Ngày 9 tháng 2 năm 2020, 11 giờ trưa theo múi giờ Nhật Bản.
Trong khi ở Tokyo đang có biến căng, Rio và Mele đang vui vẻ bên nhau dưới bầu trời Hokkaido lạnh giá. Hai người đều khoác lên hai chiếc áo khoác rộng và hai chiếc khăn quàng cổ, áo khoác nâu và khăn quàng màu xanh đen sọc xanh lục. Họ đang đứng ở một bãi biển ở Hakodate, một thành phố ở Hokkaido.
"Rio đại nhân, nếu chàng còn yêu em, xin chàng hãy nói rằng chàng sẽ cưới em năm nay." Mele nói.
Rio mặt mũi hiện lên nét buồn man mác. Hắn biết hắn đã có hẹn ước với một người đàn ông hắn sẽ mãi không thể nào quên được là Jan, kẻ hắn xem như đối thủ số một và nay đã là bạn tốt.
"Ta không biết nên nói gì hơn. Lòng ta đau như cắt khi phải xa nàng, và ta lại thấy mình chẳng đáng mặt đàn ông khi phụ bạc nàng. Nàng đã rất nhiều lần vì ta mà chẳng màng đến sống chết của bản thân, mà ta thì vẫn chẳng biết nên hậu tạ nàng ra sao cho xứng. Ta thật sự nợ nàng cả cuộc đời này." Rio nói.
"Chính là em nên nói lời đó, ôi hoàng tử. Chàng đã trao cho em mạng sống và đưa em ra khỏi thân phận của một cái xác chết thành một thiếu nữ văn võ song toàn tài sắc hơn người. Em thật sự chỉ muốn hiến dâng cả trái tim mình dành cho chàng và sẵn lòng hết mình với chàng suốt cả đời em." Mele thưa.
"Này, hai đứa các ngươi diễn ngôn tình như thế đủ chưa?!" Có một tiếng rống rõ to sau lưng họ.
Thì ra đó là Long, tên quỷ rồng màu vàng kim siêu mạnh và bất diệt đã từng làm mưa làm gió suốt cuộc hành trình của chiến đội mãnh thú Gekiranger. Tên quỷ này đáng lý ra phải nằm yên trong nấm mồ vĩnh cửu của mình, nhưng nay hắn lại hồi sinh và xuất hiện để phá đám khoảnh khắc yên bình của Mele và Rio.
"Hai ngươi muốn làm hôn lễ với nhau thật sao? Thật tức cười. Vậy hãy để ta tiễn hai ngươi về chầu trời mà làm hôn lễ kiểu thần tiên đi nhé." Long búng tay triệu hồi toàn bộ ác quỷ của Lâm Thú Quyền (Rinjuuken) và Huyền Thú Quyền (Genjuuken).
Bọn quỷ dữ vây quanh Rio và Mele và tấn công họ.
"Chạy đi Mele. Chạy!" Rio nói với Mele.
Rio mặc lên bộ giáp sư tử đen của mình và lăn xả vào chiến đấu. Nhưng Mele không chạy mà biến thành nữ quỷ tắc kè xanh lá và đánh nhau sát cánh Rio. Nàng và hắn cùng lưng đấu lưng đánh trả bọn ác quỷ, nhưng quân số của chúng quá đông.
"Ta đây rất ghét những thủ đoạn hèn kém, dù ta có nguồn gốc tàn ác như các ngươi. Tuy nhiên, ta đã quá chán sự ngu muội của các ngươi rồi." Mele vừa đánh với bọn quái vật Rutsu và Rasuka vừa nói.
Lũ quỷ Kademu, Moriya, Braco bị Rio đánh bằng tay không trong một trận ẩu đả. Rio mạnh hơn bọn kia rất nhiều, nên một hai cú chưởng của hắn làm mỗi tên đều ngủm củ tỏi trong một nốt nhạc. Rồi bọn thú nhân Lâm Thú Quyền khác cũng bị đập vỡ mõm, trừ ba Quyền Ma của Lâm Thú Quyền.
"Tên tiểu tử kia, có tin ta sẽ vả ngươi lệch mồm không hả?" Địa Quyền Ma Maku đối đầu với Rio.
"Tôi thật sự rất tiếc, thưa ngài. Nhưng tôi thấy rằng ngài nên về nhà nghỉ hưu đi, vì quá khứ đối đầu giữa Lâm Thú Quyền và Mãnh Thú Quyền đã chết rồi. Hay là ít nhất ngài nên canh chừng một kẻ thù mới sẽ hủy diệt tất cả chúng ta." Rio thuyết phục Maku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...