Chap 20: Biến thân để làm gì khi không có quái vật - phần 1 (H, SM)

652 9 0
                                    

Ngày 15 tháng 2 năm 2020, 12 giờ trưa theo múi giờ Nhật.

Ở phòng ngủ nhà mình, Lucky nằm trên sàn nhà với chiếc áo sơ mi banh hết cả ngực cả bụng ra, những thớ thịt múi cơ rắn rỏi đều lộ ra một nét đẹp quyến rũ. Stinger đè lên người cậu bóp một tay quanh phần ngực rắn chắc với núm nhũ cương lên, còn hai mắt cậu thì dân chặt vào mắt anh. Miệng Lucky ngậm một gói 'ba con sói' chưa khui, bên tay trái cậu là bốn năm cái gói tương tự như vậy.

"Biến thân để làm gì khi không có quái vật để đập vậy anh?" Lucky liếc mắt đưa tình nhìn Stinger.

"Ai biết đâu được." Stinger nói.

"Bữa trước Ren bị đè rồi xé áo tới mức la làng la xóm như bị hiếp tập thể. Nhưng bị quái vật xé giáp chắc tình thú lắm. Em ước gì có một tên quái nào đó xé giáp em rồi thao em nín thở." Lucky nói với Stinger.

"Thôi đi em, quái nào đụng tới em là em vả lệch mồm quái đó, em chắc đại ca giang hồ rồi chứ không có hiền đâu." Stinger cười ngoác mồm.

Lucky không mặc chiếc quần nào nên Stinger thâm nhập nhanh vào mông cậu chỉ sau khi cho hai chân cậu gác lên vai anh.

"Oa a a a~~ A... a....~~~" Lucky rên lên.

"Khít thế..." Stinger nháy mắt điên cuồng than thở.

Lucky và Stinger đối mặt nhau, Lucky giơ tay ôm cổ anh, để anh cúi đầu xuống, Stinger liền lĩnh hôn môi, côn thịt của Stinger có vẻ cứng hơn. Nhưng quan trọng nhất, Stinger đã có áo mưa và đó là cái áo được Lucky ngậm từ lúc dạo đầu đã được anh tháo bao bì và đeo vào khi giao hưởng hợp xướng.

"Oa a a a..." Có tiếng kêu réo của Spada trong nhà hội Kyuranger, cũng chính là nhà Lucky.

"Đau sao?" Tsurugi khẩn trương hỏi.

Tsurugi rút côn thịt ra, rồi lại cắm vào thật sâu, Spada nhất thời phát ra âm thanh khác thường. Spada quả thật bị Tsurugi đâm đau tới độ muốn hét lên, trong đầu chỉ có, cái này có gì mà vui chứ hả! Quả thật là cực hình mà!

"Mặc bộ giáp này chật quá!" Spada rống lên.

Thì ra Spada mặc bộ suit Kajiki Yellow nhưng mũ giáp với giáp ngực thì bỏ ra ngoài, bộ undersuit bị khoét hai lỗ lòi ra hai cái núm ti, cái đũng quần bị khoét một lỗ siêu to khổng lồ đến mức cả cúc lẫn dưa bị lộ thiên ra một cách phản cảm. Tsurugi cũng không tốt lành gì, chàng ta cũng đã lột phăng cả nón mũ lẫn giáp ngực rồi cũng tự khoét lỗ ngay các chỗ Spada vừa bị khoét lên bộ đồ mình.

"Cúc hoa của em còn bó sát cái ấy của anh hơn cái quần undersuit giáp biến thân của anh." Tsurugi vừa thông Spada vừa kêu rên như con chim họa mi đang đói lả. 

Ở nhà của hội Go-Onger, Sosuke và Ren đều mặc lên mình những bộ giáp Go-Onger, và Ren đang đấm liên tục vào bụng Sosuke sau khi đã xích Sosuke lên giá chữ X. Hai người đều không đội mũ giáp. Ren đang nắm chặt những cú đấm, mỗi cú đấm vào bụng Sosuke là Sosuke 'a' lên một tiếng. Thỉnh thoảng Sosuke ưỡn đũng quần lên với mỗi cú đấm, tạo nên cảm tưởng rằng cậu đang lên cực khoái với những lần thể xác được cường bạo liên tục.

"Cái giáp này làm ăn được gì?" Ren vừa đấm vừa kêu la khi đấm Sosuke liên tục, đôi mắt toát lên vẻ vui sướng khi nhìn Sosuke uốn éo vặt vẹo với từng cú đấm.

[Đam mỹ] [Super Sentai] [Cao H] Khu vườn xinh đẹp thế giới đam mỹ Super SentaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ