Chap 24: Nuôi rắn giữ gà, dạy hổ chăn bò - phần 1 (H, NP, SM)

422 7 0
                                    

Ngày 17 tháng 2 năm 2020. 10 giờ sáng theo giờ Nhật.

"Ban đầu thì bên nhà Sentai muốn chơi cho tình thú. Họ gutpunch nhau đã quá chán và nghĩ hoài chẳng ra cách nào để thăng hoa cảm xúc. Họ liền mạo hiểm đi một bước rất liều lĩnh: chủ động đưa rước các quái vật về nhà họ ngủ trong một tuần." Hammy ngồi trong nhà hội Kyuranger chat mạng với Umika của nhà Lupinranger-Patrenger.

"Đùa nhau à? Ai điên tới mức đuổi hổ cửa trước rước beo cửa sau nhỉ? Hồi trước đánh đấm um sùm lên, giờ lại cho về để nghe hổ báo đọc kinh ăn năn sám hối à? Mới đầu nghe tưởng như cốt truyện một bộ phim hài về ba chàng ngốc mà hoá ra là một tấn bi kịch kể về một lũ đần hết thuốc chữa. Bởi thế, nuôi ong tay áo, nuôi cáo chuồng gà, dạy sói chăn dê, dạy hổ nuôi bò, kiểu gì cũng nhận cái bi cái thảm về sau. Nếu như không cửa nát nhà tan, tình duyên lận đận thì cũng tán gia bại sản, thân bại danh liệt. Biết thế thà nuôi mấy con chó Husky ngáo ngơ hay mấy con mèo béo ú tuy tốn công nuôi hơn mà cả ngày xem chúng nó tấu hài còn sướng hơn." Umika vừa chat với Hammy vừa cười ngoác mồm.

Hammy đánh trống lảng: "Ừ, mà Juru cao 1m75 đấy, có lùn lắm đâu."

Umika: "Công sức cậu kể ra cho tớ nghe về Juru cũng có thông tin khá hay. Tớ biết Kairi chỉ cao 1m77 thôi."

Hammy: "Khổ tôi chưa. Tôi cũng nên lui về làm em gái hủ nữ tốt bụng của Lucky rồi. Lucky nhìn nam tính cường tráng thế này mà đi theo Stinger thì tôi thấy ấm lòng lắm."

Umika: "Kairi cao vậy thì tui thấy cậu ấy theo Keiichiro là phước tám kiếp."

Hammy: "Juru thì đắt bồ, có hai anh bạn cùng đội đi theo cầu hôn đấy, rốt cuộc chỉ chọn Tametomo thôi. Mà Tametomo lại là một trong hai người cầu hôn Juru, người kia là Shiguru."

Umika: "Làm như cậu đã hiểu hết chuyện nhà người ta rồi ấy. Việc nhà thì uyên bác, việc chú bác thì thông minh. Tớ nể cậu lắm rồi đấy."

Hammy: "Đừng bao giờ học để thành công, hãy học vì sự ưu tú cho bản thân mình. Đừng chạy theo thành công, hãy theo đuổi sự ưu tú. Khi đó, thành công sẽ theo đuổi bạn. Học không phải là việc học thuộc y hệt những từ ngữ trong sách. Học là hiểu những điều đó và có thể diễn đạt bằng ngôn từ của bạn. Một ngày nọ tôi hiểu rằng trái tim thật dễ cảm thấy sợ hãi. Dù vấn đề có lớn như thế nào, bạn cũng phải cố gắng lừa nó. Nói với chính bạn rằng: 'Này cô bạn, ổn thôi, ổn thôi.' Mọi người biến mình thành người chỉ biết gọi dạ bảo vâng để có một công việc. Ai là người đặt chân lên mặt trăng? Hiển nhiên là Neil Armstrong. Tất cả chúng ta biết điều đó, nhưng ai là người thứ hai? Đừng lãng phí thời gian. Điều đó không quan trọng. Không ai nhớ người thứ hai là ai."

Umika: "Ừm."

Ngay khi Hammy kết thúc cuộc chat online, ở phòng ngủ của Lucky có tiếng oa oa rất to.

"Con nít con nôi nhà ai khóc to thế?" Hammy cau mày.

Lúc lên đến phòng ngủ của Lucky, Hammy nhìn thấy đám quái vật Jark Matter đang đứng nhìn lén.

Hammy: "Nhìn gì đấy?"

Don Armage: "Shishi Red đang bị Sasori Orange thông nín thở luôn."

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ