Chap 36: Vượt qua thống khổ, chạm đến vinh quang - phần 1 (H, SM)

257 3 0
                                    

Ngày 7 tháng 3 năm 2020. 6 giờ sáng (GMT+9, giờ Nhật)

"Đấy, qua đây mà nhìn trang website Archive of Our Own (AO3) bên Nhật Bản mà xem. Còn chạy ngon ơ! Anh vừa mới đọc một fanfic về chúng ta rồi. Xem này!" Có tiếng của Tametomo trong phòng.

"Em lạy anh, anh hét to quá." Juru đứng kế bên kêu ca.

"Mà nè, ngày 27 tháng 2 năm 2020 bên Trung Quốc đã chặn vĩnh viễn cái trang này rồi." Tametomo trầm giọng lại.

"Trời mịa, lại bọn í ẹ nào đấy?" Mặt Juru đỏ gay.

"Ai mà biết. Em có fandom bên Trung Quốc ấy, đi hỏi đi." Tametomo nói.

"Hỏi bữa trước rồi, người ta là một vụ gì đó mà một bộ phận fan quá khích của một nhân vật nào đó đi report một bản fanfic đam mỹ của một tác giả nào đó, rồi bay màu cả trang luôn. Đầu năm đầu tháng mà xui như quỷ." Juru bĩu môi.

Tametomo tặc lưỡi: "Trời, thua luôn. Mà nè, rồi sau đó người ta đi chửi bấy bá cả lên rồi. Hết Weibo rồi tới Twitter, cả một không gian mạng internet đi đâu cũng toàn là chửi."

Juru thở dài: "Nản thật sự. Mà thôi, chỉ cầu mong người minh tinh kia tai qua nạn khỏi. Cũng tại mấy bộ phận fan ngu dại của anh ta mà cả fandom thiện nam tín nữ cũng bị ăn đạn oan không khác gì anh minh tinh kia."

Và ai cũng đã hiểu Juru và Tametomo đang ám chỉ ai rồi.

"Thôi anh đi livestream game đây. Với lại anh có đấu game với một cao thủ bên Hàn Quốc." Tametomo rời đi.

"Ừ, anh đi mạnh giỏi." Juru reo mừng.

Ngày 7 tháng 3 năm 2020. 8 giờ sáng (GMT+9, giờ Nhật)

"Này, ngồi xuống đây nào." Nhà của hội Kyuranger có tiếng hô của Stinger.

Thì ra Stinger đã cởi hết quần áo và trói Lucky cũng đã khỏa thân từ đầu xuống chân. Chẳng ai dám tin rằng Stinger và Lucky đang chơi BDSM với nhau vì họ rất thích ăn mặn.

"Tôi sẽ trói cậu vào cái ghế này." Stinger lấy dây trói quanh người Lucky chặt vào cái ghế sắt.

Lucky biết Stinger không đùa. Cái lạnh buốt của chiếc ghế sắt lan sâu tận xương, Lucky hiểu rõ hơn ai hết. Stinger đang phạt Lucky vì đảo chính bất thành, và anh đang tìm cách bắt cậu trở lại thành thụ như vốn dĩ đã vậy.

"A... a... a... ư... ư... ư... hự... hự... hự...~~~" Thân hình rắn rỏi của Lucky quằn quại dưới từng cú đấm mạnh mẽ của Stinger vào bụng.

Hai múi ngực của Lucky đã bị Stinger cắn lỗ chỗ toàn những vết đỏ, cả quanh hai núm nhũ cũng vậy. Đôi mắt cậu lờ đờ đến mức gần như muốn ngủ gục, vì bị Stinger trói ngồi vào một cái ghế nên mỗi lần gục đầu là thiếu điều muốn ngã ngửa ra đất.

"Cậu có nghe tôi không?" Stinger lật ghế Lucky xuống đất và đạp bụng cậu mấy cái.

Lucky chỉ biết rên rỉ một cách yếu nhược chứ không còn hùng hổ như trước. Có thể cậu đang chơi nhập vai một cường thụ làm nô lệ phục tùng, có thể cậu đang mệt mỏi thật và chẳng muốn tình thú với anh người yêu, và cũng có thể cậu đang làm bộ ra vẻ chán chường để khiêu khích người yêu.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ