Ngày 21 tháng 2 năm 2020, vụ ngoại tình của Juru và Kou đã lọt tới tai Kairi. Lý do Kairi biết được chuyện tồi tệ của Kou diễn ra vào buổi sáng đi chạy bộ ở công viên cây xanh lúc 7 giờ sáng (GMT+9, múi giờ Nhật). Chính cậu tự thân gặp Kou đang chạy bộ với một nụ cười mãn nguyện lạ thường.
Kairi: "Tối qua đi đâu mà sáng nay vui thế?"
Kou: "Đi đu đưa với bạn hiền."
Kairi: "Juru phải không?"
Kou: "Đúng."
Kairi: "Thôi em chẳng nói gì hơn nữa."
Kou: "Mà này, em biết là Juru rất thích anh mà."
Kairi: "Trời ơi, không dám đâu. Juru còn bé lắm, mà anh đi mở mang trí óc cho cậu ấy thì thật đáng mặt anh cả đấy."
Sau khi khai thác hết thông tin của Kou, Kairi lẳng lặng về nhà mình nói cho Keiichiro nghe.
"Hả?! Tối qua Kou đi chơi với Juru? Trời ơi là trời. Chơi lớn ghê bây." Keiichiro tươm tướp cái mỏ.
"Thật đó chồng. Đi đu đưa cùng người lạ vui lắm." Kairi đáp.
"Lucky với Stinger chắc đang ở Nagano chơi trăng mật với nhau, không ở Tokyo đâu." Keiichiro nói.
Kairi gật đầu lấy lệ cho qua.
Sang 13 giờ trưa (GMT+9, múi giờ Nhật) cùng ngày, ở ngoài một bãi cỏ ngoài bờ sông ở một cây cầu có tiếng đánh nhau ầm ầm. Một người mặc giáp Ryusoul Red và một người mặc giáp Kiramei Yellow đánh nhau um sùm bằng kiếm. Tiếng đấm đá thình thịch, tiếng kiếm va nhau loảng xoảng, tiếng kiếm đánh giáp leng keng, tiếng hò hét í ới, tất cả hòa quyện vào nhau thành một dàn hợp xướng đầy máu lửa.
"Cậu kia! Sao cậu lại dám tò te tú tí với Juru nhà tôi?" Tametomo, người đang mặc bộ suit Kiramei Yellow lên tục la hét.
"Cậu nghĩ cậu là ai mà dám đánh tôi vậy hả?" Kou, người đang mặc bộ suit Ryusoul Red cũng chẳng kém cạnh gì liền đáp trả.
Đã quá hai tiếng rồi mà đánh nhau vẫn chưa dứt.
"Nè, Kairi có nhắn tin cho tôi nghe rằng cậu ngoại tình với Juru nhà tôi đúng không?" Tametomo gằn giọng hỏi Kou.
"Tôi chỉ nói cậu ấy nghe thôi mà, có dặn cậu ấy giữ kín đâu." Kou vừa cố đỡ mấy nhát kiếm của Tametomo vừa phân trần.
"Sao mà ngu vậy hả?!" Tametomo đấm hai nhát vào bụng Kou làm chàng ngã lăn ra.
Kou đứng dậy dùng Ryusoul KusaSoul (tạo mùi thối) ném một luồng đám mây vàng nâu mùi thối làm Tametomo bịt mũi vì nặng mùi, rồi chuyển hóa lên giáp MeraMera Armor (giáp lửa dựa trên Kishiryu DimeVolcano) tung những cú chém bốc lửa vào bộ giáp của Tametomo.
"Chưa có đáng gì đâu!" Tametomo đứng dậy.
"Chết rồi, có phải lỗi tại mình mà Kou với Tametomo đánh nhau không nhỉ?" Kairi đi ngang qua cảm thấy áy náy.
Quả thật, chính Kairi đã tố giác tất cả vụ ngoại tình của Kou cho Tametomo nghe bằng cách nhắn tin riêng cho anh chứ không ai khác. Theo cậu nghĩ, bạn bè bênh nhau cái gì cũng được, nhưng nếu bạn mình rõ ràng sai lè ra mà cứ mù quáng bênh vực thì chẳng khác gì cùng là đồng phạm bao che cho tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super Sentai
FanfictionMột fic rất rất mới tề tựu đầy đủ những chàng trai xinh đẹp khắp địa cầu làng Super Sentai của Nhật Bản. *Lưu ý: Hầu hết các nhân vật (trừ những nhân vật chính chủ tự sáng tạo ra) đều thuộc quyền sở hữu của các tác giả sở tại, nhưng cốt truyện là củ...