khi cậu dùng miệng nâng niu cái quý giá của anh. Miệng Juru bọc kín cả chiều dài của Tametomo khi cậu đưa đầu vào sâu tận vùng dưới của anh và khi đưa đầu ra ngoài thì lại lộ ra cái gốc của bé họa mi, từng động tác cứ lặp đi lặp lại đều đều chậm rãi. Cậu rên khẽ trong miệng để kích thích anh, và anh vuốt ve tóc cậu rất nhẹ nhàng để động viên cậu. Khi cậu dừng khẩu giao cũng là lúc gậy thịt anh đã cứng như cái gậy sắt.

Ngày 4 tháng 5 năm 2020, 19 giờ 30 phút tối, GMT + 9, Nhật Bản.

Tametomo bắt đầu thao cúc Juru khi Juru đang nằm ngửa trên giường.

"Nhẹ thôi Tametomo... Ah... ah... ah... ah..." Juru rên rỉ khi Tametomo đẩy côn thịt anh sâu vào trong cậu.

"Hầy... em khít quá rồi đó Juru..." Tametomo cũng nhăn nhó không kém.

Juru khóc thút thít khi cúi xuống dưới chỉ thấy Tametomo đang đẩy ra đẩy vào giữa hai cẳng cậu, tiểu đệ cậu đang cứng hết cỡ.

"Em mệt rồi... em mê anh rồi... ah... cầu anh thao tiểu tao hóa ah... ah... ah... ah..." Juru thở hổn hển khi Tametomo tăng tốc.

"Thả lỏng lên em... ah... ah... ah... anh thấy thật thoải mái..." Tametomo đáp.

Tametomo vẫn không dừng mà cứ thúc thúc đẩy đẩy vào tiểu huyệt Juru làm cậu đê mê trong khoái cảm xác thịt. Anh không dừng cho đến lúc anh và cậu cùng đạt cực khoái. Lúc họ lên đỉnh cao khoái lạc đã là 20 giờ tối.

Ngày 4 tháng 5 năm 2020, 20 giờ 10 phút tối, GMT + 9, Nhật Bản.

"Đừng ăn khuya nhé em. Mình đi tắm rồi ngủ nhanh. Cả ngày hôm nay chúng ta mệt lử người rồi." Tametomo ân cần nói với Juru.

"Dạ." Juru thưa.

Ngày 4 tháng 5 năm 2020, 19 giờ tối, GMT + 9, Nhật Bản. 

Tại nhà của Melt, Kou và Melt đang ôm hôn nhau thắm thiết. Cả hai người đều không quần không áo. Rồi hai thân thể thon gầy cọ xát lẫn nhau như có một phản ứng hóa học mãnh liệt đang dâng trào trong họ.

"Kou..." Melt rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Kou.

"Melt..." Kou rít lên một hơi thở dài khi cậu cọ xát nhục bổng đã cứng vào hạ bộ của Melt.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ